นี่หรือคือแฟชั่น ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แดนไกล ปารีส แฟชั่นวีค

นี่หรือคือแฟชั่น ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แดนไกล ปารีส แฟชั่นวีค

นี่หรือคือแฟชั่น ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แดนไกล ปารีส แฟชั่นวีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"ใหม่ ดาวิกา" เป็นอีกหนึ่งสาวที่โกอินเตอร์บินไปต่างแดนเพื่อร่วมอัพเดทแฟชั่นโชว์ระดับโลก "ปารีส แฟชั่นวีค" ที่ประเทศฝรั่งเศส เช่นเดียวกับรุ่นพี่เจ้าแม่แฟชั่น "ชมพู่ อารยา" และนางเอกหุ่นดี "ปู ไปรยา"

นอกจากการอัพเดทแฟชั่นติดขอบรันเวย์โลกแล้ว อิชั้น "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" คนเดิม ขอพาไปส่องและซูมแฟชั่นการแต่งตัวของซุปตาร์นางเอกร้อยล้าน อย่าง "ใหม่ ดาวิกา" กันบ้างค่ะ 

รอบนี้เรียกว่าเตรียมตัวไปค่อนข้างดีเลยทีเดียวตั้งแต่เริ่มโบยบิน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ลุคแรก นางมากับชุดสไตล์เท่ๆ ที่เหมาะกับนางที่สุด กับสูทเรียบๆ แต่งหน้าอ่อนๆ ทำผมลอนเบาๆ ดูไม่เยอะ แต่ใช่เลยมากค่ะ

เจ๊บอกแล้วว่าเรียบๆ มันใช่ที่สุดสำหรับนาง ลุคนี้ก็เช่นกัน สาวใหม่มาในชุดสุดหรูจากแบรนด์ CHANEL พร้อมโช็คเกอร์ฝังเพชรสุดอลังการ รวมๆ แล้วเริ่ดนะ แต่ถ้ามองแบบเจ๊ เจ๊ว่าลุคนี้มันเรียบจนราบไปเลยอ่ะ ด้านบนเกาะอก ก็แอบคล้ายลุคตอนหนูใหม่นุ่งโจงกระเบน ห่มสไบ ในหนังแม่นาคพระโขนง ส่วนของด้านล่าง กระโปรงนางก็แอบคล้ายถุงก๊อบแก๊บสีดำเลย อุ๊บบบบบ ขออภัยที่เจ๊ตาไม่ถึงไปหน่อย

มีความเริ่ด! หนูใหม่ถ่ายรูปกระทบไหล่ ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก "ติงลี่" พระเอกตลอดกาลจากเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ด้วยนะจ๊ะ

ลุคนี้ เป็นชุดจากแบรนด์ CHANEL เช่นกันค่ะ บอกตรงๆ เจ๊เพลียเบาๆ มองแว๊บแรก ขายาวเรียวสวยมากๆ แต่เพ่งมองแบบชอนไช เจ๊ว่ามันออกไปในทางสวยแบบประหลาดๆ อ่ะ เหมือนยังแต่งตัวไม่สุดหรือไม่เสร็จ ในส่วนของด้านบนโอเคนะคะ (แคทรียา อิงลิช มาเอง) ดูเท่ ทั้งในตัวสูทสีดำ และโช็คเกอร์ฝังเพชรแนวร็อคแอนด์โรล แต่พอมองต่ำลงมาที่ส่วนล่าง สะดุดตามากๆ ลูกเล่นของถุงน่องชวนให้นึกไปถึงนางเอก AV เรียกว่าถ้าบ้องขาไม่ดีจริง จอดสนิทกว่านี้อีกค่ะ

บอกเสมอ แฟชั่นสไตล์ใคร สไตล์มัน ไม่มีถูก ไม่มีผิด ขอให้ถูกที่ถูกเวลาเป็นพอ ลองหาตัวเองให้เจอ แล้วจะเจอสไตล์ที่ใช่ในไม่ช้าเองค่ะ

ลุคที่เหลือของหนูใหม่ จะเป็นอย่างไร ตามมาอัพเดท ส่องไปพร้อมๆ กับเจ๊ตุงได้ที่ Sanook! Women นะคะ เจ๊ขอหยอกหนูใหม่ เบาๆ เพียงเท่านี้ก่อน บ๊ายยยย 

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ นี่หรือคือแฟชั่น ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แดนไกล ปารีส แฟชั่นวีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook