5 New Names To Go For Cool Luggages

5 New Names To Go For Cool Luggages

5 New Names To Go For Cool Luggages
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันหยุดและเทศกาลแสนพิเศษอย่างส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้เวียนมาถึง ก็มักจะมาพร้อมๆ กับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยเสมอ แต่ก่อนสาวโว้กจะไปตะลุยรอบโลกกันทั้งทีก็ต้องจัดกระเป๋าให้พร้อมกันก่อน แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เสื้อผ้าและบิวตี้ไอเท็มเท่านั้นที่ต้องจัดเต็ม แต่ตัวกระเป๋าเดินทางเองก็ยิ่งสำคัญแทบจะมากที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวแบบนี้! โว้กขอแนะนำ 5 แบรนด์กระเป๋าเดินทางใหม่ล่าสุดที่ทั้งความแข็งแรงและสวยงามไม่เป็นรองใคร สำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากเที่ยวแบบมีสไตล์รับสิ้นปี!

 

Away แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2015 นี้เน้นเรื่องราคาและน้ำหนักแสนเบาจนน่าครอบครองดังสโลแกนที่ว่า “First-class luggage at a coach price”! โดยราคาเริ่มต้นที่ 7000 กว่าบาทหรือ $225 เท่านั้น ส่วนดีไซน์ก็มีการออกแบบให้รองรับการใช้งานได้ดีเยี่ยม ทั้งล้อกระเป๋าที่หมุน 360° ได้ทั้ง 4 ล้อ มีช่องแบตเตอรี่สำรองด้านนอกกระเป๋าสำหรับชาร์จโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา แถมยังกันน้ำ ฝุ่น และความสกปรกได้สุดยอด แถมความจุของขนาด carry-on ก็สามารถใส่เสื้อผ้าสำหรับ 3-4 วันได้สบายๆ! ติดตามคอลเล็กชั่นกระเป๋าของ Away ได้ที่ www.awaytravel.com

 

 

Bric's  แบรนด์กระเป๋าจากอิตาลีที่มีอายุกว่า 60 ปีอย่าง Bric's มากับหน้าตาสวยงามแบบวินเทจ เอกลักศณ์อยู่ที่ใช้วัสดุอย่างหนังในการตกแต่งตัวกระเป๋า ราคาเริ่มต้นของไซส์ carry-on อยู่ที่ราว 19,000 บาทหรือ $595 ใครที่สนใจสามารถแวะไปสอบถามได้ที่ศูนย์การค้าเกษร

 

Calpak หรือชื่อเต็มๆ คือ California Pak เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางขายดีที่คำนึงถึงทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักเดินทาง นักธุรกิจ หรือนักผจญภัย Calpak ก็มั่นใจว่าพร้อมให้คุณใช้งานเสมอ ราคาก็เริ่มต้นที่ถูกแสนถูก ราว 3000 กว่าบาทหรือ $105 เท่านั้น! ส่วนดีไซน์ของ Calpak ก็มีให้เลือกทั้งลายดอก ลายหินอ่อน ไปจนถึงเมทัลลิกแวววาว ติดตามคอลเล็กชั่นอื่นๆ ของ Calpak ไ้ด้ที่ www.calpaks.com

 

 

Paravel  กระเป๋าเดินทางหน้าตาสุดชิคที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน! Paravel เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางน้องใหม่ล่าสุดที่กำลงถูกพูดถึงมากตามสื่อต่างๆ ทั้งนี้เป็นเพราะการเลือกวัสดุอย่างผ้าคอตตอนมาจับคู่กับหนังฟอกสีต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ดีไซน์ออกมาได้เป็นกระเป๋าหน้าตาวินเทจที่ยังดูฮิปกำลังดี ราคาก็กำลังสวยอยู่ที่ 8,800 บาทหรือ $275 แต่อาจไม่เหมาะกับนักเดินทางที่พกของมากเท่าไรเพราะ Paravel ยังมีแต่หระเป๋าเดินทางแบบหิ้วเท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://tourparavel.com

 

Raden The Case for Better Travel! กระเป๋าเดินทางดีไซน์เรียบหรูจาก Raden มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทำให้วัสดุเบาและแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ใครที่กังวลเรื่องกระเป๋าเดินทางแตกต้องลองแบรนด์นี้ แถมตัวกระเป๋ายังมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรอง เซ็นเซอร์น้ำหนัก และแอพลิเคชั่นคู่ใจให้เจ้าของกระเป๋าได้สะดวกสบายเต็มที่! ราคาเริ่มต้นที่ 9000 กว่าบาทหรือ $295 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://tourparavel.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook