ห่างไกลความแก่กับ 6 สกินแคร์เพื่อผิวสวยเด้งที่สาวๆ ต้องลอง

ห่างไกลความแก่กับ 6 สกินแคร์เพื่อผิวสวยเด้งที่สาวๆ ต้องลอง

ห่างไกลความแก่กับ 6 สกินแคร์เพื่อผิวสวยเด้งที่สาวๆ ต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ ย่อมตามมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นผิวหย่อนคล้อย ร่องแก้มตก หนังตาตก รูขุมขนกว้าง และมีริ้วรอย นั่นหมายถึงความร่วงโรยแห่งวัยซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติ ยังรวมถึงปัจจัยหลายๆ ด้านความเครียดหรือการใช้ชีวิตประจำวัน แต่เรื่องความสวยความงามของผู้หญิงเราไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ย่อมปรารถนาความอ่อนเยาว์แลดูสดใสตลอดกาล

ปัจจุบันมีนวัตกรรมต่างๆ มากมายที่สามารถย้อนวัยให้ผิวดูอ่อนวัยพร้อมชะลอการเกิดสัญญาณแห่งวัย จึงไม่แปลกใจเลยสำหรับคนที่ใส่ใจดูแลตัวเองอย่างเป็นประจำด้วยการทาครีมบำรุงผิว การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ย่อมดูอ่อนวัยสวนทางกับอายุจริงเสมอ โว้กรวบรวมสกินแคร์ที่ให้ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่บอกลาทุกริ้วรอยอ่อนล้า เครียดหมองคล้ำ พร้อมจุดประกายชีวิตชีวาผิวให้กลับมาสวยเด้ง ยกกระชับ มีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง ดูได้เลย

Cle du Peau Intensive Eye Contour Cream ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตาสูตรใหม่ มอบปฏิบัติการฟื้นบำรุงความงามทั้งในแง่ของโทนสีผิว และสภาพผิว มุ่งตรงสู่ต้นตอของปัญหาให้ได้รับการดูแลอย่างตรงจุดมากขึ้น เนื้อครีมมอบสัมผัสอันหรูหรา มาพร้อมกับความรู้สึกชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง ช่วยเลือนจางสภาพปรากฏของริ้วเส้นบาง และริ้วรอยย่น สรรค์สร้างโทนผิวที่แลดูดกระจ่างใส นวลเนียน สม่ำเสมอ และได้รูปทรง เมื่ออายุมากขึ้น โครงสร้างพยุงเนื้อผิวรอบดวงตาย่อมเปราะบาง และอ่อนแอลง ก่อปัญหาผิวหย่อนคล้อย จากผลการวิจัยด้านผิวหนัง ซึ่งเคลย์ เดอ โป โบเต้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การออกแบบสูตรผสมล่าสุด ด้วยการอาศัยสารสกัดจากชะเอม (Licorice) และทอร์เมนทิลล่า (Tormentilla) ช่วยชะลอการก่อตัวของริ้วรอยย่น รวมถึงการหย่อนคล้อยของผิวพรรณ* ในขณะที่ทิปแพล็ทตินั่มรูปทรงเหลี่ยมเพชรเอกสิทธิ์ของเรา จะช่วยนวดกระตุ้นผิวเพื่อผ่อนคลาย และทวีประสิทธิภาพของสูตรผสมถึงขีดสุด ขนาด 15 มล. ราคา 9,500 บาท

 

Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Diamond Sculpting/Refinishing Dual Infusion สูตรอานุภาพสูงสุด 2 ชนิด อุดมด้วยคุณประโยชน์เข้มข้น ประสิทธิภาพที่อยู่ภายในทำงานประสานและส่งเสริมกันเพื่อผลลัพธ์อันเป็นเอกลักษณ์ มอบผิวเนียนนวล ดูเปล่งปลั่งสดใส แลดูกระชับกว่าเดิม สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจากเแบล็คทรัฟเฟิลไดมอนด์ในหลอดสีทอง ได้รับการเจียระไนขึ้นด้วยกระบวนการทางวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อเสริมการทำงานของผิว เพื่อธำรงและฟื้นบำรุงให้ได้ผิวที่ดูกระชับ ในขณะที่ส่วนผสมเปี่ยมพลังในหลอดสีแพลทินัมจะรวมสมรรถนะของสารสกัดเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลากชนิดเพื่อมอบผิวหน้าที่ดูเนียนเรียบ และเปล่งประกายตามธรรมชาติ ขนาด 25 มล. ราคา 17,000 บาท

 

Fresh Crème Ancienne Supreme Face Serum เซรั่มที่ได้รับการพัฒนามาจากสูตรบำรุงผิวโบราณ ผ่านการปรุงด้วยมือของเหล่านักบวชในโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจากรากไม้และสมุนไพรอันทรงประสิทธิภาพ 9 ชนิด ได้แก่ สารสกัดรากโสมซานซี, สารสกัดใบข่า, สารสกัดรากขิงแดง, สารสกัดรากโสม, สารสกัดรากขิง, สารสกัดรากเอคิเนเซีย, น้ำขิงสกัด, น้ำมันสกัดเมล็ดกระทิง และน้ำมันสกัดเมล็ดมีโดว์โฟม ที่มอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวเพื่อต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย พร้อมเสริมการปกป้องผิวจากริ้วรอยในอนาคต ขนาด 30 มล. ราคา 9,300 บาท

 

Anne Semonin Super Active Cream เดย์ครีมสูตรพิเศษเพื่อต้านความร่วงโรย เพื่อผิวกระจ่างใสในแบบฉบับ โอร์ กูตูร์ ที่ผสนาด้วยองค์ประกอบเพื่อความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไว้มากมาย ทั้งสารเป๊ปไทด์สุดล้ำที่ออกฤทธิ์คล้ายโบท็อกซ์ ช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลายและลดโอกาสในการเกิดริ้วรอยลงได้ พร้อมสาร กัม คอมเพล็กซ์ จากยางไม้นานาชนินเพื่อเพิ่มสารสังเคราะห์คอลลาเจนและยางไม้ธรรมชาติจากไม้หอมเมอร์เพื่อช่วยเติมให้ผิวแลดูอิ่มเต็มขึ้น ขนาด 50 มล. ราคา 8,900 บาท

 

Sisley Double Tendeur Instant & Long-term สกินแคร์ที่ช่วยพยุงผิวจากภายนอกให้ดูยกกระชับขึ้นในทันที พร้อมมอบสัมผัสโปร่งเบา เปิดโอกาสให้ผิวหายใจได้ด้วยคุณค่าสารสกัดจาก Oar Seed Extracts บำรุงและช่วยโทนผิวให้รู้สึกกระชับ และดูเรียบเนียน จะรู้สึกผิวดูกระชับขึ้นในทันที รู้สึกสบาย ริ้วรอยดูลดเลือนลง ซึ่งตัวนี้จะใช้ในขั้นตอนสุดท้ายหลังขั้นตอนการบำรุงผิว ก่อนการเริ่มแต่งหน้า เพียงลูบไล้บางๆให้ทั่วใบหน้า พร้อมคุณสมบัติเมกอัพ-เบส ให้แป้งและรองพื้นติดทนยาวนาน ขนาด 30 มล. ราคา 5,800 บาท


La Prairie Skin Caviar Liquid Lift ลิควิด เซรั่ม ช่วยมอบความกระชับ และความอ่อนเยาว์ของผิวให้กลับคืนมา ผสานสารสกัดคาเวียร์บริสุทธิ์เข้มข้นสูง คาเวียร์ บีดส์ และเพนตะเปปไทด์ รีคัฟเวอรี่ คอมเพล็กซ์ ด้วยความหรูหราอันไม่มีใครเสมอเหมือนของสกินแคร์สัญชาติสวิส Skin Caviar Collection คือที่สุดแห่งการปรนนิบัติเพื่อผิวยกกระชับ และเนียนเรียบ เริ่มต้นขึ้นในปี 1987 ด้วยการแนะนำ Skin Caviar เดอร์โม บีดส์ – ส่วนผสมเข้มข้นของสารอาหารซึ่งช่วยในการปกป้องและบำรุงผิว ถูก เอนแคปซูเลทไว้ใน "caviar pearls" (คาเวียร์ เพิร์ล) เม็ดเล็กๆ ลอยตัวอยู่ในสารสำคัญชนิดเดียวกับสารอาหารที่บรรจุไว้ใน คาเวียร์ เพิร์ล – จากนั้น La Prairie ก็ได้ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำในการส่งมอบผลลัพธ์แห่งผิวยกกระชับ ออกมาเพื่อดูแลผิวคุณอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ขนาด 50 มล. ราคา 21,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook