Max Mara เปิดตัวกระเป๋า BoBag ครั้งแรก

Max Mara เปิดตัวกระเป๋า BoBag ครั้งแรก

Max Mara เปิดตัวกระเป๋า BoBag ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MAX MARA PRESENTS THE BoBag SPRING/SUMMER 2017

แม็กซ์ มาร่า (Max Mara) ได้เปิดตัวกระเป๋า BoBag เป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ประจำฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2017 โดยได้จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) มาเป็นแบบสำหรับแคมเปญเครื่องประดับในปีนี้ และคาดว่ากระเป๋า BoBag จะกลายเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนนิคอีกหนึ่งใบของแม็กซ์ มาร่า

 

ความพิถีพิถันและการใช้งานที่หลากหลาย - คือจุดเด่นของกระเป๋ารุ่น BoBag ที่มาพร้อมกับหูหิ้วกระเป๋าและสายคล้องไหล่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้  ทั้งนี้แม็กซ์ มาร่า ได้แรงบันดาลใจจากชื่อรุ่นกระเป๋าและงานดีไซน์มาจาก Lina Bo Bardi สถาปนิกชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่มีผลงานอันโดดเด่นและเป็นที่รู้จักอย่างดีในประเทศบราซิล ทั้งยังเป็นสมาชิกคนสำคัญของกลุ่มศิลปินชาวบราซิลเลียนลัทธิ rationalism และเป็นผู้บุกเบิกสถาปัตยกรรมสมัยใหม่  โดยแม็กซ์ มาร่า ได้นำเอาแรงบันดาลใจจากงานศิลปะที่ดุดัน และการออกแบบที่มีความชัดเจนนี้ มาใช้กับการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่

กระเป๋ารุ่น BoBag สะท้อนให้เห็นถึงงานดีไซน์อันโด่งดังของเธอที่มีความสำคัญและมีสไตล์อันโดดเด่น ด้วยสเน่ห์ของรูปทรงกระเป๋าทรง saddle ที่มีเส้นโค้งมนเบา โดยเน้นรายละเอียดบริเวณขอบกระเป๋าและการตกแต่งของฝากระเป๋าและหูหิ้วที่ดูสง่างาม

รายละเอียดของศิลปะและงานฝีมือได้แรงบันดาลใจโดยตรงมาจากงานดีไซน์เก้าอี้ของ Lina Bo Bardi ซึ่งอยู่ใน Casa de Vidro – หรืออาคารทรงสี่เหลี่ยมที่รายล้อมด้วยกระจกในเขตร้อน – และเป็นบ้านของ Lina และสามีของเธอ (เจ้าของแกลเลอรี่ Pietro Maria Bardi) โดยในปัจจุบันบ้านหลังนี้ได้กลายมาเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของมูลนิธิที่ทุ่มเทให้กับ Lina Bo Bardi และได้เปิดให้ผู้คนทั่วไปสามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านหลังนี้ได้อีกด้วย


งานดีไซน์และผลงานชิ้นเอกอันโด่งดังต่างๆในประวัติศาสตร์ของการออกแบบ เกิดขึ้นจากความสนใจในเรื่องของบทประพันธ์และสุนทรียศาสตร์ของ Bo Bardi ซึ่งส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ด้านศิลปะและทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างศิลปะและอุตสาหกรรมที่ทันสมัย แนวคิดแบบปรัชญานี้ยังสอดคล้องกับตัวแบรนด์แม็กซ์ มาร่า ได้เป็นอย่างดี

 

กระเป๋ารุ่น BoBag มีให้เลือก 2 ขนาด และ 2 รูปแบบ ประกอบด้วยวัสดุหนังนิ่มที่ตกแต่งขอบฝากระเป๋าและหูหิ้วเป็นเส้นประ และแบบหนังแกะซึ่งตกแต่งด้วยเส้นประเฉพาะบริเวณหูหิ้ว โดยโทนสีที่ใช้เรียกว่า “Bardi-esque” มีทั้งโทนสีนู้ด, สีขาว และสีดำสำหรับกระเป๋าหนังแกะ รวมถึงสีขาวสว่าง สีน้ำตาลและสีดำสำหรับกระเป๋าหนังนิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook