3 ไอเดียการ์ดแต่งงานสุดสร้างสรรค์ ที่ใครได้รับเป็นต้องประทับใจ

3 ไอเดียการ์ดแต่งงานสุดสร้างสรรค์ ที่ใครได้รับเป็นต้องประทับใจ

3 ไอเดียการ์ดแต่งงานสุดสร้างสรรค์ ที่ใครได้รับเป็นต้องประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดงานแต่งงานสำหรับสาวๆ เป็นหนึ่งในงานที่มีความสำคัญและทำให้พวกเธอมีความสุขมากที่สุดในชีวิต ดังนั้นก่อนเข้าพิธี การจัดการวางแผนต่างๆ ให้งานแต่งงานดูสมบูรณ์แบบมากที่สุดเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกเหนือจากธีมภายในงานแล้ว การ์ดแต่งงานยังเป็นส่วนประกอบที่ห้ามมองข้ามเลยทีเดียว ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ก็เป็นส่วนประกอบที่ควรมีทั้งนั้น ใครที่มองหาไอเดียสร้างสรรค์ ไม่อยากให้การ์ดดูซ้ำซากจำเจ ลองมาดูความคิดสร้างสรรค์ต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ลองนำไปประยุกต์กับการ์ดของตัวเองกันดูค่ะ

1.การ์ดเชิญที่มาในรูปแบบของชำร่วย

ก่อนที่จะมอบของชำร่วยให้กับแขกที่เข้ามาร่วมงาน ลองเปลี่ยนมาเป็นการ์ดเชิญสุดสร้างสรรค์ แทนที่จะเป็นแผ่นกระดาษธรรมดา อาจจะมาในรูปของสิ่งของให้เข้ากับธีมงานแต่งได้เช่นกัน เช่น การม้วนรายละเอียดของการ์ดแต่งงานใส่ลงในขวดแก้วขนาดเล็กปิดฝาแล้วผูกริบบิ้นให้สวยงาม ก่อนจะมอบให้แขกรับเชิญเอาไปแกะอ่านกันเอาเองจากภายในขวด หรือจะมาในรูปแบบของลูกบอลใสๆ แล้วใส่กระดาษเส้นยาวเขียนเป็นรายละเอียดของงานลงไป นอกจากจะเป็นการ์ดเชิญแล้ว ยังสามารถใช้เป็นของตกแต่งในบ้านที่มีประโยชน์ไปในตัวได้

 

2.การ์ดเชิญที่มารูปคู่แปะกับซองจดหมาย

การ์ดเชิญที่แม้ว่าดีไซต์จะไม่โดดแหวกแนวมากเกินไป แต่นี่คือหนึ่งในการ์ดที่มีความเรียบง่าย ทว่าแขกรับเชิญที่เปิดออกมาแล้วเป็นต้องอมยิ้ม เพราะภายในการ์ดคือรูปคือในกลิ่นแบบพรีเวดดิ้งแปะเอาไว้อยู่ เป็นชิ้นงานแฮนเมดที่ทำได้ไม่ยาก แต่ตอบโจทย์ความรักระหว่างทั้งสองคนที่สื่อไปถึงผู้รับการ์ดเชิญได้เป็นอย่างดี

3.ใช้ลายนิ้วมือของทั้งคู่ให้เป็นประโยชน์

การ์ดเชิญสุดเรียบง่ายแต่สร้างสรรค์ เป็นการ์ดที่สะท้อนความหมายอะไรบางอย่างอยู่ในตัว ด้วยสัญลักษณ์ที่ใช้ลายนิ้วมือระหว่างคู่บ่าวสาวมาประทับด้วยกัน ให้กลายเป็นรูปหัวใจแบบง่ายๆ แล้วแต่งเติมรายละเอียดลงไป กลายเป็นการ์ดที่ดูโมเดิร์นมีสไตล์ที่ไม่มีใครเหมือนเลยทีเดียว ลายนิ้วมือของทั้งสองที่ประกบเข้าด้วยกัน สื่อถึงความหมายของความรักระหว่างกันได้เป็นอย่างดี เป็นการ์ดเชิญที่แม้จะไม่มีอะไรมากมาย แต่กลับแฝงความหมายของความรัก ที่ใครได้ไปต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ด้วยไอเดียเหล่านี้ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ นำไปเลือกสรรเป็นไอเดียกระตุกต่อมจินตนาการ สร้างสรรค์ออกมาเป็นการ์ดแต่งงานที่มีความหมาย มีความน่าประทับใจได้ในแบบที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใครนั่นเองค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook