ความลับเรื่องของเซ็กส์กับอายุของผู้ชาย การเปลี่ยนแปลงที่สาวๆ ต้องรู้

ความลับเรื่องของเซ็กส์กับอายุของผู้ชาย การเปลี่ยนแปลงที่สาวๆ ต้องรู้

ความลับเรื่องของเซ็กส์กับอายุของผู้ชาย การเปลี่ยนแปลงที่สาวๆ ต้องรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซ็กส์" ในความรู้สึกระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงอาจจะมีความแตกต่าง ซึ่งตามสัญชาตญาณแล้วผู้ชายจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับผู้หญิงบางกลุ่มอาจจะคิดว่ามันเป็นแค่เศษเสี้ยวเล็กๆ ในชีวิตคู่และเลือกที่จะไม่ค่อยให้ความสนใจกับมันเท่าใดนัก แต่ให้สาวๆ จำเอาไว้เสมอว่า ไม่ว่าผู้ชายจะอยู่ในอายุช่วงไหน ทุกคนล้วนอยากมีเซ็กส์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ร่างกายจะสามารถทำได้หรือมีเรี่ยวแรงมากพอ

ดังนั้น บางครั้งเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ อาจจะเป็นการที่สาวๆ ช่วยทำให้พวกเขาได้รู้สึกผ่อนคลายและถึงจุดสุดยอดได้แบบไม่ต้องเหนื่อยมาก ยิ่งอายุมากขึ้นเรี่ยวแรงยิ่งถดถอย ใครที่อยากให้ผู้ชายของคุณมีความสุขกับรสรักในชีวิตคู่ให้กลับมาอีกครั้ง แม้จะเข้าสู่วัยเกือบ 50 ปีแล้วก็ตาม ลองมาทำความเข้าใจเซ็กส์กับช่วงอายุของผู้ชาย ที่สาวๆ จะได้เอาไปปรับใช้ให้เหมาะสมกันดีกว่าค่ะ

ผู้ชายในช่วงวัยรุ่น 20-30 ปี

ในช่วงวัย 20 ปี ถือว่าเป็นช่วงที่กำลังน่าตื่นเต้น เป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผู้ชาย เซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจในวัยนี้จึงควรเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรจัดเต็มให้ในทุกท่วงท่าที่เขาต้องการ และแน่นอนว่ายังเป็นช่วงที่ผู้ชายยังมีพละกำลังในการที่จะเป็นผู้ควบคุมอยู่ จึงทำให้มันเป็นสิ่งที่ราบรื่น ฮอร์โมนเพศกำลังพลุ่งพล่านจนสาวๆ จำเป็นต้องรับมือกับความคึกคะนองของพวกเขาให้ได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าในวัย 20-30 ปี จะยังอยู่ในช่วงที่มีพลังเรื่องเซ็กส์ที่เต็มเปี่ยม หากสาวๆ รู้จักการสร้างบรรยากาศให้เหมาะสม รับรองว่าเซ็กส์จะเป็นตัวช่วยเสริมความรักให้หวานชื่นได้มากขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ผู้ชายในช่วงอายุ 40-50 ปี

ผู้ชายที่เข้าสู่วัยเลขสี่ สาวๆ อาจจะต้องเผชิญกับปัญหาในเรื่องเซ็กส์ที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะแม้จะเป็นช่วงวัยที่ยังมีใจรักในเรื่องนี้ มีเรี่ยวแรงมากพอที่จะสร้างสรรค์อารมณ์ของตัวเองให้สมกับความต้องการ แต่ปัญหากว่า 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายคือการกระตุ้นองคชาติของตัวเองให้แข็งได้ไม่นานนัก เนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้อวัยวะเพศชายมีโอกาสอ่อนตัวได้ง่าย ซึ่งมาจากสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ความเสื่อมสภาพต่างๆ ตามช่วงวัย

เมื่อย่างเข้าวัย 50 ปี เป็นช่วงที่การมีเซ็กส์กลายเป็นเรื่องยากไปแล้วในบางคน เพราะการจะทำให้องคชาติแข็ง จำเป็นต้องใช้ตัวช่วย แต่หากร่างกายแข็งแรง เป็นคนที่ดูแลร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ก็จะยังสามารถมีเซ็กส์ได้ดั่งใจต้องการ หรือที่เราเรียกว่ายังเตะปี๊บดัง ที่หนุ่มๆ มักจะภาคภูมิใจในตัวเอง ในช่วงแบบนี้สาวๆ จำเป็นต้องกระตุ้นฝ่ายชายให้มากขึ้น หน้าที่คงต้องมาตกอยู่ที่ฝ่ายหญิงมากขึ้นสักหน่อย

เซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจคือ เซ็กส์ที่เป็นไปอย่างราบรื่นและยังคงดูน่าตื่นเต้น ที่จะต้องได้รับความร่วมมือจากฝ่ายหญิงด้วย ใครที่ต้องการให้ความรักและเซ็กส์สมดุลกันไปตามช่วงอายุแล้วล่ะก็ สาวๆ จำเป็นต้องปรับตัวและเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายของชายหนุ่มของคุณให้มากขึ้นก็เป็นได้ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook