ครั้งแรกกับคอลเลคชั่น KOxMA ของ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ และ โอ่ง กงพัฒน์ มีความเก๋ ไม่ซ้ำใคร

ครั้งแรกกับคอลเลคชั่น KOxMA ของ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ และ โอ่ง กงพัฒน์ มีความเก๋ ไม่ซ้ำใคร

ครั้งแรกกับคอลเลคชั่น KOxMA ของ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ และ โอ่ง กงพัฒน์ มีความเก๋ ไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์" และ "ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ" ร่วมมือเปิดแบรนด์เสื้อผ้า "KOxMA" ว่าด้วยเรื่องของความไม่ธรรมดา ของสิ่งธรรมดาๆ ในวัฒนธรรมไทย ในคอลเลคชั่น "The Magical Realism of Thainess"

WeHaveFund.com และ สยามเซ็นเตอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใครไปกับแบรนด์ KOxMA ในคอลเลกชัน The Magical Realism of Thainess ว่าด้วยเรื่องของความไม่ธรรมดาของสิ่งธรรมดาๆ ในวัฒนธรรมไทย จากการร่วมมือกันของศิลปินสุดฮอต "โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์" และ "ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ" ที่ สยามเซ็นเตอร์ 27 กันยายน 2559

พร้อมเหล่าคนดังมาร่วมเดินแบบมากมาย อาทิ เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา,จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร หนุ่มTransgender เนตไอดอล และเครียว เด็กชายชาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงโพสต์ท่าถ่ายแบบแบรนด์หรู Louis Vuitton ให้นิตยสาร GQ Germany

WeHaveFund.com เว็บสังคมออนไลน์สำหรับนักสร้างสรรค์ ร่วมกับ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษของสองศิลปินไทยร่วมสมัย “โอ่ง” กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ (KOngpat) ศิลปินไทยแนวป๊อปอาร์ตรุ่นเก๋า ที่เป็นไลฟ์สไตล์ไอคอนคนสำคัญของไทย กับ “ม๊าเดี่ยว” อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ (MAdaew) แฟชั่นนิสต้าบ้านนา ที่มีผลงานการสร้างสรรค์ชุดระดับกูตูร์จากสิ่งของธรรมดาๆ จนโด่งดังไปทั่วโลก ในคอลเลกชัน The Magical Realism of Thainess ผลงานแฟชั่นสุดล้ำที่พาคุณไปพบกับความไม่ธรรมดาในสิ่งของต่างๆ ที่เห็นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันของไทย

คอลเลกชัน KOxMA มีไอเท็มทั้งหมดรวมกันมากกว่า 200 ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายพวงมาลัย หรือผ้าพิมพ์ลายคอลลาจที่เกิดจากป้ายสติกเกอร์ท้ายรถบรรทุกสุดจี๊ดที่นับเป็นวัฒนธรรมป๊อปของเมืองไทย อีกทั้งยังมีลายพิมพ์สุดพิเศษที่มาจากการลงลายเส้นของกงพัฒน์เอง เช่น สุ่มไก่ของม๊าเดี่ยว หรือลายใบตองวาดมือสุดเปรี้ยว

เสื้อผ้าทุกชิ้นของ KOxMA สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างลุคสนุกสนานได้ไม่สิ้นสุด ทั้งยังมีกระเป๋าและรองเท้าอีกหลากสไตล์ที่จะช่วยเสริมให้ลุคดูโดดเด่นเข้าขั้นโคม่า

สั่งซื้อสินค้า KOxMA ได้ที่ www.WeHaveFund.com ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2559 โดยสามารถรับสินค้าได้ที่ KOxMA Popup Store @ Siam Center ในระหว่างวันที่ 15-26 ตุลาคม 2559 ... ความพิเศษที่คุณเป็นเจ้าของได้ที่นี่เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ครั้งแรกกับคอลเลคชั่น KOxMA ของ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ และ โอ่ง กงพัฒน์ มีความเก๋ ไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook