5 ซุปตาร์คนดัง ที่ไม่เคยสัมผัสคำว่า (อ้วน)

5 ซุปตาร์คนดัง ที่ไม่เคยสัมผัสคำว่า (อ้วน)

5 ซุปตาร์คนดัง ที่ไม่เคยสัมผัสคำว่า (อ้วน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความอ้วนไม่เข้าใครออกใคร เผลอปากแป๊ปเดียวพุงนำนม น้ำหนักขึ้นหลายกิโล ต้องควบคุมพฤติกรรมเพื่อไม่ให้ความอ้วนกลับมาเยือน

แน่นอนว่าการไม่กินอาหารตามใจปากเป็นสิ่งแรกๆ ที่หลายคนเลือกทำ แต่ในปัจจุบันการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้รูปร่างเป๊ะปังไขมันกระจาย  

ดูอย่างดาราสาวที่ Sanook! Women ได้รวบรวมมาสิคะ แต่ละคนอยู่ในวงการมานานหลายปี ทำไม๊...ทำไมความอ้วนถึงไม่เคยอย่างกายเข้าไปในเรือนร่าง งานนี้ใครหุ่นปัง หน้าเป๊ะ กันบ้าง ตามมาดู

บี น้ำทิพย์ ถ้าพูดถึงความผอมต้องมีชื่อสาวบี นางแบบคนดังระดับประเทศที่ไม่ว่าจะแต่งชุดไหนยังไงเซลลูไลท์ก็ไม่เคยมี หุ่นดี๊ดีจนต้องยกนิ้วให้กับการดูแลตัวเองของนาง

ยุ้ย จีรนันท์ ดาราสาวหน้าหวานกับความผอมที่เราเห็นกันมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ยังไง ตอนนี้สาวยุ้ย ก็ยังคงความผอมเพรียวหุ่นดีเหมือนเดิม 

แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกสวยสง่าหุ่นเลอค่า ดีกรี Model Of The Word 2004 สุดยอดนางแบบโลก มีความสูงยาว เข่าดีแบบนี้ คงไม่มีวันอ้วนแน่ๆ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ขนาดเพิ่งคลอดลูกยังไม่ถึง 2 เดือน แต่แม่เจ้า หุ่นกลับมาดีเหมือนสมัยก่อนตั้งท้อง จนถูกยกให้เป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บได้ใจ

แพทตี้ อังศุมาลิน ปิดท้ายด้วยนางเอกเอวบาง ที่ใครๆ ก็อิจฉาหุ่นผอมเพรียวขาเรียวตลอดกาล ขนาดเจ้าตัวพยายามเพิ่มน้ำหนักมาหลายปีก็ยังไม่อ้วน หุ่นดีขนาดนี้ไม่ต้องอ้วนก็น่ารักแล้วจริงมั๊ยคะพี่แดนขา!!

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ 5 ซุปตาร์คนดัง ที่ไม่เคยสัมผัสคำว่า (อ้วน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook