มุมถ่ายรูปสุดว้าวของขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา (สวย ชิคแบบคิดไม่ถึง)

มุมถ่ายรูปสุดว้าวของขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา (สวย ชิคแบบคิดไม่ถึง)

มุมถ่ายรูปสุดว้าวของขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา (สวย ชิคแบบคิดไม่ถึง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด แม่ก็คือแม่ อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ก็มีข่าวดี ได้เป็นคุณแม่สมใจแล้วค่ะ เธอตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว บอกเลยว่า "ชมพู่" ต้องเป็นคุณแม่ที่แซ่บ เปรี้ยว เท่ ซ่า มากคนหนึ่งแน่ๆ

เรื่องแฟชั่นไม่ต้องพูดถึง แม้จะเป็นคุณแม่ท้องโต เราต้องได้เห็นไอเดียเก๋ๆ กับเสื้อผ้าเซ็ตแฟชั่นคนท้องสไตล์คุณแม่ชมพู่ อย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าก่อนที่เราจะตั้งหน้าตั้งตา รอดูชมพู่ ในลุคแม่ Sanook! Women จะพาไปชมมุมถ่ายรูปสุดว้าวที่ถ่ายแล้ว สวย ชิคแบบคิดไม่ถึงของ "ชมพู่ อารยา" กันค่ะ

จะมีมุมไหนบ้าง เป็นมุมถ่ายรูปสุดโปรดของเธอ ตามมาดูไอเดีย และเก็บข้อมูลกันได้เลย

 

ในลิฟท์ เราจะเห็นชมพู่ถ่ายรูปบ่อยมาก สำหรับสาวๆ ที่อยากถ่ายรูปในลิฟท์แนะนำให้รีบโพสท่า รีบรัวชัตเตอร์จะดีที่สุดค่ะ ก่อนจะถึงจุดหมายค่ะ ฮ่า!

 

สถานที่ออกกําลังกาย สาวบางคนไปเพื่อถ่ายรูปลงโซเชียลอวดเพื่อน แต่สำหรับอารยาไม่ใช่แน่นอนค่ะ แมม้จะเห็นภาพเธอที่มุมนี้บ่อยๆ แต่บอกเลยว่าเธอไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเธอฟิตจริงค่ะ

 

 บันไดหนีไฟ เป็นอีกมุมหนึ่งที่เห็นบ่อยมากๆๆๆๆ สำหรับมุมนี้ดีจริงๆ ค่ะ นอกจากปลอดคนแล้ว ยังกลายเป็นมุมถ่ายรูปที่สวยไม่แพ้มุมเอ้าท์ดอร์เลยนะ

 

ลานจอดรถ ไม่ว่าจะเป็นจุดบอกชั้น หรือมุมที่รถเยอะๆ นับเป็นมุมที่ถ่ายรูปออกมาแล้วเก๋อย่าบอกใครเลยค่ะ 

 

 ห้องน้ำสิดี ในส่วนของห้องน้ำ นอกจากมีไว้ปลดทุกข์แล้ว ยังเป็นแหล่งเพิ่มความสุขเบาๆ ด้วยนะ อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็เช็คความพร้อย โพสท่า ถ่ายรูปกับกระจกห้องน้ำนี่แหละ ดีงามสุดแล้วค่ะ

 

แม้จะเป็นมุมที่สุดแสนธรรมดา แต่บวกลีลาการโพสท่าเด็ดเข้าไป รับรองคนกดไลค์รัวๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ มุมถ่ายรูปสุดว้าวของขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา (สวย ชิคแบบคิดไม่ถึง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook