Nicki Minaj เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเจนซี่ชื่อดัง!

Nicki Minaj เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเจนซี่ชื่อดัง!

Nicki Minaj เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเจนซี่ชื่อดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้สมัยนี้ เหล่าคนดังและเซเลบริตี้จะควบอาชีพเดียวคงไม่เก๋พอ เพราะเหล่าเซเลบริตี้ต่างขยันเติมอาชีพจนเรซูเม่ยาวเหยียดกันรัวๆ ไม่ว่าจะ  Karlie Kloss, Cara Delevingne, Gigi Hadid, Kylie Jenner และอีกมากมายที่เป็นกันทั้งนางแบบ ช่างภาพ นักธุรกิจ นักเขียน นักแสดง หรือแม้แต่เป็นเจ้าของมูลนิธิ!


ล่าสุดต้องขอต้อนรับ Queen of hip-hop อย่าง Nicki Minaj เข้าสมาคมนี้ด้วยอีกคน เพราะหลังจากแรปมาตั้งแต่ปี 2002 ตอนนี้เธอเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเจนซี่ชื่อดังแล้ว! 

 

     เอเจนซี่ที่ว่าคือ  Wilhelmina Modelling หนึ่งในเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1967 ในนิวยอร์ก มีคนดังในสังกัดทั้ง Demi Lovato, Nick Jonas, Shawn Mendes, Clara McGregor และเหล่านางแบบที่ครองรันเวย์ไฮแฟชั่นมากมาย สำหรับตัวสาว Nicki เองก็ผ่านเคยงานแฟชั่นมาแล้วกับทั้งแบรนด์ใหญ่อย่าง Roberto Cavalli ที่เคยร่วมเป็นนางแบบในแคมเปญ Spring 2015 และยังเป็นขวัญใจดีไซน์เนอร์จนถึงกับได้เดินพรมแดง Met Gala ปี 2016 เคียงข้าง Jeremy Scott ดีไซน์เนอร์หัวหอกแห่ง Moschino รวมทั้งควง Ricardo Tisci สมัยที่ยังเป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่ง Givenchy เดินพรมแดง Time 100 Gala ปี 2016 ด้วยกันด้วย นั่นยังไม่รวมว่า Minaj เคยเป็นแบบให้ช่างภาพแฟชั่นระดับโลกอย่าง Mario Testino , Inez van Lamsweerde และ Vinoodh Matadinถ่ายภาพมาแล้วอย่างปัง!

 

     นี่ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับตัวแรปเปอร์สาวเองที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่เธอสนใจและรักอย่างงานด้านแฟชั่น ส่วนแฟนคลับอย่างเราๆ ก็คอยจับตาดูเธอคนนี้ให้ดี ไม่แน่ว่าด้วยตัวตนและสไตล์เอกลักษณ์ของเธออาจเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลกแฟชั่นก็ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook