DIY เซรั่มผิวเนียน “ใส” ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

DIY เซรั่มผิวเนียน “ใส” ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

DIY เซรั่มผิวเนียน “ใส” ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์จาก Smooto มาให้สาวๆ ได้ลองทำ DIY กันนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม (SMOOTO LEMON-C ACNE WHITE MAGIC SERUM) ค่ะ



     เป็นเซรั่มผิวใส ลดรอยสิว อุดมด้วยคุณค่า AHA, BHA, และผลไม้นานาชนิด ที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูสว่างใส ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีเรียบเนียนใส มาในรูปแบบซองสีเหลือง รูปเลมอน น่ารักน่าใช้มากกกก มีปริมาณสุทธิ 10 มิลลิลิตร ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก ใช้หมดเปลี่ยนซองใหม่ได้ ไม่ต้องมากังวลเรื่องครีมสัมผัสอากาศ หรือจะเสื่อมประสิทธิภาพลงเมื่อเปิดใช้เป็นเวลานาน วิธีใช้ ให้ทาทั่วผิวหน้าเป็นประจำ ได้ทั้งเช้า-เย็น เลยนะจ๊ะ…

     ได้รู้คุณสมบัติของ สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม กันแล้ว เรามาดูวิธีทำ DIY จากผลิตภัณฑ์แสนน่ารักตัวนี้ดีกว่า ว่าเจ้าซองเลมอนสีเหลืองตัวนี้ สามารถนำมาทำอะไรได้บ้าง??? เห็นเขาบอกว่าสามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยนะ เรามาเริ่มดูตั้งแต่หน้าแล้วค่อยๆ ไล่ลงไปเรื่อยๆ จนถึงเท้ากันเลย….

     วิธีแรก DIY เป็นมาส์กหน้า เพื่อให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี กระจ่างใส และลดจุดด่างดำได้ด้วย

     อุปกรณ์ที่ใช้
     1. สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม
     2. นมผง
     3. โยเกิร์ต

     วิธีทำ
     1. ผสมทุกอย่างให้เป็นเนื้อเดียวกัน โดยไม่เป็นน้ำเหลวจนเกินไป หากเหลวไปให้เทนมผง เพิ่มลงไปจนได้เนื้อที่พร้อมจะพอกหน้า
     2. ก่อนพอกหน้า ควรทำความสะอาดผิวหน้าก่อน เพื่อให้ผิวพร้อมรับสารอาหารผิวต่างๆ นะคะ หรือสามารถใช้สูตรนี้ทาแล้วทำการนวดให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วไปล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วก็นำ สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม มาทาอีกรอบ ตามด้วยสกินแคร์บำรุงผิวตัวอื่น ๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ถ้าทำตอนเช้า ควรทาครีมกันแดดด้วยนะคะ

     วิธีที่ 2 DIY เป็นครีมทารักแร้ขาว เพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และขาวอมชมพูน่าสัมผัส และเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นอีกด้วย

     อุปกรณ์ที่ใช้
     1. สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม
     2. โยเกิร์ต

     วิธีทำ
     1. ผสมทั้งสองอย่างให้เข้า แล้วทาพอกลงไปที่รักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที
     2. แล้วเช็ดออกให้หมด ก็จะเห็นรักแร้ที่แลดูมีความขาวและเรียบเนียนขึ้นค่ะ

     วิธีที่ 3 DIY เป็นสครับบ์ขัดผิว เพื่อให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น

     อุปกรณ์ที่ใช้
     1. สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม
     2. โยเกิร์ต
     3. กากกาแฟ หาซื้อได้จากร้านกาแฟ ทั่วไป
     4. น้ำเลมอน (ไม่ควรใช้น้ำมะนาวเพราะแรงเกินไปค่ะ)

     วิธีทำ
     1. ผสมทุกอย่างให้เข้ากัน ดูเป็นเนื้อเดียวกันแล้วก็ขัดลงไปบนผิวกาย โดยขัดเป็นวงกลม ไม่ต้องถูไปมาแรงนะคะ เดี๋ยวจะแสบผิวเอาได้ ขัดวนไปเรื่อยๆ เน้นบริเวณจุดหยาบกร้าน เช่น ข้อศอก หัวเข้า ก้น และเท้า ขัดวนไปค่ะ ขัดเสร็จก็ทิ้งไว้สักครู่ ประมาณ 5 นาที
     2. ล้างออกจนสะอาด ควรทำตอนอาบน้ำนะคะ ผิวจะได้สวยสะอาด พร้อมรับการบำรุงจากครีมบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป ไม่แนะนำให้ทำตอนเช้านะคะ เพราะถ้าไปโดนแสงแดดอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่าย
     ทั้ง 3 วิธี เป็น DIY ง่ายๆ ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้รอยสิว ได้อย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ เพียงแค่คุณมีส่วนผสมตามนี้ทั้งหมด พร้อมกับตัวเอกของเรานั่นก็คือ สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม คุณก็สามารถมีผิวที่กระจ่างใส ไร้สิว และเรียบเนียนสวย ได้ดั่งใจเลยค่ะ สาวๆ สามารถ หาซื้อ สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิก เซรั่ม ตัวนี้ได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ ราคาแค่ 29 บาทเท่านั้นค่ะ ใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็ Click เข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/SmootoJapan และ Instagram Smootojapanofficial ค่ะ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook