4 สีสันกับสไตล์แฟชั่นหน้าหนาวที่บอกนิสัยสาวๆ ได้ !

4 สีสันกับสไตล์แฟชั่นหน้าหนาวที่บอกนิสัยสาวๆ ได้ !

4 สีสันกับสไตล์แฟชั่นหน้าหนาวที่บอกนิสัยสาวๆ ได้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่าในช่วงหน้าหนาวที่กำลังเดินทางเข้ามานี้ สำหรับการแต่งกายด้วยแฟชั่นหน้าหนาวของสาวๆ ที่พยายามผลักให้ตัวเองเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอยู่ในทุกฤดูกาล พอมาถึงช่วงฤดูที่อากาศเริ่มเย็นลง การเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าให้หนาขึ้นเพื่อช่วยอบอุ่นร่างกาย แต่ก็ยังต้องการเน้นความสวยโดดเด่นของตัวเองได้อย่างชัดเจน และการแต่งกายที่แตกต่างกันในแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยและพฤติกรรมได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การเลือกโทนสี สาวๆ ที่ชอบสีเสื้อผ้าหน้าหนาวโดยใส่ใจรายละเอียดของสีด้วย เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าสะท้อนความเป็นตัวเอง และบอกนิสัยของเราได้ยังไงบ้าง

1.แฟชั่นหน้าหนาวในโทนแดง

สาวๆ คนไหนที่เลือกแฟชั่นหน้าหนาวด้วยเครื่องแต่งกายที่เน้นไปในโทนแดงเป็นหลัก ไม่ได้หมายถึงความสวยแบบสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ แต่นั่นสะท้อนให้เห็นถึงความน่ารัก เพราะชุดที่สวมใส่เป็นแบบปิดมิดชิด สีสันที่โดดเด่นสีนี้ บอกได้เลยว่าสาวคนนั้นเป็นคนที่มีความร่าเริง เต็มไปด้วยความสดใส ชอบการเข้าหาสังคม แต่เป็นสังคมที่เรียบง่าย ไม่วุ่นวาย มีความนุ่มนวลซ่อนอยู่ในตัว

2.แฟชั่นหน้าหนาวในโทนเขียว

หากสาวๆ ชอบการแต่งกายด้วยโทนสีเขียวเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อด้านในหรือเสื้อคลุมด้านนอก หรือจะเป็นผ้าพันคอสีเขียวลวดลายเก๋ๆ แล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่านั่นสะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่มีความกล้าแสดงออกเป็นอย่างมาก ไม่ค่อยอายใคร กล้าได้กล้าเสีย ความคิดของเธอก็ประมาณว่าด้านได้อายอดนั่นเอง สิ่งสำคัญนอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เห็นว่าเดือดร้อน เป็นสาวมั่นที่มักจะโสด เพราะความเด็ดเดี่ยวของเธอที่มีเต็มจนล้นทะลักนั่นเอง

 

3.แฟชั่นหน้าหนาวในโทนม่วง

สไต์ความเรียบหรูที่แฝงเอาไว้ในชุดเครื่องแต่งกายที่ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นแบบนี้ บอกได้เลยว่านี่คือสาวที่มีความสามารถในการวางตัวกับผู้คนได้อย่างน่านับถือทีเดียว อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ชอบการแข่งขัน เชื่อใจคนยาก แต่เมื่อเชื่อใจแล้วก็จะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ไว้ใจแบบเต็มร้อยไม่เคยเปลี่ยนเลยทีเดียว

4.แฟชั่นหน้าหนาวในโทนชมพู

สีหวานแหววที่เหมาะสำหรับสาวเรียบร้อย แน่นอนว่าผู้หญิงคนไหนเลือกเสื้อผ้าสีนี้เป็นโทนหลัก นั่นสะท้อนให้เห็นว่านอกจากความน่ารักหวานๆ แบบเด็กแล้ว นิสัยของพวกเธอยังเป็นคนที่มีความพยายามสูงที่จะประสบความสำเร็จ ชอบช่วยเหลือดูแลผู้อื่น แต่ก็มีบ้างที่อาจจะคิดไปในทางที่ผิดๆ ส่วนความรักหากใครได้สาวสไตล์นี้ไปครอบครอง รับรองความโรแมนติกพุ่งจนมดตอมแน่ๆ

ไม่ว่าจะเป็นคนชอบแฟชั่นแบบไหน ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยเสื้อผ้าที่ช่วยให้ร่างกายอบอุ่นตลอดหน้าหนาว อย่ากังวลกับความสวยจนตัวเองต้องป่วยเอาได้นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook