รวมพลคนงานดี งาน OK! Awards มีใคร สวยรอด ไม่มียับบ้าง ส่อง!

รวมพลคนงานดี งาน OK! Awards มีใคร สวยรอด ไม่มียับบ้าง ส่อง!

รวมพลคนงานดี งาน OK! Awards มีใคร สวยรอด ไม่มียับบ้าง ส่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ และรวบเซเลบคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยเอาไว้เลย กับ งานประกาศรางวัล OK! Awards : Digital Dream งานครบรอบปีที่ 11 ของ OK! Magazine Thailand ที่จัดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

ไฮไลท์ปีนี้นอกจากการประกาศรางวัลในสาขาต่างๆ ที่เหล่าแฟนคลับต้องรอลุ้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งกระตุ้นสายตาคงจะหนีไม่พ้น "แฟชั่น" ของเหล่าคนดังภายในงาน ซึ่งงานนี้ก็ไม่รอดจากสายตา "เจ๊ตุง" อีกเช่นเคยค่ะ จะมีใครงานดี งานเด่น ไม่มีดับบ้าง ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาซูมมาส่องเลย

 

คนแรก เจ๊ตุงขอมอบมงให้กับ "มิสจี" จากละคร "คลื่นชีวิต" เฮ้ย "ญาญ่า อุรัสยา" หนูมากับลุคที่เซ็กซี่แบบดูผู้ลากมากดีมากๆ นอกจากชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton จะสวยแพงแล้ว เมื่อมาอยู่บนร่างของญาญ่า มันยิ่งมีออร่า มีความแพงขึ้นไปอีก แบบนี้สินะ ณเดชน์ ถึงต้องควงแขนไม่ห่างกายไปไหน คิคิ

 

ส่วน "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ก็แซ่บ เรียกแสงชัตเตอร์ได้วิบวับทุกงานไม่แพ้กัน นางมากับลุคผมสั้นเปรี้ยวเข็ดฟัน พร้อมเดรสดำซีทรูกรุบกริบ ผ่าเบาๆ ที่ช่วงล่าง เรียกว่าจะจือปากหน้ากล้องไหน ก็เกิดค่ะ 

 

ตั้งแต่ผอม "คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ" นางก็สวยไม่แคร์เวิล์ดเลยค่ะ งานนี้มาในชุดแบรนด์ dior สุดเรียบหรู พร้อมฟาดเบ้าหน้าได้สวยฉ่ำ ไม่มีสะดุด


ฟาก "แพนเค้ก เขมนิจ"  ก็ไม่น้อยหน้า มาในเดรสยาววิ้งวับเข้ารูป อวดความมีเอว ที่คนร่างหนาอย่างอิชั้นต้องอาย! โอ๊ย อิจฉาหุ่นนางแรงมากค่ะ

 

ปิดท้ายแบบเบาๆ ด้วย "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" มาในชุดม่วงฉ่ำ แต่หน้าไม่แฉะ งามสมเป็นหัวหน้าทีมพี่ลูกเกด แห่ง The Face Thailand มากๆ ค่ะ

 

ส่วนซุปตาร์คนอื่น จะมากับแฟชั่นที่เริ่ดหรูแค่ไหน ตามมาส่องกันตามอัธยาศัยค่ะ ^^

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ รวมพลคนงานดี งาน OK! Awards มีใคร สวยรอด ไม่มียับบ้าง ส่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook