alice + olivia คอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว ของ สตาร์บัคส์

alice + olivia คอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว ของ สตาร์บัคส์

alice + olivia คอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว ของ สตาร์บัคส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ภูมิใจเสนอการกลับมาอีกครั้งของสินค้าคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยให้ได้เป็นเจ้าของสินค้าสตาร์บัคส์ลวดลายใบหน้าไอคอนิกแว่นดำปากแดงคุ้นตาอย่าง Stace Face อีกครั้ง หลังการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา

มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สตาร์บัคส์มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับสินค้าคอลเลคชั่นนี้เป็นอย่างดี ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่เราร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง alice + olivia เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยดีไซน์ทันสมัยเพิ่มความสดใสร่าเริงให้แก่ไลฟ์สไตล์ประจำวัน ในรูปแบบของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านแฟชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ให้แก่ลูกค้าของเรา”

นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถเพิ่มความสนุกสนานล้อไปกับดีไซน์สนุกๆของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ของตนเอง แล้วแชร์ในโซเชียลมีเดีย  พร้อมใส่แฮชแท็ก #StarbucksTH #StarbucksStaceFace  และสำหรับผู้ชื่นชอบคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้  สินค้าลวดลาย อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) มีวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป โดยสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย

 

alice + olivia + Starbucks® Swarovski Double Walled Mug - แก้วทัมเบลอร์ 2 ชั้นเคลือบเงา ตกแต่งด้วยลวดลาย ใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia และเพิ่มความพิเศษด้วยคริสตัล Swarovski ที่แว่นกันแดด ขอบ ปากแก้วสีทอง พร้อมฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 3,500 บาท

 

alice + olivia + Starbucks® Illustrated Double Walled Mug  - แก้ว Double Wall เคลือบเงาลวดลายผลงานภาพวาดด้วยมือของดีไซเนอร์ สเตซี เบนเด็ท ขอบปากแก้วสีทอง ฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท

 

alice + olivia + Starbucks® A+O Faces Double Walled Mug  - แก้ว Double Wall เคลือบเงาลวดลายใบหน้า เอกลักษณ์ของ alice + olivia ที่มาเป็นใบหน้าเล็กๆ ทั่วแก้ว ขอบปากแก้วสีทอง ฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท

 

alice + olivia + Starbucks® Tumbler – ทัมเบลอร์แสตนเลสสตีลทรงทรอยที่ได้รับความนิยมสูงสุดขนาด 16 ออนซ์สีขาวมุกลวดลายใบหน้า Stace Face อันเป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia ฝาปิดสีดำ ราคา 1,350 บาท

 

alice + olivia + Starbucks® Tote Bag with Crystals– ถุงผ้าลายใบหน้า Stace Face เพิ่มลูกเล่นด้วยคริสตัลรอบกรอบแว่นกันแดด ราคา 550 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook