ไอเดียทรงผมสุดเลิศ! ให้เป็นสาวลุค Glamour ที่สุดแสนจะง่าย

ไอเดียทรงผมสุดเลิศ! ให้เป็นสาวลุค Glamour ที่สุดแสนจะง่าย

ไอเดียทรงผมสุดเลิศ! ให้เป็นสาวลุค Glamour ที่สุดแสนจะง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียทรงผมในช่วงเวลาสุดพิเศษเน้นการสร้างเทกซ์เจอร์ให้เรียบง่ายและตกแต่งด้วย เครื่องประดับชิ้นเด่นเพื่อเพิ่มความหรูหรา ไม่ว่าจะทรงไหน สาวๆ ก็ทำเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง เพียงแค่ลงสไตลิ่งมูสบนผมแห้งหมาด ก่อนเป่าไดร์หรือใช้แกนม้วนผมช่วย เพื่อสร้างเทกซ์เจอร์ให้ติดเครื่องประดับได้ง่าย จากนั้นฉีดสเปรย์เนื้อแห้งปิดท้าย สำหรับทรงผมปล่อยสบายๆ ให้ลุคธรรมชาติ หรือจะลุคสาวมั่น ทรงผมรวบตึงควรเพิ่มความเงางามปิดท้ายด้วยเซรั่มหรือกลอสสเปรย์แล้วลูบเก็บลูกผมให้เรียบ จะมีทรงไหนอีกบ้าง ไปชมกันเลย

 

Band Leaders
แรงดลใจมาจากเจ้าหญิงและราชินีในเทพนิยาย มีที่คาดผมประดับคริสตัลและอัญมณีระยิบ-ระยับ รวมไปถึงการใช้ผ้าสีเรียบๆ ซึ่งแต่ละโชว์นำเสนอในมู้ดที่แตก-ต่าง

 

Clip Art
เข็มกลัดและกิ๊บสารพัดขนาดถูกนำมาประดับบนผมที่ตั้งใจแต่งให้ยุ่งๆ เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญซีซั่นนี้ต้องเลือกวัสดุที่ระยิบระยับเพราะจะช่วยยกระดับทรงผมธรรมดาให้ดูแกลมขึ้นทันตา

 

Flower Power
เติมความสดใสด้วยการนำเครื่องประดับรูปดอกไม้สีสดมาติดด้านข้าง กลางศีรษะ หรือผมมวยด้านหลัง จะเป็นผ้าหรือโลหะเมทัลลิกสีสันก็ได้

 

Knots and Buns
ผมมวยยังคงเป็นทรงที่คลาสสิกและดูดีเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแบบรวบเนี้ยบสไตล์นักบัลเลต์หรือ แบบม้วนบิดเกลียวยุ่งๆ ด้านหลังแล้วปล่อยลูกผมลงมาอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Hair Tucked In
เป็นสไตล์ผมที่ได้ไอเดี ยมาจากช่วงอากาศหนาวเย็น โดยการสอดผมเข้าไปในเสื้อ หรือใช้ริบบิ้นหรือผ้าพันคอพันทับผมที่รอบคอให้ดูเหมือนผมบ๊อบ

 

The Deep Side Part
ผมแสกข้างถูกนำมาดัดแปลงใหม่อยู่เสมอโดยเน้นเพิ่มลูกเล่น อย่างเช่น หวีผมให้เรียบตึงหรือสไตล์ให้พลิ้วไสว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook