5 ดาราไม่ศัลยกรรม "แค่จัดฟัน" ก็สวยเป๊ะ

5 ดาราไม่ศัลยกรรม "แค่จัดฟัน" ก็สวยเป๊ะ

5 ดาราไม่ศัลยกรรม "แค่จัดฟัน" ก็สวยเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องการศัลยกรรมในยุคนี้คงจะกลายเป็นเรื่องธรรมดา ที่ไม่ต้องมาปกปิดเมื่อสมัยก่อนที่ว่า "ฉันต้องสวยธรรมชาติ มาจากท้องแม่" แต่ก็ยังมีดาราบางคนที่ขอพึ่งความสวยด้วยการ "จัดฟัน" จนเปลี่ยนโครงหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

วันนี้ Sanook! Women จึงขอรวบรวมมาให้สาวๆ ได้ดูกันสิว่า 5 ดาราไม่ศัลยกรรม แค่จัดฟัน ก็สวยเป๊ะ จะมีใครบ้าง ตามมาซูมกันใกล้ๆ  

เริ่มต้นกันที่ เบลล่า ราณี นางเอกลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่ยืนยันจากปากเลยที่ผ่านมาแค่จัดฟันและผอมลง ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย คนเราโตขึ้นหน้าก็อาจจะเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนเข้าวงการบ้าง อยู่ในจุดที่คนจับจ้องก็แบบนี้แหละเนอะ อิอิ

เป็นอีกคนที่เคยมีคนจับตาหน้าเบี้ยว สำหรับ มะนาว ศรศิลป์ ดาราสาวที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ ออกบอกชีดๆ เลยว่าไม่ได้ศัลยกรรม แค่จัดฟันให้เข้ารูปแค่นั้นเอง

มาถึง โฟกัส จีระกุล ที่เห็นกันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก ว่าหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมานาน ติดอยู่ตรงฟันที่ไม่เข้าที่ตั้งแต่แสดงภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน และกลับมาในวงการอีกครั้งกับฟันที่สวยเรียงในตำแหน่งเข้าที่แล้ว ดูดี หน้าสวยทุกมุมมองขนาดนี้ หนุ่มเจมส์หวานใจตัวจริงหวงขึ้นมั๊ย

วุ้นเส้น วิริฒิพา อย่าเพิ่งตกใจว่าทำไมไม่เคยเห็นเหล็กดัดฟันแบ๊วๆ ของสาวคนนี้ วิวัฒนาการมันก้าวไกล จัดฟันแบบใสไม่ต้องเขินอายเมื่อใส่เหล็ก หลังจากจัดฟันแล้วคงจะเห็นความเปลี่ยนไปของโครงหน้ากลมเป็นเรียวแหลมและฟันที่สวยงามของสาววุ้นเส้น ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว หน้าก็เปลี่ยนได้นะเธอรู้ยัง

แนท ณัฐชา สวยพุ่งจนดูผิดหูผิดตาราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ จนมีคนนำภาพมาเปรียบเทียบกับสมัยเข้าวงการ แต่เธอก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้อับหน้าแค่จัดฟันเท่านั้นเอง ตอบแบบเคลียร์ๆ แบบนี้ จบนะ

พัฒนาการความสวยของ 5 ดาราสาว เปลี่ยนไปมากขนาดไหน ดูเลย

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 5 ดาราไม่ศัลยกรรม "แค่จัดฟัน" ก็สวยเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook