เผยเทคนิคใหม่เสริมหน้าอก ไม่ใช่แค่ใหญ่ แต่ต้องจัดทรงได้!

เผยเทคนิคใหม่เสริมหน้าอก ไม่ใช่แค่ใหญ่ แต่ต้องจัดทรงได้!

เผยเทคนิคใหม่เสริมหน้าอก ไม่ใช่แค่ใหญ่ แต่ต้องจัดทรงได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อพูดถึงความสวยเป๊ะ สมบูรณ์แบบของผู้หญิงนั้น นอกจากเรื่องหน้าตา และรูปร่างที่ต้องสวยเป๊ะแล้ว ก็ยังมีเรื่องหน้าอกนี่แหละที่เป็นปัญหาหนักอกหนักใจกันมาทุกยุคทุกสมัย

     สาวคนไหนที่แม่ให้มาเยอะ ก็ถือว่าโชคดีไป แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้มีหน้าอกใหญ่ หรือแม้กระทั่งบางคนก็แบนเป็นไข่ดาวมาตั้งแต่เกิดก็มี อะไรเลยจะดีไปกว่าการหาตัวช่วยดีๆ บางคนเหนื่อยไปกับการที่ต้องทั้งยัด ทั้งดัน โกยกันมาตั้งแต่พุง ตั้งแต่หลัง สุดท้ายก็ไม่เนียน ไม่สวย และที่สำคัญไม่มีหน้าอกสวยเป็นของตัวเอง ตัวช่วยที่ดีที่สุดนั่นก็คือ เสริมหน้าอกด้วยมีดหมอ !

     คำถามหนักใจไม่แพ้กันสำหรับสาวๆ ที่สนใจขึ้นเขียงเสริมหน้าอก นั่นก็คือ แล้วจะเลือกหมอไหน ไซส์เท่าไหร่ถึงจะสวย วันนี้เรามาดูเทคนิคใหม่ ที่ไม่ใช่แค่อัพไซส์ แต่ต้องจัดทรงได้! เรามาทำความรู้จัก เทคนิคนมจัดทรงได้กันว่ามันดีกว่าการเสริมหน้าอกทั่วไปอย่างไร

หน้าอกสวยหรือไม่...ไม่ใช่ที่ไซส์ แต่เป็นเพราะทรง !

     เมื่อตัดสินใจเสริมหน้าอกแล้ว สาวๆ ทุกคนย่อมใฝ่ฝันอยากมีไซส์ใหญ่ดั่งที่ตัวเองอยากได้ จึงเกิดค่านิยมผิดๆ ที่คิดว่ายิ่งใหญ่ ยิ่งสวย จนหลายคนดูเหมือนอุ้มเด็กมาด้วยมากกว่าเป็นหน้าอก เทคนิคนมจัดทรงได้ จึงเป็นรูปแบบใหม่ของการเสริมหน้าอก ที่ไม่ใด้ให้ความสำคัญกับแค่ขนาดเท่านั้น แต่การมีหน้าอกที่ใหญ่ และดูสวยเป็นธรรมชาตินั้น จะต้องมีทรงที่เหมาะสมเข้ากับรูปร่างของแต่ละคน โดยแพทย์ต้องให้ความสำคัญกับการจัดทรงด้วยเช่นกัน ดังนั้น ทำความเข้าใจกันใหม่นะสาว ๆ หน้าอกสวย ไม่ใช่แค่ใหญ่ แต่ทรงหน้าอกต้องสวยด้วยเช่นกัน



3 ทรง 3 สไตล์ เพราะหน้าอกไม่เหมือนทรงผลไม้ อย่าเข้าใจผิด !

     อีกหนึ่งปัญหางงๆ คาใจสาวที่อยากเสริมหน้าอก คือ การหาข้อมูลรูปทรงหน้าอกที่ตัวเอง และหน้าอกที่ใฝ่ฝัน ซึ่งมักถูกเปรียบเทียบไว้กับรูปทรงของผลไม้ ! แต่นั่นคือความเชื่อเดิมๆ เก่าไปแล้ว!! ปัจจุบันหน้าอกเทรนด์ใหม่ 3 ทรงที่เรียกว่าเหมาะสมกับรูปร่าง และโครงสร้างของผู้หญิง โดยเฉพาะโครงสร้างหน้าอกแบบคนเอเชียมากที่สุดนั้น คือ 3 ทรงนี้ต่างหาก

     หน้าอกทรง OO - ที่ให้ความโค้ง มน เป็นเต้ากระชับสำหรับผู้หญิงที่ชอบหน้าอกที่มีทรงกลม และเหมาะกับผู้หญิงที่มีรูปร่างทุกขนาด

     หน้าอกทรง W - หรือถ้ามองให้ถูกแล้วน่าจะเหมือนตัว UU สองตัวมากกว่า แต่มีความกระชับ เข้ารูป และมีความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนรูปร่างใหญ่ หรือต้องการใส่เสื้อผ้าที่เน้นหน้าอกโดยเฉพาะ

     หน้าอกทรง B - หลายคนเกาหัวว่าทำหน้าอกแบบไหนให้เป็นทรง B จริงๆ แล้วมันคือ ตัว B ในแนวนอนต่างหาก เพราะให้อกที่มีความชิด แนบแน่น เหมาะสำหรับคนที่อยากมีเนินเบียดในฝัน !

ซิลิโคนไหนๆ ก็ไม่ใช่คำตอบสุดท้าย !

     อีกหนึ่งความกังวลของสาว ๆ ที่ตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอก นั่นคือการเลือกยี่ห้อ และประเภทผิวสัมผัสของซิลิโคน แต่รู้ไหมว่าต่อให้เป็นซิลิโคนที่มีพื้นผิวแบบไหน หรือซิลิโคนเกรดอะไร หรือยี่ห้อใดก็ตาม ก็ไม่มีประโยชน์เลย ถ้าไม่ได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอกจากมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และสามารถจัดทรงของซิลิโคนให้เกิดเป็นทรงหน้าอกที่เหมาะสม และสวยงามกับเจ้าของหน้าอกนั้นได้จริง

ไม่ใช่แค่หมอไหน หรือคลินิกอะไรก็ทำได้ !

     การผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้น ถือเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ ที่จำเป็นต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นจึงจะได้ผลการรักษาออกมาดีที่สุด เพราะศัลยแพทย์จะต้องมีความรู้เรื่องลักษณะของหน้าอก และโครงสร้าง รูปร่างของคนไข้ที่ต้องการเสริมหน้าอกมากที่สุด โดยเฉพาะเทคนิคการผ่าตัดแบบใหม่ ที่ไม่ได้คำนึงเฉพาะขนาดของหน้าอกหลังการผ่าตัดเท่านั้น แต่ต้องคำนึกถึงทรงของหน้าอกหลังการผ่าตัดที่ต้องเหมาะสมกับคนไข้ด้วย จึงจำเป็นต้องให้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ด้านการเสริม และจัดทรงหน้าอกเท่านั้น เป็นผู้ออกแบบ และผ่าตัดเสริมหน้าอกให้

     เอาเป็นว่า สาวๆ คนไหนที่ตัดสินใจจะขึ้นเขียงเสริมหน้าอก ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลการทำอย่างละเอียด พร้อมทั้งเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน และมีเทคนิคการจัดทรงหน้าอกที่ไม่ใช่แค่การผ่าตัดเพิ่มขนาดเพียงอย่างเดียว และที่สำคัญต้องเป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอกเท่านั้นเป็นผู้ทำการผ่าตัดให้ ถ้าสาวคนไหนอยากมั่นใจ อัพไซส์ กับเทคนิคนมจัดทรงได้ที่จาเรม คลินิก สามารถติดต่อขอคำปรึกษาได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ที่จาเรม คลินิก ตั้งอยู่ที่ RCA (ตรงข้ามตักสุรา) หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 095-619-6419 , 091-782-0606 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JaremClinic







[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook