5 เครื่องสำอางที่ต้องเก็บไว้ในตู้เย็น

5 เครื่องสำอางที่ต้องเก็บไว้ในตู้เย็น

5 เครื่องสำอางที่ต้องเก็บไว้ในตู้เย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงเครื่องสำอาง แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าเครื่องสำอางชนิดไหนควรเก็บไว้ในตู้เย็นบ้าง เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงยกตัวอย่าง 5 เครื่องสำอางที่ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อยืดอายุการใช้งานมาฝากกัน ซึ่งเมื่อรู้แล้ว ก็อย่าลืมเก็บเครื่องสำอางไว้อย่างถูกวิธีกันด้วย

1.อายไลเนอร์

อายไลเนอร์ เครื่องสำอางสำหรับเขียนขอบตา เพื่อให้ดวงตาดูคมกริบและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมากขึ้น ซึ่งก็มีความสำคัญในขั้นตอนการแต่งหน้ามากทีเดียว และสำหรับเคล็ดลับที่จะทำให้คุณเขียนอายไลเนอร์ได้อย่างสวยเป๊ะ คมกริบมากขึ้นนั้น ควรแช่อายไลเนอร์ไว้ในตู้เย็นจะดีที่สุด เพราะจะเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้เขียนง่าย แถมยังช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

2.ครีมบำรุงผิวหน้า

ครีมบำรุงผิวหน้า เป็นอีกหนึ่งในเครื่องสำอาง ที่ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเช่นกัน เพราะจะช่วยให้เก็บรักษาไว้ได้อย่างยาวนานมากขึ้น และสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีกว่าเดิมเป็นสองเท่าเลยทีเดียว ดังนั้นอย่าลืมนำครีมบำรุงผิวตัวโปรดของคุณมาเก็บไว้ในตู้เย็นด้วยล่ะ

3.อายครีม

 อายครีม ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเหมือนกัน เพราะความเย็นจะช่วยกระตุ้นให้อายครีมมีประสิทธิภาพสูงขึ้น และช่วยลดการบวมของถุงใต้ตาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยให้รู้สึกเย็นสบายตา สามารถลดอาการเหนื่อยล้าของดวงตาได้ดี นอกจากนี้ ก็เป็นวิธีที่จะยืดอายุการใช้งานของอายครีมได้อีกด้วย

4. ดินสอเขียนขอบตา

การเก็บดินสอเขียนขอบตาไว้ในตู้เย็น ไม่เพียงแต่จะช่วยยืดอายุการใช้งานของดินสอเท่านั้น แต่ยังช่วยให้สามารถใช้ดินสอเขียนขอบตาได้อย่างง่ายดายและได้เส้นที่ดูเด่นชัด คมกริบขึ้นอีกต่างหาก ลองทำตามกันดูสิ แล้วคุณจะพบว่าดินสอแท่งเดิมแต่ประสิทธิภาพในการใช้งานสูงขึ้นจนเห็นถึงความแตกต่างเลยทีเดียว

5.น้ำหอม

เชื่อว่าหลายคน คงยังไม่รู้ใช่ไหม ว่าการเก็บน้ำหอมนั้นควรเก็บไว้ในตู้เย็นมากกว่าในอุณหภูมิห้อง เพราะจะทำให้มีกลิ่นที่หอมยาวนาน และมีประสิทธิภาพสูง สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว ซึ่งจากการวิจัยพบว่า การเก็บน้ำหอมไว้ในตู้เย็นอาจใช้ได้นานขึ้นถึง 5 ปีเชียวล่ะ

และนี่ก็คือเครื่องสำอางที่ควรเก็บไว้ในตู้เย็นมากที่สุด เพราะจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องสำอางนั้นๆ ได้ดี เพราะฉะนั้นเมื่อรู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ทั้งหลายอย่าลืมเก็บเครื่องสำอางเหล่านี้อย่างถูกวิธีกันด้วยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook