Dr. Andrew Weil for Origins คืนความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส

Dr. Andrew Weil for Origins คืนความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส

Dr. Andrew Weil for Origins คืนความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Defense SPF 45/ PA++++
Advanced Daily UV Defender
ธรรมชาติปกป้องสูงด้วย SPF 45 ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว พร้อมรับมือกับมลภาวะ


ใหม่ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Defense SPF 45/ PA++++ Advanced Daily UV Defender ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบา ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว สูตรออยล์ฟรี ปกป้องผิวจากรังสี UVA – UVB, PM 2.5 (ฝุ่นผงขนาดเล็กที่ทำร้ายผิว) และมลภาวะอันเป็นต้นเหตุของข้อกังวลผิว ผสานอานุภาพจาก Opuntia Cactus เสริมประสิทธิภาพปราการปกป้องผิว เพื่อผลลัพธ์แห่งการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ขนาด 30 มล. ราคา 1,850.- บาท

Opuntia Cactus ถูกค้นพบในบราซิล เป็นพื้ชที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายของทะเลทราย กักเก็บความชุ่มชื้นท่ามกลางอากาศร้อนรุนแรง เป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งคือ “Prickly Pear” เพราะมีรสหวานนิยมนำมาทำขนมเจลลี่ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการเติมน้ำสู่ผิวแห้งกร้านให้ผิวกลับสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมเสริมการทำงานด้วย Zinc Oxide และ Titanium ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ และอันตรายจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 45 เหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่ทิ้งคราบขาวหลังการใช้ อีกทั้งยังรับมือกับมลภาวะต่างๆ ก่อนกลายเป็นข้อกังวลผิวต่างๆ อีกทั้งเสริมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจาก Tuberose, Jasmine, Rose และ Bitter Orange

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า :
- คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว
- ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส
- เสริมประสิทธิภาพปราการปกป้องผิว
วิธีใช้ : เขย่าขวดผลิตภัณฑ์ก่อนการใช้ และทาลงบนลำคอและใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการปรนนิบัติผิวในตอนเช้าของแต่ละวัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิว ควรใช้คู่กับ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Defense Barrier-Boosting Essence Oil

Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Defense Barrier-Boosting Essence Oil

เเอสเซนส์ออยล์เนื้อบางเบา ได้รับการรังสรรค์เพื่อปรนนิบัติผิวเป็นขั้นตอนแรกของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Mega-Defense อุดมด้วยน้ำมัน ซึ่งมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์และฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ผสาน Lady’s Thisle ซึ่งพบในแถบเมดิเตอร์เรเนียน มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวและถูกใช้ตามวิธีธรรมชาติมาอย่างยาวนาน Evening Primrose ดอกไม้จากสหรัฐอเมริกา ที่จะเบ่งบานเฉพาะในตอนกลางคืนเท่านั้น เป็นน้ำมันเนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว คืนความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว เสริมปราการปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมคุณค่าด้วย Camellia น้ำมันชาซึ่งได้รับความนิยมตามประวัติศาสตร์จีน อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า3 และวิตามินอี อันเป็นแหล่งกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อผิวดูอิ่มเอิบแลดูสุขภาพดี
ขนาด 30 มล. ราคา 2,100.- บาท

วิธีใช้ : หยด Barrier-Boosting Essence oil ลงบนผิวประมาณ 2 – 3 หยด หลังจากการใช้เซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ จากนั้นตามด้วย SPF 45 Advanced Daily UV Defender เป็นขั้นตอนสุดท้าย


Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Serum

เซรั่มเนื้อบางเบา ปรับสูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เผยประกายผิวดูกระจ่างใส กระจ่างจับตา ผิวหมองคล้ำแลเลือนจาง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ขนาด 50 มล. ราคา 3,200.- บาท



ด้วยสารสกัดจาก Rosa Roxburghii พืชในตระกูลกุหลาบที่ได้รับการขนานนามว่า “ราชาแห่งวิตามินซี” พบได้ในป่าแถบเอเชีย ช่วยปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากแสงแดดและมลภาวะภายนอก ต้นเหตุปัญหาผิวหมองคล้ำ และ White Peony ไม้ดอกพื้นเมืองของเอเชีย ยุโรปใต้ และอเมริกาเหนือ ฝั่งตะวันตก เป็นที่นิยมตามตำราจีน เนื่องจากมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง สามารถฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวที่อาจเกิดเป็นรอยหมองคล้ำ ผสานคุณค่าจาก Molasses กากน้ำตาลที่ได้จากการหมักอ้อย จากสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติลดเลือนรอยหมองคล้ำ ช่วยให้สีผิวดูกระจ่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เผยความเนียนเรียบให้กับผิวด้วยสารสกัดจาก Tomato เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ผิวให้เป็นปกติ และ Dictyoperis algae สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล พบในแอ่งน้ำเย็น แถบทะเลเมดิเตอร์เรีเนียน ควบคุมการทำงานของเมลานิน

PM 2.5 คือ ฝุ่นผงควันขนาดเล็กที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ซึ่งเป้นอันตรายต่อสุขภาพและร่างกายของเรา อนูเล็กของฝุ่นนี้สามารถเข้าสู่ร่างกายได้โดยแทรกซึมทางผิวและการหายใจเข้าไป


ขอแนะนำ 3 ขั้นตอนแห่งการปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อผิวสวยดูสุขภาพดี


ขั้นตอนที่ 1 : DETOX
ชำระล้างผิวคุณอย่างล้ำลึกเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก พร้อมกำจัดสิ่งอุดตันจากรูขุมขน อันเกิดจากฝุ่นควันและมลภาวะ

ขั้นตอนที่ 2 : STRENGTHEN
เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อสุขภาพผิวที่ดี พร้อมยกระดับการปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย

ขั้นตอนที่ 3 : PROTECT
ขั้นตอนสุดท้ายแห่งการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการคืนความสมดุลให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

ผิวสวยสุขภาพดี พร้อมรับมือกับมลภาวะ ได้ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป และรับ FREE SAMPLE & FREE SERVICE ได้ตลอดทั้งปี ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ :
www.origins.co.th
www.facebook.com/OriginsTH
IG : OriginsThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook