7 รองเท้าผ้าใบ โทนสีสุภาพที่ควรมีติดบ้าน

7 รองเท้าผ้าใบ โทนสีสุภาพที่ควรมีติดบ้าน

7 รองเท้าผ้าใบ โทนสีสุภาพที่ควรมีติดบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าสีเรียบๆ ใส่ง่าย ได้ทุกสถานการณ์ วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า รองเท้าสีสุภาพ ในโทนสี ขาว ดำ เทา ซึ่งเป็นสีเบสิกที่มีแล้วไม่ผิดหวัง จะมีแบรนด์ไหนใส่ออกมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย


Lacoste GRADUATE OFF SPW ราคา 2,990 บาท

เริ่มกันที่แบรนด์ดัง ที่ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้า รองเท้าสีขาวของแบรนด์นี้แหละที่จะสร้างความสุภาพไปพร้อมกับความชิคเวอร์ ด้วยโลโก้จระเข้สีเขียวหันหัวไปทางซ้ายรองเท้า เป็นสิ่งที่เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นรองเท้าของแบรนด์อะไร ด้วยความที่เป็นสีพื้นขาวล้วน จะใส่กับเสื้อผ้าสีดำ สีขาว หรือต่อไปวันข้างหน้าจะใส่กับเสื้อผ้าสีๆ ก็เข้ากั๊นเข้ากัน สวยจบครบทุกสไตล์ในคู่เดียวแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว









Skechers D'Lites 2 ราคา 3,295 บาท

มีความเป็นเกาหลีสูงมาก สำหรับรองเท้าคู่นี้ ที่ได้ EXO บอยแบรนด์จากประเทศเกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งที ใส่แล้วรู้สึกดีคิดว่ามีโอปป้าอยู่ใกล้ๆ ส่วนเรื่องดีไซน์บอกเลยว่าเด่นสะดุดตา คือวันไหนที่คิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะใส่อะไร เพียงแค่เปลี่ยนจากรองเท้าแตะมาเป็นผ้าใบคู่นี้ รู้เลยว่าการแต่งตัวดูเต็มขึ้น การออกแบบในโทนสีขาวดำใส่กับเสื้อผ้าอะไรก็ง่าย ได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลที่พร้อมจะลุยทุกที่!






Timberland Dashiell Oxford ราคา 4,900 บาท

มาถึงรองเท้าแบรนด์ Timberland ที่หลายคนอาจจะคุ้นตากับบูทหุ้มข้อสีน้ำตาลที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่กับคู่นี้ สีเทา อีกสีที่สวยมาก ใส่สบาย เดินนานๆ ไม่เมื่อย สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสี หลายแนว จะหวานก็ได้ จะเท่ก็ดูดี รูปทรงใส่ง่าย จะไปทำงานหรือเดินเล่นในสภาพอากาศแบบไหนก็เก๋ได้ตลอดเวลา ใครอยากมีรองเท้าสีสุภาพสีอื่นนอกจากขาว ดำ แนะนำสีเทารุ่นนี้ ใส่แล้วจะอยากมีอีกหลายคู่







Converse All Star ราคา 1,800 บาท (ซื้อจากร้าน Carnival)

ปลุกความเท่ในตัวคุณ ด้วย คอนเวิร์สสีดำ รองเท้าผ้าใบรุ่นคลาสสิกขวัญใจรุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ย้อนไปตั้งแต่ที่ ชมพู่ อารยา ใส่คอนเวิร์สสีขาว ทำเอาขาดตลาดไปช่วงหนึ่ง สีขาวที่ว่าใส่บ่อยแล้วสีดำคู่นี้ใส่ได้บ่อยไม่แพ้กัน จะใส่กับเดรสยาวสไตล์วินเทจหรือจะแนวร็อคสตาร์ก็เท่ได้แบบไม่รู้ตัว







Adidas Superstar ราคา 3,500 บาท (ราคาพรีออเดอร์)

เป็นอีกหนึ่งรองเท้าคู่ใจที่ใส่บ่อยมาก ด้วยการออกแบบ 3 แถบ ที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเท่ เรียบง่าย จะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูงลุควินเทจนิดๆ หรือจะใส่คู่กับขาสั้น เดรสยาว เดรสสั้น เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดบ้านแล้วจะรู้ว่าใส่ง่ายเข้ากับทุกสไตล์ได้จริงๆ  







Onitsuka Tiger limited edition ราคา 6,000 กว่า (ราคาพรีออเดอร์)

มาต่อกันที่รุ่นลิมิเต็ดจากแบรนด์ Onitsuka Tiger ลาย Houndstooth หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า ชิโนริ เป็นลายที่ลูกเกดชอบมากเห็นอะไรเป็นลายนี้ต้องพุ่งใส่ คู่นี้มีการเล่นสีขาว-ดำและมีสีเบจตรงกลาง จะใส่กับเสื้อผ้าสีขาว ดำ หรือ โทนน้ำตาล ดูลงตัวสุด ใครที่กรีดร้องอยากได้รุ่นนี้อาจจะต้องตามหากันสักหน่อยเพราะกว่าจะได้คู่นี้มา ลูกเกดแทบจะพลิกแผ่นดินหาจนไปเจอร้านพรีออเดอร์ที่เกาหลี ยังไงถ้าใครโชคดีหาเจอแวะมาบอกกันบ้างนะ







Nike Air Max 90 ราคา 4,400 บาท

ปิดท้ายด้วย รองเท้าสุดคูลที่ได้รับความนิยมมานานและยังคงฮิตต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้ ไนกี้สีดำ ทรงคลาสสิก เห็นสีดำแบบนี้ไม่ใช่จะใส่ได้แค่ผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิงอย่างเราใส่ได้ดูไม่แมน สีดำที่เห็นจะเหลือบสีรุ้ง ดูเก๋อย่างบอกไม่ถูก สาวๆ คนไหนที่สะสมรองเท้าไนกี้ต้องมีรุ่นนี้สักคู่แล้วค่ะ






และนี่ก็เป็นรองเท้าที่ลูกเกดสะสมและอยากมาแชร์ต่อให้สาวๆ ที่กำลังมองหา รองเท้าสีสุภาพ ไว้ใส่ในช่วงนี้ แต่ทุกอย่างต้องอยู่ที่การแต่งตัวและดูกาลเทศะด้วยว่า เวลาไหนควรใส่รองเท้าอะไร...

ครั้งหน้าลูกเกดจะมีอะไรมาอัพเดทอีก ต้องติดตามกันนะคะ วันนี้ขอตัวไปเลือกรองเท้าคู่เก่งใส่ไปทำงานก่อนดีกว่า แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายยยยย

ป.ล. เห็นมีหลายคนถามถึง ริบบิ้นสีดำ ที่ลูกเกดติดที่แขน อันนี้สั่งจาก instagram @vernverrr เค้ามีจำนวนจำกัด ยังไงลองเข้าไปดูกันนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 7 รองเท้าผ้าใบ โทนสีสุภาพที่ควรมีติดบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook