5 แชมพูเร่งผมยาวที่สาวๆ ต้องร้องว่าแจ่ม!

5 แชมพูเร่งผมยาวที่สาวๆ ต้องร้องว่าแจ่ม!

5 แชมพูเร่งผมยาวที่สาวๆ ต้องร้องว่าแจ่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีสาวๆ หลายคนที่ต้องประสบปัญหาผมยาวช้า ซึ่งก็อาจมองว่าเป็นเรื่องปกติ เวลาที่ผมสั้นแล้วอยากให้ผมยาวเร็วๆ บางครั้งก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเหมือนกัน หากปล่อยให้ยาวแบบธรรมชาติก็คงจะไม่ทันใจ ทุกวันนี้ในบ้านเราก็มีแชมพูอยู่หลากหลายยี่ห้อให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามสูตรอยู่มากมาย อย่างแชมพูที่ช่วยขจัดรังแค ลดผมร่วง หรือแก้ปัญหาผมเสีย แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าบางยี่ห้อก็เป็นแชมพูเร่งผมยาวได้ด้วยเหมือนกัน วันนี้ Sanook! Women ก็เลยขอจัด 5 แชมพูเร่งผมยาวที่สาวๆ จะต้องไปหามาลองพิสูจน์ว่าช่วยให้ผมยาวเร็วได้จริงรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ ว่าแชมพูเหล่านี้นั้นใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pantene.co.th/

Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo& Conditioner

มาเริ่มต้นกันด้วยแชมพูที่ช่วยบำรุงผมจากภายในสู่ภายนอกลำดับที่ 1 แม้ชื่อจะบอกว่าเป็นสูตรลดผมร่วง แต่สองตัวนี้อุดมไปด้วยโปรวิตามินใหม่ของแพนทีน ที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาด แต่ยังช่วยให้ผมแข็งแรง และลดการพันกันของเส้นผม ซึ่งเคล็ดลับผมยาวที่แท้จริง นั่นคือการมีผมที่แข็งแรง Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo& Conditioner จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื้นแก่เส้นผมอย่างสมดุล แถมยังช่วยปกป้องเส้นผมในขณะเปียก ซึ่งเป็นช่วงที่เส้นผมอ่อนแอ ทำให้สุขภาพของเส้นผมแข็งแรงขึ้นจากภายใน นอกจากผมจะไม่ร่วงแล้ว ยังแข็งแรงขึ้นตั้งแต่โคนจรดปลายผม สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยจ้า

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.sunsilkthailand.com/

Sunsilk Healthier And Long Shampoo
ต่อเนื่องกันด้วยชมพูเร่งผมยาวลำดับที่ 2 สาวๆ แอบกระซิบมาว่า Sunsilk Healthier And Long Shampoo เป็นแชมพูเร่งผมยาวที่เกิดมาเพื่อคุณสาวๆ โดยเฉพาะ และเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับบ้านเรามานาน ไม่ได้เหมาะแค่สำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น แต่คุณผู้ชายก็ยังสามารถใช้ได้ด้วย เมื่อใช้ไปได้สักประมาณ 1 เดือนก็จะเห็นผลว่าผมของเรายาวขึ้นได้มากถึง 1 - 2 เซนติเมตร เพราะในแชมพูตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยกระตุ้นให้ผมยาวเร็ว รวมถึงยังช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง มีสุขภาพดี ใช้แล้วคุณผู้หญิงจะต้องเป็นปลื้มอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/RejoiceThailand

Rejoice Rich Shampoo
มาต่อกันที่ยี่ห้อนี้กันบ้าง นอกจากจะเป็นแชมพูที่มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงเส้นผมและมีกลิ่นที่หอมถูกใจคุณสาวๆ แล้ว ก็ยังช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น อีกทั้งช่วยให้ผมนุ่มลื่น แข็งแรง และมีน้ำหนัก หากได้ใช้แล้วสาวๆ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.biowoman.co.th/shop/th/20-hair

Bio Woman Long Hair Shampoo
มาถึงแชมพูเร่งผมยาวตัวที่ 4 สำหรับตัวนี้อาจจะมาแหวกสักหน่อย เพราะว่าเป็นแชมพูสมุนไพรที่ก็ช่วยกระตุ้นให้ผมของสาวๆ ยาวเร็วขึ้น และด้วยการที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจะช่วยทำให้ผมดำ เงางาม ลดรังแค อีกทั้งยังช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ใช้เพียงขวดเดียวนี่ก็ถือว่าคุ้มว่า สาวๆ ต้องรีบหามาทดลองซะแล้ว

 

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/EcrinalShampooThailand

Ecrinal Shampoo
มาถึงแชมพูเร่งผมยาวลำดับสุดท้าย ซึ่งสาวๆ มักจะเรียกกันติดปากว่าเป็น แชมพูเร่งผมยาวพลังม้า เพราะเมื่อใช้แล้วก็สามารถเร่งผมของเราให้ยาวขึ้นได้จริงๆ ว่ากันว่าแค่ใช้ภายในเดือนเดียวก็ทำให้ผมยาวขึ้นได้ 1-2 นิ้วเลยเชียวล่ะ แบบนี้ต้องไปหามาลองใช้กันหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook