4 เคล็ดลับเพิ่มวอลุ่มให้ผมแบบทันใจคุณ!

4 เคล็ดลับเพิ่มวอลุ่มให้ผมแบบทันใจคุณ!

4 เคล็ดลับเพิ่มวอลุ่มให้ผมแบบทันใจคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ ผู้มีผมหนาอาจจะไม่เคยเข้าใจถึงการมีผมบาง ลีบแบน ว่ามันสามารถสร้างความทุกข์ให้ผู้หญิงเราได้ขนาดไหน อยากจะอินเทรนด์กับเขาที่มีผมวอลุ่มสวยงามก็ไม่ได้ ผมลีบแบนทำให้เราขาดความมั่นใจ ยิ่งถ้าสาวคนไหนหูกาง เจ้าผมลีบยิ่งลดระดับความมั่นใจให้ไปอยู่ที่ศูนย์ บางครั้งเข้าร้านทำผม ไดร์ให้ออกมาเป็นลอนใหญ่ สร้างวอลุ่ม ผมเจ้ากรรมที่ไร้น้ำหนัก ก็กลับมาเป็นผมตรงฟีบเหมือนเดิมภายใน 10 นาที ยิ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ด้วยแล้ว เหงื่อก็ออกง่ายจนทำให้ผมมัน ฟีบ ลีบแบนกันไปใหญ่

     เราจึงอยากชวนสาวๆ มาต่อสู้กับผมลีบแบนไร้วอลุ่ม ให้กลับมาดูดี มีสไตล์กันดีกว่า ด้วยทริคง่ายๆ ที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับผมคุณได้นานตลอดวันแบบรวดเร็วทันใจกันดีกว่า!

     เลือกใช้แชมพูสูตรใส

     เชื่อหรือไม่ว่าเรื่องง่ายๆ ที่เราทำกันเป็นกิจวัตรอย่างการสระผมก็ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับผมคุณได้แล้ว โดยการเลือกแชมพูที่มีเนื้อแบบใส ซึ่งแสดงว่าไม่ได้มีส่วนผสมที่เข้มข้นเกินไปจนทำให้ผมของคุณลีบแบน ช่วยให้ผมของคุณนุ่ม และมีวอลุ่มได้นานตลอดวันจากเช้าจรดเย็น ตัวที่เราเคยลองใช้แล้วอยากบอกต่อก็อย่างเช่น

 

Dove Volume Nourishment Shampoo and Conditioner

 

L’Occitane Shampooing Volumateur and Apres-shampooing Volumateur




Moroccanoil® Extra Volume Shampoo and Conditioner

เป่าผมให้แห้งด้วยการเป่าแบบย้อนแนวผม



     ปกติเราจะชอบไดร์ผมจากด้านบนเพื่อให้ผมตรงใช่ไหม เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้ผมที่มีวอลุ่ม ก็ต้องให้ไดร์อีกแบบ ก็คือให้ก้มหัวของคุณลง และไดร์ย้อนโคนผมขึ้นมา นั่นก็จะทำให้ลมของไดร์เป่าผมช่วยยกบริเวณโคนผมของคุณขึ้นมา ทำให้ผมของคุณมีวอลุ่มได้อย่างรวดเร็ว

ไดร์ผมด้วยแปรงกลม



     สาวๆ ที่ถนัดไดร์ผมเองที่บ้านแล้วอยากได้ผมที่ดูมีวอลุ่ม อุปกรณ์หนึ่งที่เป็น a must ต้องมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยก็คือแปรงกลมนี่ล่ะ เพราะแปรงชนิดนี้นอกจากจะไดร์ผมตรงได้ถนัดมือแล้ว ยังเหมาะกับการไดร์ผมให้เป็นลอน ดูมีวอลุ่มกำลังดีอีกด้วย

เปลี่ยนแสกกันไปเลย



     เรียกได้ว่าเป็นวิธีแก้เกมที่รวดเร็วสุดๆ ถ้าเกิดคุณรู้สึกว่าผมลีบแบนปุ๊บ เอามือของคุณนี่ล่ะ แหวกและเปลี่ยนด้านที่คุณแสกผมได้เลย แต่ถ้ามีเวลาก็อาจจะใช้หวีช่วยให้เข้าทรงเสียหน่อย การเปลี่ยนแสกนี้นอกจากจะได้ผมวอลุ่มแล้ว ยังถือว่าได้จริตที่สวยงาม อย่างเวลาเดินผ่านผู้ชายแล้วเราเอามือเปลี่ยนแสก ก็อาจจะดูเหมือนเรากำลังเขินอายเขาอยู่ก็ได้



     ง่ายๆแค่นี้ถึงอากาศจะร้อนแค่ไหนในซัมเมอร์นี้ สาวๆก็สามารถมีผมนุ่ม มีวอลุ่มได้นานตลอดวันแบบไปต้องกังวลกันแล้ว แต่อย่าลืมนะจ๊ะ ว่าเราต้องเริ่มต้นตั้งแต่เรื่องพื้นฐานอย่างการเลือกแชมพู และครีมนวดที่เหมาะกับสภาพผมของเราด้วย สาวคนไหนที่ต้องการหาแชมพูดีๆ มาเพิ่มวอลุ่มให้ผมสวยของคุณ ก็สามารถคลิกไปช้อปปิ้งได้ที่ http://www.lazada.co.th/unilever-flagship-store/dove/

     เอาล่ะ พอผมมีวอลุ่มกันแล้วคราวนี้ก็ออกไปเดินเฉิดฉาย ผมมีวอลุ่ม สวยของเรากันดีกว่า!

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook