3 ชุดหลักล้าน ชุดแต่งงาน นิวเคลียร์ อลังการ งดงามสมคำร่ำลือ

3 ชุดหลักล้าน ชุดแต่งงาน นิวเคลียร์ อลังการ งดงามสมคำร่ำลือ

3 ชุดหลักล้าน ชุดแต่งงาน นิวเคลียร์ อลังการ งดงามสมคำร่ำลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอลังการ 3 ชุดเจ้าสาวราคาหลักล้านของ นิวเคลียร์ หรรษา งดงามยังกับเจ้าหญิงปราสาทน้ำแข็ง

ถ้าใครได้ติดตาม นิวเคลียร์ หรรษา เจ้าสาวที่นาทีนี้มีแต่คนพูดถึงเรื่องความสวยในวันแต่งงาน คงจะรู้ว่า เธอนั้นชอบ เอลซ่า เจ้าหญิงดิสนีย์ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ตุ๊กตา ต่างๆ เธอสะสมไว้จนเป็นที่อิจฉาของสาวกเอลซ่าสุดๆ 

ในเมื่อความชอบของเธอเป็นที่รู้กันขนาดนี้ แน่นอนว่าการงานแต่งงานใน ธีมเอลซ่า เนรมิตปราสาทน้ำแข็ง ของเธอต้องไม่ธรรมดา ยอมรับเลยว่าอลังการทั้งบรรยากาศและชุดเจ้าสาว ที่หลายคนจับตามองเลยว่าเธอจะเลือกใส่ชุดแบบไหนให้เข้ากับความเวอร์วังของงานจะมีชุดไหนราคาหลักอะไรบ้าง ตาม Sanook! Women มาเลยค่ะ

เริ่มกันที่ ชุดแถลงข่าว สวย หรู โก้ เก๋ ราคา 80,000 บาท ผ้าไหมแนวมินิมอล สายเดี่ยวคอวีมีการต่อผ้าเนื้อตรงกลางที่เพิ่มตรงคอวีเข้าไปจะตกแต่งด้วยลูกไม้บางๆ เลื่อนลงมาที่ตรงช่วงเอวหลายคนจะต้องสัมผัสได้ถึงความเหมือนจริง คือดอกไม้ป๊อปอัพ โดย คุณอู๋ เจ้าของแบรนด์ panya ได้อธิบายถึงคอนเซ็ปต์ของชุดนี้ คือความเรียบ โก้ คลาสสิก ตั้งใจให้แต่งต่างจากงานกลางคืน ทุกดีเทลมีความละเอียดทั้งการปักในช่วงร่องอกด้วยลูกไม้และดอกไม้ป๊อปอัพที่ต้องตัดกลีบที่ละกลีบ ให้ดูมีความโมเดิลและความหวานในชุดเดียวกัน  

 

มาถึง ชุดงานฉลองมงคลสมรสช่วงค่ำ ราคา 7 หลัก ที่ทำเอาสาวๆ กรีดร้อง กับความงามของชุดของ นิวเคลียร์ ทาง Sanook! Women ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ โดย คุณมิสึ เจ้าของแบรนด์ CHIMIZTIC ผู้เนรมิตชุดนี้เล่าให้ฟังว่า



"ชุดเริ่มต้นของชุดนี้คือ ตั้งใจออกแบบจะให้ดูเหมือนเจ้าหญิง ทุกอย่างจะดูเกินจริง ด้วยงานปักทั้งตัวยาว 3 เมตร ไปถึงด้านหลัง อีกจุดที่ต้องสะดุดตา คือขนนกกระจอกเทศที่ตกแต่งอยู่ที่ส่วนกระโปรงเป็นการปักทั้งหมด จะไม่เหมือนสีในท้องตลาดทั่วไป ต้องย้อมสีขนนกเป็นสีเทาอ่อน เพื่อให้เข้ากับโทนของงาน" 

"ในส่วนของชุด After Party กับชุดสีขาวแขนกุดเว้าหลัง เซ็กซี่ป่นหวานด้วยโบว์ด้านหลังช่วยให้ดูน่ารักและหวานขึ้น ส่วนกระโปรงจะลิ้งค์ต่อกันมากับชุดแต่งงานคือจะเป็นขนนกสีขาว ความเก๋คือเปลี่ยนสีได้ตามแสงไฟที่กระทบ และยังมีผ้าเครปที่ถอดออกได้" เรียกว่าเป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เลอค่างดงามเข้ากับความเวอร์วังของงานได้อย่างลงตัว

ในช่วงฉลองมงคงสมรสและ After Party เจ้าสาวของเราใส่รองเท้าผ้าใบ gucci ตลอดทั้งงาน ฉีดลุคได้ชิคเวอร์ ถือว่าเป็นไอเดีย สำหรับเจ้าสาวที่ต้องยืนนานๆ อย่างงานนี้ได้ข่าวว่า ยืนอยู่หน้าแบคดรอปตั้งแต่ 6 โมงยาวไปถึงสองทุ่ม แขกจะเยอะขนาดไหน เจ้าสาวก็ยืนยิ้มสู้ได้ไม่มีหวั่น

มาถึง เมคอัพ ของเจ้าสาวที่ได้ น้องฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้าที่สร้างความงามให้กับเจ้าสาวในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย กับโทนสีส้มละมุนละม่อม ทรงผมจากช่าง pedhoz เกล้ามวยเปิดหน้าพร้อมมงกุฎเพชร งดงามประดั่งเจ้าหญิงในนิทานจริงๆ 

5

ทีมงาน Sanook! women ขอแสดงความยินดี กับทั้งคู่ พร้อมเก็บภาพบรรยากาศ พร้อมเพื่อนเจ้าสาวที่บอกเลยว่าแซ่บทุกนางจริงๆ 

Screenshot_23

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 3 ชุดหลักล้าน ชุดแต่งงาน นิวเคลียร์ อลังการ งดงามสมคำร่ำลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook