“บิวตี้ เจมส์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “โชว์รูม” แห่งใหม่

“บิวตี้ เจมส์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “โชว์รูม” แห่งใหม่

“บิวตี้ เจมส์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “โชว์รูม” แห่งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิวตี้ เจมส์” ผู้ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับอันดับ 1 ของคนไทยทุ่มทุน เปิด โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ สำหรับแสดงนวัตกรรมอัญมณีใหม่ๆ เพื่อการส่งออกและสร้างแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำ เครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ชื่อ “วีนัส” 12 เซ็ต จากดีไซเนอร์และช่างเจียระไนฝีมือคนไทย มาเผยโฉมให้แขกผู้เกียรติภายในงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ แห่งใหม่นี้ เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีของโลก โดยรังสรรค์ให้โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ เป็นพื้นที่รับรองแขกวีไอพีและผู้จัดจำหน่าย (Distributor) ระดับโลก ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่โชว์นวัตกรรมเครื่องประดับและอัญมณี เพื่อการส่งออก ตลอดจนจัดโชว์ผลงานที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ โดยลงทุนกว่า 30 ล้านบาท ออกแบบ และ ตกแต่งออกมาในสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean) เน้นความ เรียบ หรู แอบมีลูกเล่นเป็นกิมมิกอยู่ที่พรมราคาหลักล้านสั่งทอพิเศษเป็นลายหางนกยูง สื่อถึงความสวยงามตามธรรมชาติที่ไร้การแต่งเติม เหมือนอัญมณีที่ธรรมชาติบรรจงสร้างขึ้นมาอย่างปราณีตงดงาม บนพื้นที่ทั้งหมด 54 ตารางวา แบ่งออกเป็น โซน โชว์เคสผลงาน และ โซนรับรองลูกค้า

ภายในงานยังมีการเผยโฉม เครื่องประดับและอัญมณี คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “วีนัส” (Venus) ทั้งหมด 12 เซ็ต โดยไฮไลต์อยู่ที่เครื่องเพชรที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อคอลเลกชั่น คือ ชุด “วีนัส” (Venus) ประกอบไปด้วย สร้อยเพชร, ต่างหู และ แหวน มูลค่า 33 ล้านบาท ประดับด้วยทับทิม มรกต บุษราคัม (Ruby, Emerald, Yellow Sapphire) และเพชร (Diamond) น้ำหนักรวม 1,250 กะรัต ใช้นวัตกรรมการผลิตชั้นสูงด้วยเทคนิคการรังสรรค์การขึ้นรูปที่มีความซับซ้อน การเจียระไนและเรียงร้อยอัญมณีออกมาเป็นรูปสวนดอกไม้ อ่อนหวาน แต่ทรงพลัง


นอกจากนี้ยังมี “ฟอร์เก็ต มี น็อต” (forget me not) เครื่องประดับและอัญมณี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ที่มีสัญลักษณ์แห่งรักโรแมนติก  “เดอะ การ์เด้น” (The Garden) เครื่องประดับอัญมณีสีเขียวมรกต แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของธรรมชาติ  “ฟลอรัล อาร์ท” (Floral Art) เซตเครื่องประดับที่นำศิลปะแห่งมวลดอกไม้หลากหลายเฉดสีมาผสมผสาน ฯลฯ

สวยเลอค่าสมเป็นเครื่องประดับที่มีความเป็นนิรันดร์ ควรค่าแก่การสะสมและน่าลงทุน สนใจเข้าไปชมความงามได้ที่ www.beautygems.com หรือสอบถามโทร 02-237-8680

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “บิวตี้ เจมส์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “โชว์รูม” แห่งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook