6 สัญญาณที่บอกว่า "คุณกำลังตกหลุมรักเข้าแล้ว"

6 สัญญาณที่บอกว่า "คุณกำลังตกหลุมรักเข้าแล้ว"

6 สัญญาณที่บอกว่า "คุณกำลังตกหลุมรักเข้าแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่คุณได้ไปออกเดท ได้ลองพูดคุยทำความรู้จักซึ่งกันและกัน แล้วคุณเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อคู่เดทแล้วล่ะก็ มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบอกว่าคุณนั้นตกหลุมรักหรือแค่ชอบเขาคนนั้นใช่ไหมล่ะ วันนี้ Happn แอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้ง ได้นำสัญญาณที่จะทำให้คุณได้คำตอบที่ชัดเจนกับตัวเองมากขึ้นว่า คุณตกหลุมรักเขาจริงๆ ใช่ไหม

คุณยิ้มได้โดยไม่มีสาเหตุ
อยู่ๆ คุณก็ยิ้มออกมาได้ เสมือนกับว่าคนๆ นี้คือโลกทั้งใบของคุณ คุณสามารถยิ้มได้เพียงแค่ได้ยินเสียงของเขา ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่คนเดียวหรือกำลังนั่งรวมอยู่กับใครก็ตาม จะไม่มีอะไรสามารถเข้ามาทำลายความรู้สึกดีดีของคุณได้เลย และแม้คุณจะพยายามหุบยิ้มเพียงใด คุณก็ไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มแห่งความสุขบนใบหน้าของคุณได้

 

คุณรู้สึก “เท่าไหร่ก็ไม่พอ
ไม่ว่าคุณจะได้ใช้เวลาร่วมกันนานสักเท่าไหร่ จะโทรศัพท์หากันวันละสักกี่รอบ คุณก็ยังรู้สึกไม่พอ และยังอยากที่จะต่อเวลาให้นานออกไป สิ่งเดียวที่คุณต้องการคือเขาคนนั้น ถึงแม้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ดูเกินจริงไปสักหน่อย แต่มันก็เกิดขึ้นได้จริงๆ กับคุณ 

คุณไม่อยากที่จะร่ำลา

คุณรู้สึกว่าอยากเจอหน้าเขาตลอดเวลา และไม่อยากที่จะต้องลาจากกัน เพราะคุณร็สึกว่าช่วงเวลาที่คุณได้ใช้กับเขาคนนั้น เป็นช่วงที่เวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และเมื่อถึงเวลาที่คุณต้องจากกัน คุณจะรู้สึกกระสับกระส่ายและอยากที่จะได้พบกับเขาอีกในเร็ววัน


เขาอยู่ในความคิดของคุณเสมอ

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร อยู่ที่ไหน มักจะมีภาพของเขาเข้ามาอยู่ในความคิดเสมอ ไม่ว่าคุณกำลังเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง คุณก็ไม่ลืมที่จะหาของเล็กๆ น้อยๆ ฝากเขา หรือแม้คุณจะนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ ใบหน้าของเขาก็จะคอยวนเวียนอยู่ในสมองตลอด อีกทั้งคุณยังรู้สึกดีและเผลอยิ้มออกมาทุกครั้งที่คิดถึง

คุณอยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขา
คุณอยากรู้เรื่องของเขาไปทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องงาน หรือความชอบส่วนตัว คุณลงมือค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวกับเขาในโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อจะรู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้น

คุณพูดถึงเขาให้คนอื่นฟังเป็นประจำ
เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้จับกลุ่มเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ ก็มักจะมีเรื่องของเขาเป็นหนึ่งในหัวข้อของการสนทนาอยู่เสมอ คุณอยากที่จะบอกความรู้สึกที่คุณมีต่อเขาให้เพื่อนๆ ได้ฟัง

สัญญาณที่ Happn นำมาบอกกล่าวในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลากหลายความรู้สึกและสัญญาณที่สามารถบ่งบอกได้ว่าคุณกำลังตกหลุมรักอยู่หรือไม่ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม จงมั่นใจในความรู้สึกและสัญชาตญาณของตัวคุณเอง และกล้าที่จะบอกความรู้สึกดีดีต่อเขาคนนั้นได้รับรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook