รวมไอเดียทรงผมวันขี้เกียจ แต่สวย ปัง รอด! แถมไปงานได้

รวมไอเดียทรงผมวันขี้เกียจ แต่สวย ปัง รอด! แถมไปงานได้

รวมไอเดียทรงผมวันขี้เกียจ แต่สวย ปัง รอด! แถมไปงานได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ขวัญเชื่อได้ว่าผู้หญิงมักจะมีวันชิวๆ ฉันเหนื่อย ฉันไม่อยากเซ็ตผม ม้วนผม บลาบลา แต่สำคัญสุดฉันไม่ได้สระผมแก!!!! และที่พูดมาทั้งหมดหนึ่งในผู้หญิงที่อยู่ในเหตุผลทั้งหลายนี้ คือฉันเองงงง ^.= (น้ำตาจะไหล) จริงๆ แล้วขวัญมีเหตุผลนะคะสาวๆ ขา คือแบบนี้เราทำสีผมมา ทำไฮไลท์อีก สระผมบ่อยๆ สีก็หลุดเร็ว เลยไม่ค่อยชอบสระผมเท่าไร แต่! ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีจุดที่รู้ตัวเองด้วยนะ อย่าปล่อยหมักหมมมากเกินไปล่ะ

        อ่ะๆ เข้าเรื่อง วันนี้ขวัญก็เลยรวบรวมทรงผมที่ขวัญทำในวันที่ไม่ได้สระผม วันชิวๆ มาฝากให้สาวๆ เป็นไอเดียกัน

(ทรงแรก)

Easy bun

       ทรงนี้มันง่ายมากกก กันตาย กันได้ทุกวัน วิธีก็ง๊ายง่าย รวบผมในตำแหน่งที่ต้องการ เก็บปลายพันๆ ใช้กิ๊บดำเป็นช่วย อาจจะหาโบว์มาผูกเพิ่มความน่ารัก ความชิคก็ได้นะ หรือถ้าไม่อยากมัดทั้งหัวจะเกล้าแค่ครึ่งหัวก็ได้นะ

        หรือจะเกล้ามัด 2 จุก แบ๊วๆ ก็ทำได้น้าาา เอาจริงงง

        แต่เอาจริงๆ นะ ทรงนี้มันสามารถทำไปงานได้ด้วยนะ เพียงแค่สาวๆ ปล่อยปอยผมข้างหน้าลงมาซัก ช่อสองช่อ แล้วใช้ที่ม้วนผมม้วนลอนเบาๆ ก็จะได้ลุคเกาหลีๆ น่ารักๆ ไปงานได้แล้วสบายยย

(ทรงที่ 2)

ถักเปีย

       สำหรับคนที่ไม่ชอบเกล้าผมสูงๆ เพราะอาจจะปวดหัวบ้าง อะไรบ้าง ก็สามารถใช้การถักเปียในวันที่ไม่ได้สระผมได้ค่ะ ถักไปเลยจะสองข้าง จะข้างเดียวยาว ได้หมด อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการหยิบหมวกมาใส่ก็ได้

      แต่ถ้าจะไปงาน จะถักเปียแล้วซ้อนปลาย หยิบปอยผมมาม้วนลอนเบาๆ ก็น่ารักดีนะคะ

(ทรงที่ 3)

หาอุปกรณ์มาช่วย

        เปิดกรุหยิบหมวก หยิบโบว์ หรือผ้าผูกผมมาช่วยได้เลยค่ะ สิ่งที่ง่านที่สุด เกล้าผมใส่หมวกไปเลยจ้า หรือถ้าไม่ชอบใส่หมวกใส่ที่คาดผมใหญ่ๆ ไป หรืออยากเท่ๆ ชิคๆ ในวันที่ไม่ได้สระผม เอาผ้ามาผูกก็เท่ ชิคสุดๆ แล้ว

        ลองไปปรับๆ ใช้กันดูนะคะสาวๆ ขา ขวัญเข้าใจสาวๆ ค่ะว่า คนเราเน๊าะ บางวันก็ง่วงอยากจะอาบน้ำนอนเลย ไม่อยากมานั่งเป่าผมแล้ว ก็ลองเอาเทคนิคของขวัญไปลองทำดูเน้อออ สงสัยวิธีการทำตรงไหนยังไง ถามได้เลยนะคะ อิอิ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook