“ยิ่งสร้างสินค้าใหม่ จุดยืนของแบรนด์ยิ่งแข็งแรง” หลักการเติบโตแบบ NAMU LIFE SNAILWHITE

“ยิ่งสร้างสินค้าใหม่ จุดยืนของแบรนด์ยิ่งแข็งแรง” หลักการเติบโตแบบ NAMU LIFE SNAILWHITE

“ยิ่งสร้างสินค้าใหม่ จุดยืนของแบรนด์ยิ่งแข็งแรง” หลักการเติบโตแบบ NAMU LIFE SNAILWHITE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ Active ในเรื่องของการสื่อสาร และมีความเคลื่อนไหว สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา กับผู้นำแห่งวงการสกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากเมือกหอยทากอย่าง NAMU LIFE SNAILWHITE

     ทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “เมือกหอยทาก” เทรนด์ดังจากเกาหลีเมื่อหลายปีก่อน นี่คือสารสกัดที่พิสูจน์คุณค่าของตัวเองผ่านกาลเวลาแล้วว่าสามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวได้ทรงอานุภาพอย่างไม่น่าเชื่อ โดยแบรนด์ใหญ่ที่ถือได้ว่ากระโดดขึ้นมาเป็นผู้นำและทางการสื่อสารตอกย้ำเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องคือ NAMU LIFE SNAILWHITE ซึ่งจนถึงวันนี้มีการ Launch ผลิตภัณฑ์ในหมวดสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทากมาแล้วหลากหลายประเภท และเป็นธรรมดาสำหรับแบรนด์ที่อยู่ในตำแหน่งเจ้าตลาดที่ต้องออกตัวก้าวนำคู่แข่งไปก่อนเสมอ วันนี้ NAMU LIFE SNAILWHITE จึงสร้างความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ที่จะนำพาสารสกัดจากเมือกหอยทากไปสู่การบำรุงผิวในอีกระดับ ด้วย NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH “ครั้งแรกกับครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น หนึ่งเดียวทั้งอาบและช่วยบำรุง ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น”

     นี่คือก้าวใหม่ของการบำรุงด้วยเมือกหอยทากจาก NAMU LIFE SNAILWHITE ที่ช่วยให้สาวๆ สามารถบำรุงผิวสวยได้อย่างล้ำลึกแม้ในขณะอาบน้ำ ซึ่งแน่นอนว่าจุดขายตั้งแต่เริ่มแรกของ NAMU LIFE SNAILWHITE อย่างสารสกัดจากเมือกหอยทาก หรือ Snail Secretion Filtrate ยังคงเป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี เพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับ พร้อมอีกหลากหลายคุณค่าบำรุงเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นสมบูรณ์แบบ ทั้ง Pentavitin และ Apple Essential Amino Acid

     สำหรับ NAMU LIFE SNAILWHITE แค่นั้นยังไม่พอ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ใหม่สามารถทะลุทะลวงถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH จึงแยกเป็น 3 สูตรพิเศษ สำหรับความต้องการของผิวที่แตกต่างกัน

     1. สูตร Natural White ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสดูสุขภาพดี
     2. สูตร Deep Moisture ผิวชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน เนียนนุ่มน่าสัมผัส
     3. สูตร Anti-Aging อุดมสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์

     ในส่วนของการสื่อสาร หลังจากคว้าตัวแม่ของวงการหลายคนมาเป็น Presenter ในหลายๆ แคมเปญมาแล้ว ไม่ว่าจะ ชมพู่ อารยา, ปู ไปรยา, พลอย เฌอมาลย์, และ อั้ม พัชราภา
ครั้งนี้ NAMU LIFE SNAILWHITE สร้างกระแสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการผนึกกำลังเป็นครั้งแรกกับดารานางแบบรุ่นใหม่ขวัญใจมหาชนอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” มาสื่อสารถึงจุดขายของ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ที่ให้ผลลัพธ์เหนือกว่าการอาบน้ำโดยทั่วไปที่อาจทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว ด้วยสื่อโฆษณาที่ดูทันสมัยผ่านทุกช่องทาง ยกภาพลักษณ์ของแบรนด์ NAMU LIFE SNAILWHITE ให้ดูอินเตอร์น่าเชื่อถือได้ไม่น้อยหน้าไปกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

     นี่คือตัวอย่างของการสร้างแบรนด์ที่เข้าใจจุดแข็งและจุดยืนของตัวเองอย่างถ่องแท้ คิดค้นและพัฒนาหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเมือกหอยทากซึ่งตัวเองยึดตำแหน่งอยู่ในจุดสูงสุดของวงการ

     เชื่อแน่ว่าวันนี้และแม้กระทั่งในอนาคต หากพูดถึงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากเมือกหอยทากที่เชื่อถือได้ แบรนด์ที่ครอบครองพื้นที่ Top of Mind ในหัวใจของผู้บริโภคไว้อย่างแข็งแรงคงหนีไม่พ้น NAMU LIFE SNAILWHITE อย่างแน่นอน

 





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook