ทิ้งทวนลมหนาว รวมแฟชั่นดาราบินลัดฟ้า เริ่ดหรือร่วง ตามมา!

ทิ้งทวนลมหนาว รวมแฟชั่นดาราบินลัดฟ้า เริ่ดหรือร่วง ตามมา!

ทิ้งทวนลมหนาว รวมแฟชั่นดาราบินลัดฟ้า เริ่ดหรือร่วง ตามมา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองไทยก็ว่าเป๊ะแล้ว เที่ยวเมืองนอกยิ่งจัดเต็มยิ่งกว่าเดินบนรันเวย์ สำหรับเหล่าดาราสาวที่ขอไปเที่ยวสูดอากาศคูลๆ พร้อมอัพรูปอวดแฟชั่นลงอินสตาแกรมกันแบบที่เห็นแล้วต้องตะลึงให้กับไอเดียการแมทช์เสื้อผ้า Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้สาวๆ ที่อยากเห็นการแต่งตัวของเหล่าดารา เผื่อใครมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศแล้วอยากแต่งตัวให้สวยสะดุดเหมือนดารา รีบตามมาดูเลย

จะเที่ยวไทยหรือไปต่างประเทศ ใบเตย อาร์สยาม จัดเต็มทุกชุด แต่กับทริปฮ่องกง ที่เธอเลือกใส่ชุดขนตั้งแต่เสื้อ ชายกระโปรง รวมไปถึงรองเท้า ดูมันล้นเกิน ถ้าเปลี่ยนเดรสเป็นแบบเรียบๆ ลุคนี้จะดูเก๋ขึ้นเยอะ สาวๆ ว่ามั๊ย 

 

แม่ก็คือแม่ ต้องยกให้ อั้ม พัชราภา กับทริปญี่ปุ่น ในชุดเฟอร์ขนอลัง เห็นแล้วอยากจะปรบมือรัวให้การเลือกชุดที่ไม่ต้องเยอะแต่ละชิ้นสะพรึงค่ะ

 

พิม พิมพ์มาดา โอปป้าซารางเฮ ชุดเขียวทหาร อำพรางด้วยแว่นดำ เข้ากับทรงผมได้อย่างลงตัว นี่ถ้าเปลี่ยนเพศเป็นทอมล่ะก็ รับรองสาวติดตรึม  

 

ใหม่ ดาวิกา แฟชั่นยีนส์ไม่มีวันตายใส่เมื่อไหร่ยังไงก็เท่ ดูจากชุดจั้มสูทขาสั้น คอเต่าสีขาว คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ ถือกระเป๋า Hermes แมทช์กับบูทยาวสีดำ เป็นอะไรที่อินเตอร์มาก ขนาดคนรอบข้างยังต้องสะดุดมองเลยเห็นมั๊ย

 

สวย รวย แฟนหล่อ ต้องยกให้คนนี้ เนย โชติกา กับทริปตะลุยฮอกไกโด พาตัวแทนมาพักผ่อน รับลมหนาวอากาศเย็นๆ เธอมาในชุดคลุมโทนสีดำ เพิ่มความหรูหราด้วยเฟอร์ขนหนานุ่มในแล้วทั้งอุ่น ทั้งสวย แบบนี้เริ่ดอ่ะ

ปิดท้ายด้วยคู่แม่ลูกสุดฮอต เป่าเปา - กุ๊บกิ๊บ ในชุดสีชมพูพาสเทล ที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบ Vans สีดำ ส่วนทางเจ๊เปาก็ไม่ธรรมดา ใส่ชุดกี่เพ้าเข้ากับเทศกาลตรุษจีนได้อย่างดี สมแล้วที่เป็นขวัญใจโซเชี่ยล ดูกี่ทีก็หลงรัก

  

จะมีใครอีกบ้าง ตามมาดูแฟชั่นของแต่ละนางกันได้เลย 

คลิกที่ภาพเพื่อนชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ ทิ้งทวนลมหนาว รวมแฟชั่นดาราบินลัดฟ้า เริ่ดหรือร่วง ตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook