3 ผลิตภัณฑ์ห้ามพลาดของ THREE จากญี่ปุ่น

3 ผลิตภัณฑ์ห้ามพลาดของ THREE จากญี่ปุ่น

3 ผลิตภัณฑ์ห้ามพลาดของ THREE จากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแปบเดียว "THREE Cosmetics" แบรนด์เครื่องสำอาง luxury ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาในไทยครบรอบ 3 ปีแล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ THREE มาบ้างแล้ว มันมีตัวปังๆ ที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อต่อหลายตัวเลยว่าไหมคะ

สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ ทิชชี่จะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ

THREE เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ที่เน้นศาสตร์การดูแลผิวแบบองค์รวม ภายใต้ปรัชญาความงามของแบรนด์ที่โดดเด่น และแตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ความงามที่สมบูรณ์แบบด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการดูแลปรนนิบัติ และฟื้นบำรุงจากภายในสู่ภายนอก กับศาสตร์แห่งการปรับสมดุลร่างกาย ด้วยเอสเซนเชียล ออยล์ บริสุทธิ์ กับการคัดสรรคุณค่าจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองว่าบริสุทธิ์ยิ่ง และมีความเป็นออร์แกนิคอย่างแท้จริงฟื้นบำรุงความงามได้อย่างยาวนาน และยั่งยืนตามหลักของการดูแลแบบองค์รวม 

ใน 3 ปีที่ THREE เข้ามาให้สาวไทยได้รู้จัก ได้ลองใช้ ก็มีตัวเด็ดๆ หลายตัวอยู่นะ แต่ที่เป็น "THREE 3 Best Seller" ขายดีที่สุด เป็นตัวเจ๋งของแบรนด์ คงต้องยกให้กับ 3 ตัวนี้เลยค่ะ

THREE Balancing Cleansing Oil
200 ml. ราคา 1,800 บาท

ตัวนี้ ฮอตและโด่งดังมาก เป็นออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดล้ำลึก เห็นเป็นน้ำมัน แต่ใช้แล้วไม่ทิ้งความมันไว้เลยสักนิดเดียวนะจ๊ะ กระตุ้นการผลัดผิว และการไหลเวียนใต้ผิว เพื่อให้ผิวดูสดใส ใช้ได้ทั้งตอนเช้า และเย็น เมคอัพที่ว่าหนาแน่นแค่ไหน ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ล้างออกง่าย ผิวไม่มัน สิวไม่อุดตันแน่นอน

THREE Balancing Foam
85% Natural 120 ml. ราคา 1,500 บาท

โฟมล้างหน้าที่มีเนื้อฟองนุ่มละมุนสุดฤทธิ์ ตีฟองไว้นานแค่ไหน ก็ไม่ยุบลงแต่อย่างใด ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น สดใส สวยเด้ง ช่วยดูดซับความมันและสิ่งตกค้างอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder
80 % Natural 17 g. ราคา 1,950 บาท

แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งเบา อวดผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดธรรมชาติที่เลอค่า มี 3 สูตรเพื่องานผิวที่มอบผลลัพธ์งานผิวที่สมบูรณ์แบบตามต้องการ

Translucent มอบผลลัพธ์ผิวที่เนียนเรียบสดใส ดุจดังพอร์ชเลนจ์เนื้อดี
Glow มอบผลลัพธ์ผิวที่ฉ่ำวาวดุจได้รับการปรนนิบัติเป็นอย่างดี
Colorless มอบผลลัพธ์ที่ลงตัวกับทุกโทนผิว พร้อมคุมมันได้ตลอดวัน

เรียกว่าเป็น 3 ตัวเด็ด 3 นางเอกเลยก็ว่าได้ ทิชชี่ลองใช้ทั้ง 3 ตัวมาระยะหนึ่งแล้วรู้สึกชอบนะ แม้ราคาจะแรงไปบ้าง แต่แลกกับคุณภาพก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ สาวๆ ที่สนใจ ลองไปปาดๆ เล่นๆ เองได้ที่เคาน์เตอร์เลยนะคะ ของแบบนี้งานอวยไม่มาเนอะ ต้องลองสัมผัสเองเลยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook