สูตรเด็ด! ออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายประทับใจ เพิ่มความรักหวานฉ่ำให้ชีวิตคู่

สูตรเด็ด! ออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายประทับใจ เพิ่มความรักหวานฉ่ำให้ชีวิตคู่

สูตรเด็ด! ออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายประทับใจ เพิ่มความรักหวานฉ่ำให้ชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชีวิตคู่เกิดขึ้นแล้ว เราก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความสัมพันธ์ที่มันต้องมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง หญิงชายที่มีความรักให้กัน จะเป็นรักแท้จากใจอย่างไรเสีย เรื่องบนเตียงก็เป็นเรื่องที่ห้ามมองข้ามอย่างเด็ดขาด ด้วยสัญชาตญาณแห่งความต้องการที่ฝ่ายชายมักจะมีความปรารถนารุนแรงมากกว่าฝ่ายหญิง การสนองตอบรับเขาให้กลายเป็นความเร่าร้อนที่น่าประทับใจ จะช่วยเพิ่มความหวานให้ชีวิตคู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ก่อนการมีเซ็กส์ สาวๆ พึงรู้ไว้ด้วยว่าออรัลเซ็กส์นั้นสำคัญ แล้วลองมาดูเคล็ดลับกันดีกว่าค่ะว่าจะออรัลเซ็กส์แบบไหนให้ชายหนุ่มสะท้านทั่วร่าง !

อย่าทำไปแบบฝืน

นี่คือการเริ่มต้นที่ดี หากฝ่ายหญิงไม่อยากทำออรัลเซ็กส์ แต่ทำเพียงเพราะอยากให้เขารู้สึกดี การแสดงออกจะทำให้ฝ่ายชายรู้ขึ้นมาทันทีเลยว่า มันไม่สนุกเลยสำหรับผู้หญิง เกิดเป็นความเขินอายขึ้นมา จนเขาไม่กล้าจะให้ทำอีกในครั้งต่อไป ดังนั้นทางที่ดีควรเริ่มสร้างความชอบให้ตัวเองก่อน เมื่อผู้หญิงได้สนุกไปกับการทำออรัลเซ็กส์แล้วล่ะก็ จะทำให้ลีลาของเธอเผ็ดมันส์ ปลุกเร้าอารมณ์ความเป็นชายแบบสุดๆ ไปเลย

อย่าจดจ้องไปแค่ที่หนูน้อยเพียงอย่างเดียว

ความเสียวซ่านในการทำออรัลเซ็กส์ ไม่ใช่แค่เพียงการทำให้อวัยวะเพศชายแข็ง ลูบคลำและใช้ปากแค่ส่วนของเจ้าหนูของเขาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีส่วนอื่นๆ ที่ทำให้ท่านชายรู้สึกตื่นเต้นได้ไม่แพ้กัน นั่นก็คือการไล่ลงไปที่ลูกอัณฑะ ใช้ลิ้นตวัดไล้เลียอย่างเบาที่สุด ไล่ลงไปจนถึงบริเวณรอบๆ ทวารหนัก รับรองว่าเด็ดดวงจนท่านชายแทบจิกหมอนเลยทีเดียว

อย่ารุนแรงจนเกินไป

เจ้าหนูของเขาไม่ได้ชอบความรุนแรงเหมือนตอนที่เขาเป็นฝ่ายรุกอย่างที่สาวๆ หลายคนเข้าใจ การทำออรัลเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจ ควรเป็นความนุ่นนวลที่ค่อยๆ ช่วยปลุกเร้าอารมณ์เสียมากกว่า หากใช้มือช่วยด้วย อย่ารุนแรง แต่ค่อยๆ ทำเป็นจังหวะควบคู่ไปกับการใช้ลิ้นและปากช่วย เบามือในระดับที่พอดี ไม่เบาหรือแรงเกินไป จะทำให้เกิดความพลิ้วไหว ลิ้นที่ซุกซนไปมา ยิ่งทำให้เลือดแห่งความเป็นชายดุเดือดมากขึ้น

สาวๆ ที่อยากให้สามีรู้สึกประทับใจกับเรื่องบนเตียง อย่ามองข้ามเรื่องของการทำออรัล ที่จัดว่าเป็นเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจ หากเป็นมือใหม่ ก็ค่อยๆ ลองทำไปถามเขาไปด้วยว่า แบบนี้ชอบไหม โอเคหรือไม่ ค่อยๆ ปล่อยให้ฝ่ายชายได้ปลดปล่อยอารมณ์และความกล้าที่จะบอกความชอบของตัวเองออกมา รับรองว่าเพิ่มรสรักให้ตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook