เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ขอบอกต่อประจำเดือนพฤษภาคม

เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ขอบอกต่อประจำเดือนพฤษภาคม

เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ขอบอกต่อประจำเดือนพฤษภาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Favorite May 2016โดย bikwans

         ฮาโหลลลล โย่วว เย้! คือ จะบอกว่าอันนี้เป็นบทความแรกที่ขวัญคิดว่าจะทำขึ้นมา เพราะว่า คือเราได้ลองเล่นของเล่นเยอะ ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ หน้า ผม ครีม เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง บลาบลา เลยมีความคิดว่าอยากจะแชร์ของที่เราใช้แล้วชอบ มันโอเคนะแก มาให้เพื่อนได้รู้หรือว่าแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่ง ขวัญ ก็จะมาเริ่มจากเดือนที่ผ่านมากันเลยล่ะกันนะ

        อ่ะ! มาที่สิ่งนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้ ใช้ทุกวันตั้งแต่เจอกันมา นั้นก็คือ ครีมกันแดด PROVAMED Sun Face SPF50+ คือคุณคนนี้เริ่มต้นจากการที่ขวัญอยากได้ครีมกันแดดที่ปรับผิวให้สว่างขึ้น คุมมัน สีเนื้อ ซึ่งคุณคนนี้ตอบโจทย์ค่ะ ขวัญใช้ทั้งสีเนื้อ และสีขาวเลย สีเนื้อจะใช้ในวันที่ไม่อยากแต่งหน้าลงรองพื้นเยอะ แต่นิดนึงตรงแอบมีความรู้สึกว่าสีเนื้อใช้แล้วเรื่องความมันยังไม่ค่อยโอ แต่สีขาวไม่แน่ใจว่ามีการปรับสูตรใหม่หรืออะไรไหม แต่มันดีขึ้นมากกกกก จริงๆ ก็สามารถใช้ได้ทุกวัน คือมันโอเค เกลี่ยง่ายเนื้อนุ่ม ปรับผิวให้สว่างขึ้นนิดหน่อย โอเคอ่ะ รักทุกเดือน >. ~

        ต่อที่ไพร์เมอร์กันบ้าง ด้วยความที่เป็นสาวหน้ามันมากกกกกก! ดังนั้นชีวิตฉันก็ขาดไพรเมอร์ไม่ได้ พอได้ลองเล่น Wet n wild Primer base de teint ตัวนี้ สัมผัสแรกคือลื่น นุ่ม ขวัญเคยไปลองเล่นของ No.7 มีความรู้สึกว่าคล้ายๆ กัน คือพอทาแล้วมันจะให้งานผิวที่เป็นเนื้อแมตต์ สบายหน้าดีนะ

        อีกหนึ่งสิ่งที่อยากแนะนำ คือ เจ้าแป้งตัวนี้เลย Cosluxe Tap Semi-Foundation oil-locked ที่ขวัญใช้เป็นเบอร์2 แต่เคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่าหนาหน่อยแต่คุมมัน ซึ่งขวัญเพิ่งลองสูตรใหม่ คือเอาน้ำแร่ฉีดลงฟัฟ แล้วค่อยใช้การ Tap Tap เอา ซึ่งมันให้ผลลัพธ์ที่โอเคนะ ใช้ได้เลย ปลื้มค่ะ!

        มางานตาในเดือนนี้ที่ใช้แล้วชอบ จริงๆ ชอบมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองเลยนะสำหรับมาสคาร่าของ L'oreal False Lash Waterproof Miss manga คือมันดีมากนะแก เพิ่งให้เพื่อนลองใช้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อนยังบอกดีเลย ขนตาเด้ง เรียงเส้นไม่จับตัวเป็นก้อน ชอบหัวแปรงด้วย มันรับทั้งขนตาบน ขนตาล่างเลย เออเริ่ดดดด!!!

        ขอพูดถึงงานแก้มต่อ สำหรับแบรนด์นี้บอกเลยรักตั้งแต่ลองเล่นลิปสติกแล้ว Passion ville พอได้ลองบลัชออนต้องบอกว่าไม่ผิดหวังนะ มีสีให้เล่นเยอะ สีชัด ติดทน เป็นแบบเนื้อฝุ่นแมตต์ๆ อันนี้ขวัญใช้สี #Rose street in scotland เน้อออ อยากให้ไปลองเล่นสีเยอะมากกกก

        ต่อด้วยบรอนเซอร์ของ Physicians formula Glow-boosting pressed shimmer bronzer light to medium ตัวนี้เห็นครั้งแรก ฉันชอบแพคเกจมากแก น่ารักกกกก พอเปิดออกมาก็จะมีแปรงแอบอยู่ด้านในใช้กดเอา มีกระจกอยู่ด้านล่าง เนื้อสีของบรอนเซอร์กำลังดีไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกิดไป ปัดลงบนหน้าแล้วพอดี ชอบๆ อิอิ

        มาที่งานปาก ลิปในเดือนนี้ลองเล่นเยอะมากกกก แต่รู้สึกถูกใจกับแบรนด์น้องใหม่อย่าง GOSH COPENHAGEN กับสี #004 มันให้ความเป็นเนื้อแมตต์นะคะ แต่ไม่ตกร่อง ทาง่าย สีชัด แต่ไม่ค่อยทนเท่าไร กลิ่นลิปหอมอารมณ์เหมือนมาชเมลโล่เคลือบช็อคโกแลตเบาๆ ทาแล้วก็หิวขนมเหมือนกันนะ แต่สีสวยนุ่มละมุ่นๆ ดี ไปลองเล่นได้แล้วนะเข้าไทยแล้วๆ

        อีกหนึ่งสิ่งที่ได้หยิบมาเล่นในเดือนนี้ สำหรับไฮไลท์แบบแท่งจาก Collection Speedy Highlighter คือเรามีความรู้สึกอยากหาไฮไลท์แบบกระทัดรัดติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ติดตัวข้างนอกบ้านไรงี้ เลยหยิบใส่กระเป๋ามา ซึ่งเจ้าตัวนี้โอเคนะ เม็ดละเอียด ปาดเกลี่ยเบาๆ ก็วิ่งพอดูดี ซึ่งคิดว่าสะดวกสบายดี ใครอยากหน้าพุ่งแบบเร็วพกตัวนี้ ขวัญว่าโอเคๆ

        เออเกือบลืม คือกำลังมองหาที่ดัดขนตาอันใหม่ เลยไปสอยของ Beauty buffet มาเพราะเขาว่ากันว่าคุณภาพดีเยี่ยม พอได้ก็โอเคนะ จับถนัดมือ ดัดขนตาขึ้นไม่หักง้อ มียางอะไหล่ให้ด้วยหนึ่งอัน

        เกือบหมดแล้ว เยอะแยะมากมายหลายสิ่งที่อยากจะแชร์จริงๆ มาที่งานผิวตัวกันบ้าง จริงๆ ขวัญใช้โลชั่นเจ้าตัวเซรั่มของ Nivea มาเยอะนะ แต่มีความรู้สึกบางครั้งว่ามันเหนียวเกินไปบ้างครั้ง เลยลองเปลี่ยนมาใช้สูตรนี้ SUN-AGE White Skin Therapy Serum Broad Spectrum SPF22 ถามว่าเหนียวไหมก็ยังเหนียวแต่ไม่มาก ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ผิวดูนุ่มๆ ลื่นๆ อิอิ

        สุดท้ายแล้วๆๆๆ อยากแชร์อันนี้ หลายคนก็คงเคยเห็น ไม่ก็เคยทานกันแล้วแหละ สำหรับเจ้าวิตามินซี ขวัญกินมาเยอะมากหลายยี่ห้อ แต่ที่ชอบคือของ DHC ค่ะ แต่มันหาซื้อลำบากอ่าในบ้านเรา คือขวัญก็ไม่ค่อยมีเวลาไปหาก็จะทานแต่ยี่ห้อตลาดทั่วไปที่เราหาได้ พอดีน้ากลับมาหาเลยฝากซื้อซะเลย ใครไปญี่ปุ่นสอยกลับมาเลยจ่ะ ราคาถูก ช่วยป้องกันหวัดด้วย ดีๆ

 

               ทั้งหมดนี้ก็พูดกันตรงๆ เลยว่ามีทั้งที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองเล่น ทั้งซื้อเองด้วย ซึ่งต้องบอกก่อนว่าที่ขวัญนำมารีวิวในครั้งนี้เป็นความรู้สึกที่ใช้แล้วชอบจริงๆ คือมันโอเคก็อยากบอกต่อให้ไปลองหาลองเล่นกันดูเน้ออออ ถ้ามีอะไรดีๆ อีกละก็จะมาแชร์ให้ดูกันนะ อิอิ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook