รีวิวสีผมบลอนด์เทา สีผมมาแรง ทำแล้วหน้าสว่างขึ้นทันตา!

รีวิวสีผมบลอนด์เทา สีผมมาแรง ทำแล้วหน้าสว่างขึ้นทันตา!

รีวิวสีผมบลอนด์เทา สีผมมาแรง ทำแล้วหน้าสว่างขึ้นทันตา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทเทรนด์ความงาม วันนี้ลูกเกดขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบการทำสีผมด้วยการ รีวิวสีผมบลอนด์เทา สีมาแรง ที่ช่วยเปลี่ยนลุคของคุณได้หลากหลายสไตล์

เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้เห็นรูปก่อนทำก็ต้องหยุดชะงัก และคงจะคิดในใจว่านี้ผมหรือขนหมาเป็นสังกะตังหรือเปล่า? ทำไมแห้งแตกซะจนคิดว่าชาตินี้คงฟอกสีผมไม่ได้

แต่ในเมื่อใจมันเรียกร้อง โคนดำก็ยาวออกมา ถึงเวลาที่ต้องหาร้านทำสี แต่จะทำอย่างไรให้ผมไม่เสียเนี่ยสิที่ต้องหาให้เจอ

ว่าแล้วเพื่อนสาวสุดเลิฟแนะนำให้หาร้านที่ใช้ OLAPLEX (โอลาเพล็กซ์) เราก็งงว่าเจ้าตัวโอลาเพล็กซ์ คืออะไร จนได้มาเจอช่าง ใหม่ จากร้าน hairhouse RCA แนะนำว่า การใส่โอลาเพล็กซ์ลงไปในกระบวนการทำสีนั้นจะช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะฟอก จะทำสี ยังไงผมก็ไม่เสีย เมื่อเช็คเส้นผมแล้วเรามาดูขั้นตอนการทำกันเลย



ขั้นตอนแรกเริ่มจากการสระผมโดยไม่ใช่ครีมนวด เป่าให้แห้ง จะเห็นได้ว่าสีผมเดิมเป็นน้ำตาลแดง (ซึ่งเป็นสีที่ทำมานานเป็นปี) ถ้าอยากได้สีเทาแบบสวยเสมอกันต้องฟอกสีผมซะก่อน การฟอกผมสำหรับสภาพผมแบบนี้ไปร้านไหนๆ ก็บอกว่า ฟอกแล้วจะขาดบ้าง เป็นฝอยบ้าง แต่ในเมื่อร้านนี้รับรองว่าผมจะไม่ขาดแถมนิ่มขึ้น รออะไรไปขั้นตอนต่อไปกันเลย

หลังฟอกผม เห็นชัดๆ เลยว่าผมสีทองสว่างแต่ปลายผมยังติดสีแดงอยู่นิดหน่อย ลงสีเทาลงไปแล้วอะไรๆ จะดีขึ้น

แหละนี่ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากลงสีบลอนด์เทาผสมกับการใส่โอลาเพล็กซ์ ซึ่งบอกตรงๆ แบบไม่ได้ค่าโฆษณาเลยว่า สีสวยมาก ทำแล้วผมไม่เสีย ดูสุขภาพผมเงางามราวกับ นุ่น วรนุช ในโฆษณาแพนทีน (อันนี้เวอร์ไป 555)

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผมเสียขั้นสุดแล้วอยากเปลี่ยนลุคด้วยการทำสี ลองเลยก่อนจะแก่ก่อนวัยแล้วจะมานั่งเสียดายทีหลังนะจ๊ะ อิอิ

หลังจากสระผมไปแล้วประมาณ 3 ครั้ง สีผมยังคงสวยงาม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเฉดที่สาวผิวขาวเหลืองทำได้ หน้าไม่ซีด ยิ่งถ้าคุณมีผิวสองสี ทำสีนี้แล้วสวยปังออร่าจับสุดๆ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook