แก๊งคุณแม่หุ่นแซ่บ! กระแต หนิง เป้ย เป๊ะต้องยอม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/10/53029/cover.jpgแก๊งคุณแม่หุ่นแซ่บ! กระแต หนิง เป้ย เป๊ะต้องยอม

    แก๊งคุณแม่หุ่นแซ่บ! กระแต หนิง เป้ย เป๊ะต้องยอม

    2016-10-05T09:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เห็นมาตั้งแต่ยังไม่แต่งหน้า จนแต่งงานมีลูกไปแล้ว ครอบครัวละ 1 คน สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี๊แก๊งนี้ กระแต หนิง เป้ย ที่ล่าสุดต่างพากันครอบครัวไปพักผ่อนริมชายหาดทะเล แสนอบอุ่น แต่ที่ Sanook! Women สนใจและต้องหยิบมาคุยนั้น ก็คือหุ่นของทั้ง 3 คุณแม่ ยังเป๊ะ เซี๊ยะเหมือนเดิมเลย พูดแล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพ Sanook! Women จะพาไปส่องกันค่ะ

              เริ่มที่คุณแม่สายแบ๊วหน้าเด็กอย่าง เป้ย ปานวาด คุณแม่น้องโปรดสุดหล่อ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไรต่อเท่าไร แม่เป้ยก็ยิ่งหน้าเด็กลงๆ หน้าตาผ่องใส สดชื่น และที่สำคัญ ถ้าย้อนกลับไปแล้วสาวเป้ยถือเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ และตั้งแต่แต่งงานเป็นคุณแม่เราก็ไม่ได้เห็นหุ่นเซ็กซี่ของสาวเป้ยเท่าไร แต่พอนานๆ ทีได้เห็นที โอ๊ะ! คุณพระ ยังเซี๊ยะเหมือนเดิมค่าาา ^^

              ต่อกันที่คุณแม่สุดแซ่บ หนิง ปณิตา สาวไซส์เล็ก คุณแม่น้องณิริน ที่ก็หยิบชุดว่ายน้ำมาโพสต์ท่าโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ยังเป๊ะเหมือนเดิมจ้า

              ปิดท้ายด้วย คุณแม่มือใหม่อย่าง สาวกระแต ศุภักษร ที่เพิ่งคลอดน้องเจ้าขามาได้ราวๆ 4 5 เดือนแล้วล่ะค่ะ และหุ่นก็กลับมาเซี๊ยะกลับมาเป็นเซ็กซี่ตัวแม่เหมือนเดิมได้ในเวลาอันรวดเร็วมากๆ ยอมใจเลยจริงๆ

             เป็นยังไงกันบ้างล่ะค่ะ สำหรับแก๊งคุณแม่ที่แต่คนเรียกได้เลยว่าเซ็กซี่ หุ่นเป๊ะทุกคน สาวๆ คนไหนที่เคยมีคำถามในใจว่า ท้องแล้ว จะกลับมาหุ่นเป๊ะเหมือนเดิมไหมน้าาา ไขข้อข้องใจได้แล้วแหละเน๊าะ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย เลี้ยงลูกไป เรากลับมาหุ่นเป๊ะเหมือนเดิมได้แล้วล่ะค่ะ ^^

    อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
    (คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

    อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แก๊งคุณแม่หุ่นแซ่บ! กระแต หนิง เป้ย เป๊ะต้องยอม

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :IG : @iamkratae,IG : @ningpanita,IG : @ppanward