SWATCH เปิดตัว “SKIN” บางเฉียบเบาสบายสำหรับทุกการเคลื่อนไหว

SWATCH เปิดตัว “SKIN” บางเฉียบเบาสบายสำหรับทุกการเคลื่อนไหว

SWATCH เปิดตัว “SKIN” บางเฉียบเบาสบายสำหรับทุกการเคลื่อนไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SWATCH แบรนด์นาฬิกาน่ารักสดใสสัญชาติสวิส ที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา ได้ฤกษ์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ที่ทำเอาสาวๆ ต้องกรีดร้องอยากได้กันอย่างแน่นอน กับรุ่น “SKIN” ที่มาพร้อมกับความบางเฉียบ และเบาสบายเหมือนแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของผิวเหมือนกับชื่อรุ่น ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมมากมายในแต่ละวัน ต้องการความคล่องตัว และมาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ SWATCH ที่มีความมินิมอล แต่ไม่ซ้ำใคร

 swatch_skin_lifestyle_2962_we

swatch_skin_lifestyle_2558_we

แน่นอนว่ารุ่น SKIN มาพร้อมกับความโดดเด่น 3 ประการ ความเบาที่ทำให้เราสบายข้อมือในทุกการสวมใส่ ความบางเฉียบของตัวเรือนนาฬิกาเพียง 5.4-5.7 มิลลิเมตร ที่มอบอิสระให้กับทุกคนได้เคลื่อนไหวตัวอย่างอิสระ และการแสดงออกถึงความเป็นตัวคุณผ่านนาฬิกาข้อมือที่ถูกออกแบบด้วยความประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เรียบง่าย หรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

คอลเล็คชั่น SKIN มาด้วยกันทั้งหมด 11 แบบ มีทั้งสายซิลิโคน และสายสแตนเลส ที่ตอบรับสไตล์เรียบหรูดูดีสำหรับการสวมใส่ไปทำงาน ในโอกาสสำคัญๆ มาในสีที่เลือกสวมใส่กับเสื้อผ้าได้ง่ายอย่างสีขาว ดำ น้ำเงินเข้ม และสีเงิน (สแตนเลส) และสำหรับใครที่อยากแสดงออกถึงความครีเอทีฟในแบบฉบับของตัวคุณ ยังมีสีสนุกๆ อย่าง แดง ชมพู และฟ้า มาให้สาว SWATCH ได้เลือกสวมใส่ไปช้อปปิ้ง ไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดทั้งวัน

swatch_skin_lifestyle_2525_we

swatch_skin_lifestyle_2942_we

เลือก SKIN ในแบบฉบับของคุณได้ที่ช็อป SWATCH หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.swatch.com/yourmove

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ SWATCH เปิดตัว “SKIN” บางเฉียบเบาสบายสำหรับทุกการเคลื่อนไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook