ลองหลับตาลงเบาๆ แล้วนึกถึงบริษัทเครื่องสำอางของเกาหลี แบรนด์นีัแหละโดน

ลองหลับตาลงเบาๆ แล้วนึกถึงบริษัทเครื่องสำอางของเกาหลี แบรนด์นีัแหละโดน

ลองหลับตาลงเบาๆ แล้วนึกถึงบริษัทเครื่องสำอางของเกาหลี แบรนด์นีัแหละโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สวัสดีจ้าาาาาา สาวๆ ทั้งหลายยยย ถ้าวันนี้จะให้ลองหลับตาลงเบาๆ แล้วนึกถึงบริษัทเครื่องสำอางของเกาหลีที่โด่งดังในยุคสมัยนี้ คุณจะคิดถึงใครเป็นเจ้าแรก.... นั่นแน่ คิดแบบเดียวกันเลยใช่ไหมล่ะะะะ เจ้าแม่แห่งวงการเครื่องสำอางของเกาหลีที่สาวๆ คิดถึง จะเป็นใครไปไม่ได้ในวินาทีนี้ นั่นก็คือ บริษัท อมอร์แปซิฟิค นั่นเอง

     เมื่อพูดถึงบริษัท อมอร์แปซิฟิค หลายคนอาจรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับบางคนที่ยังไม่คุ้นเคย วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันให้กระจ่างเลย ว่าบริษัทนี้คือใคร แล้วเค้ามีนวัตกรรมอะไรกันบ้าง จริงๆ แล้ว บริษัท อมอร์แปซิฟิคนี่แหละ ที่เขาเป็นเจ้าของ เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำของประเทศเกาหลีที่เรานั้นคุ้นหูคุ้นตามากๆ ถ้าพูดนี่แทบจะต้องร้อง อ๋อ ออกมาเลย ได้แก่ โซลวาซู, ฮีรา, ไอโอเป้, ลาเนจ, อินนิสฟรี, อีทูดี้, เอสปอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นยังไงกันบ้างล่ะจ๊ะ อึ้งกันไปเลยทีเดียว คับคั่งไปด้วยคุณภาพขนาดนี้ ก็ไม่ต้องแปลกอกแปลกใจเลยเนอะ ที่บริษัท อมอร์แปซิฟิคจะถูกพิจารณาให้เป็นบริษัทความงามอันดับ 1 ของเกาหลี และติดอันดับที่ 12 ของโลกอีกด้วย

     ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของ บริษัท อมอร์แปซิฟิค ก็คือผลิตภัณฑ์คุชชั่น หลังจากปี 2551 ที่เขาผลิตคุชชั่น ออกมาตัวแรก ภายใต้แบรนด์ ไอโอเป้ ก็ได้รับความนิยมเสมอมา จนถูกกล่าวขานว่า บริษัท อมอร์แปซิฟิค เป็นเสมือนผู้นำตลาดของผลิตภัณฑ์คุชชั่น ที่เติบโตเร็วที่สุด สืบเนื่องจากความใส่ใจ และการวิจัยอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลานานนับ 10 ปี ถึงขั้นก่อตั้ง “คุชชั่นแล็บ” ซึ่งเป็นหน่วยวิจัยเกี่ยวกับคุชชั่นโดยเฉพาะเลยนะ แถมเขายังมีปรัชญาที่แน่วแน่อย่าง “การรังสรรค์ผิว” ทำให้ บริษัท อมอร์แปซิฟิคส่งออก ผลิตภัณฑ์คุชชั่น ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวของชาวเอเชียอย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดี

     สิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จของ บริษัท อมอร์แปซิฟิคอย่างเห็นได้ชัด ก็คือการทำยอดขายของผลิตภัณฑ์คุชชั่น ทะลุ 100 ล้านตลับก่อนขึ้นไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ นี่ถือเป็นความสำเร็จระดับโลกเลยก็ว่าได้ แถมเมื่อลองเทียบกับยอดขายของช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมานี่ บริษัท อมอร์แปซิฟิค มียอดขายเติบโตขึ้นตั้ง 50 เปอร์เซ็นต์ ในตลาดฝั่งอาเซียน ซึ่งก็รวมถึงตลาดในประเทศไทยของเราด้วยนั่นเอง


     ล่าสุดในปี 2559 นี้ บริษัท อมอร์แปซิฟิค ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของคุชชั่น ภายใต้ แบรนด์ลาเนจ บีบี คุชชั่น ที่ได้ปรับแต่งขนาดอนุภาคของคุชชั่นให้ละเอียดขึ้นกว่าร้อยละ 30 เค้าเรียกว่า เทคโนโลยีการกระจายตัวแบบละเอียดเป็นพิเศษ (Ultra-fine Dispersion) ซึ่งสามารถช่วยให้การแต่งหน้าขั้นสุดท้ายยังคงเป็นธรรมชาติ บางเบาและปราศจากข้อบกพร่อง

     นอกจากนี้ บริษัทได้เปิดตัวฟองน้ำ 3 มิติ เพื่อช่วยเกลี่ยคุชชั่นสูตรใหม่นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยลักษณะพิเศษนี้จะสามารถเพิ่มความทนทาน และให้เนื้อครีมซึมซาบลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง

 

     โดยเมื่อวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท อมอร์แปซิฟิค ได้มีการจัดกิจกรรม คุชชั่น : เปิดมุมมองรอบด้าน ในเมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย มีผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ทดลองคุชชั่นของ 5 แบรนด์ระดับโลกอย่าง โซลวาซู, ลาเนจ, มามอนด์, อีทูดี้ และอินนิสฟรี เพื่อเก็บข้อมูลความรู้สึกและเนื้อสัมผัสที่ลูกค้าอาเซียนชื่นชอบ เพื่อทำการผลิตคุชชั่นให้เหมาะสมกับคนเอเชียและเพื่อเป็นผู้นำในตลาดอาเซียนต่อไป

     ท้ายสุดนี้ เพื่อนๆ ทั้งหลายก็อย่าลืมไปแวะหาซื้อคุชชั่นของ บริษัท อมอร์แปซิฟิคใช้กันนะคะ ในประเทศไทยเรามีทั้งหมด 5 แบรนด์ได้แก่ โซลวาซู, ลาเนจ, อีทูดี้, มามอนด์และ อินนิสฟรี ขอบอกว่า ใช้แล้วฟินมากกก ก.ไก่ล้านตัววว

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook