สาวเสียงเหน่อ หน้าบ้านๆ แปลงร่างเป็นมู่หลานเมืองไทย "อ้อม-อริษา Let Me In Thailand ซีซั่น 2"

สาวเสียงเหน่อ หน้าบ้านๆ แปลงร่างเป็นมู่หลานเมืองไทย "อ้อม-อริษา Let Me In Thailand ซีซั่น 2"

สาวเสียงเหน่อ หน้าบ้านๆ แปลงร่างเป็นมู่หลานเมืองไทย "อ้อม-อริษา Let Me In Thailand ซีซั่น 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ อ้อม-อริษา สาวไทยในรายการ Let Me In คนที่ 2 พลิกโฉมโดยแพทย์ไทย สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมรายการในห้องส่งและทางบ้าน เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 1.2

ความจริงยิ่งกว่าละคร ความโชคร้ายที่มาพร้อมความโชคดี พูดง่ายๆ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ แต่สำหรับเธอคนนี้ อ้อม-อริษา สาวเสียงเหน่อที่ท้องฟ้าของเธอยังมืดมน เพราะหน้าตาที่ทำให้หมดความมั่นใจ หน้าผิดรูป เคี้ยวอาหารลำบาก รู้สึกเหมือนมีกระดูกทิ่มแทงตลอด เพราะกรามและขากรรไกรเลื่อนทำให้ปวดจนแทบทนไม่ไหว มิหนำซ้ำผิวยังแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เกิดผื่นแดงแพ้ง่าย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เธอกลายเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่นๆ

ซึ่งก็เป็นปัญหาหลักที่ทำอะไรไม่สำเร็จ มิหนำซ้ำฐานะทางครอบครัวยังลำบากจึงทำให้ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องสู้ชีวิตเพื่อตัวเองและครอบครัว ต้องทำงานหลังเลิกเรียน ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทุกๆ วัน วันละ 30 กม. บนเส้นทางอันน่ากลัวสำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่อยากให้ชีวิตดีขึ้น เธอบอกว่า “ความใฝ่ฝันอยากเป็นครูสอนเด็กๆ ให้มีความรู้และสามารถเอาตัวรอดในสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดี”

แต่ฟ้าหลังฝนก็สดใสขึ้นเมื่อรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 ได้เปิดโอกาสรับสมัครอีกครั้ง เธอได้ตัดสินใจเป็นหนึ่งในหลายพันคนที่พร้อมฝ่าฟันเพื่อหวังให้ชีวิตดีขึ้น สุดท้ายโอกาสก็เป็นของเธอ และได้รับเลือกให้แปลงโฉมจากทีมแพทย์ไทย ในรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 2

 xray

นำทีมแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่ให้สมกับใจที่เป็นนางฟ้าของเธอ โดยทีมแพทย์จากเมโกะ คลินิกอีกหลายท่าน ช่วยเรื่องศัลยกรรมแก้ปัญหา ตา ปาก คาง ปรับสรีระให้โดดเด่นด้วยการเสริมหน้าอก และที่เด่นชัดคือรูปทรงจมูกที่สโลปสวยได้รูป นอกจากนี้คือยังมีการทำฟันและปรับขากรรไกรกับแก้มให้เข้ารูปเป็นปกติ พร้อมเสริมความมั่นใจให้ผิวหน้าด้วยเลเซอร์ทรีตเมนต์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากเมโกะ คลินิก

 DrManas

ตอนนี้ อ้อม-อริษา กลับกลายเป็นสาวเสียงเหน่อ หน้าหมวย ลุคอินเตอร์เหมือน “มู่หลานนักรบหญิงแกร่งในนวนิยายการ์ตูนสุดฮิต” หลังจากได้ทำศัลยกรรม ใบหน้าที่เคยมีปัญหาก็ดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น กล้าที่จะทำตามฝัน เป็นคุณครูสาวสุดมั่น ที่พร้อมจะเสียสละเพื่อนักเรียนผู้เป็นอนาคตของชาติ!! ขอบคุณทีมแพทย์ไทยและรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 มากจริงๆ ที่เปลี่ยนลุคของอ้อม จากสาวหน้าบ้านๆ กลายเป็นสาวมั่นหน้าหมวย ลุคอินเตอร์ค่ะ

3.2

 before-after

4.2

5

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ dungdong.com

รายละเอียดเรื่องเสริมจมูก mekoclinic.com/procedure-types/nose

รีวิวเสริมจมูกอื่นๆ  mekoclinic.com/testimonials/see/nose

โปรโมชั่น https://mekoclinic.com/promotions

 

[Advertorial]

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook