ศรีจันทร์ ฉลอง 7 ทศวรรษ พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่

ศรีจันทร์ ฉลอง 7 ทศวรรษ พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่

ศรีจันทร์ ฉลอง 7 ทศวรรษ พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีจันทร์ ฉลอง 7 ทศวรรษ แห่งความงาม และ ความสำเร็จ พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ สุดทันสมัย สู่สากล

 “ศรีจันทร์” แบรนด์เครื่องสำอางอันเป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทย ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงในเรื่องของคุณภาพมานานเกือบ 70 ปี นำโดย คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงเต็มไปด้วยพลังครีเอเทีฟ ทายาทรุ่นที่สามของศรีจันทร์สหโอสถ ผู้ชุบชีวิตศรีจันทร์ แหวกแบรนด์ไทยให้แตกต่างอย่างโดดเด่น และสร้างความสำเร็จล้นหลามอย่างสง่างามให้กับแบรนด์ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังจุดประกายให้แบรนด์ไทยที่เปี่ยมคุณภาพ ได้ลุกโชติช่วงอีกครั้ง!

 

เมื่อเร็วๆนี้ “ศรีจันทร์” จัดงาน ฉลองครบรอบ 7 ทศวรรษแห่งความงาม และความสำเร็จของแบรนด์ พร้อมเผยอีกก้าวครั้งสำคัญ สู่การเริ่มต้นความงามบทใหม่ของศรีจันทร์ ย่างเข้าทศวรรษที่ 7 ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ โลโก้ใหม่ สุดทันสมัย สู่สากล พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ล่าสุด Srichand Luminescence Series ที่ตอบโจทย์ความงามของผิวผู้หญิงเอเชียอย่างครอบคลุม ซึ่งผลิตในญี่ปุ่น เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพระดับโลก  สำหรับการใช้ระหว่างวัน เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ช่วยปกป้องผิวตั้งแต่เช้าจรดเย็น เนื้อสัมผัสบางเบา และควบคุมความมันอย่างดีเยี่ยม เพื่อเผยผิวสวยที่แลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ จึงมีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสีของแสงอาทิตย์ยามเช้าและเย็น โดยในชุดผลิตภัณฑ์นี้ ประกอบไปด้วย ครีมกันแดด Luminescence Fabulous UV Shield, รองพื้น Luminescence Splendorous Under Makeup  และ แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder   โดยงานจัดขึ้น ณ ห้อง Great Room  โรงแรมดับเบิ้ลยู (W Hotel) ถ.สาทร

 พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ ฝีมือสร้างสรรค์และกำกับโดย คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับหนังโฆษณามือหนึ่งของเมืองไทย โดยหนังจะสะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะผลิตของที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ และความภูมิใจในชื่อของแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน พร้อมเชื่อว่าแบรนด์ไทยมีดี ไม่แพ้แบรนด์ระดับโลก

 

 ภายในงานมีนิทรรศการภาพถ่ายความงามอย่างไทยจาก 7 ผู้มีอิทธิพลแห่งความงามชั้นนำ (Thai Beauty Through the Visionary of 7 Thai Influencers)  เพื่อสะท้อนมุมมองความงามแบบไทยที่โดดเด่น ซึ่งนิทรรศการนี้จะสื่อถึงความภาคภูมิใจ ในความงามและความเป็นคนไทย ได้แก่ คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา แฟชั่นดีไซน์เนอร์จาก ASAVA, คุณธาดา วาริช ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทย, คุณอภิวัฒน์ ยศประพันธ์ สไตล์ลิสและกูรูแฟชั่น, คุณวินัย ชัยรักพงศ์ ดีไซน์เนอร์จาก BLULG Studio, คุณกมล ฉัตรเสน ช่างแต่งหน้า, คุณสาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิธีกรสาวสวย และคุณนวลตอง ประสานทอง นักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่

 ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังเข้าร่วมงานมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสนุกๆจาก เจ-เจตริน

 

โลโก้ใหม่ ก้าวสู่ความเป็นสากล :

จากโลโก้เดิมของศรีจันทร์ที่เป็นภาษาไทย ได้มีการปรับเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อความเป็นสากลแต่ยังคงความเป็นไทยเอาไว้ ด้วยการนำตัว S และตัว C อักษรย่อของ Srichand ในภาษาอังกฤษ มาประกอบกันเป็น ศ.ศาลา อักษรย่อของศรีจันทร์ในภาษาไทย แลเพื่อจะตอกย้ำว่า ศรีจันทร์เป็นผลิตภัณฑ์สายเลือดไทยให้ชัดเจนยิ่งขึ้น จึงมีการเปลี่ยนคำว่า Since1948 เป็น Bangkok1948 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook