น่ารักอีกแล้ว! รวมทรงผมตัดแล้ว "เกิด" สไตล์เกาหลีของ "ไอซ์ ปรีชญา"

น่ารักอีกแล้ว! รวมทรงผมตัดแล้ว "เกิด" สไตล์เกาหลีของ "ไอซ์ ปรีชญา"

น่ารักอีกแล้ว! รวมทรงผมตัดแล้ว "เกิด" สไตล์เกาหลีของ "ไอซ์ ปรีชญา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะทำผมทรงอะไร หรือตัดผมทรงไหน ก็เป็นที่จับตามองอยู่ตล๊อดตลอดดด สำหรับนางเอกหน้าสวย ไอซ์ ปรีชญา เจ้าของฉายา นางเอกร้อยล้าน หวานใจ หนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ กับความสวยเด่นติดอับต้นๆ ของนางเอกหนังไทย

ล่าสุดกับ ผมหน้าม้า ที่มองแล้วลดอายุให้ดูสดใส อ่อนวัย จับม้วนลอนปลายผมเบาๆ ยิ่งดูน่ารักเหมือนสาวเกาหลี 

ก่อนที่จะพาสาวๆ ไปดูทรงผมหน้าม้าของ ไอซ์ ปรีชญา วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้ ผมหน้าม้าของคุณหนาพองราวกับตุ๊กตามาฝาก จะมีขั้นตอนอะไรกันบ้างนั้น มาดูกันเลย

- โรลม้วนผม เป็นเพื่อนคู่ใจที่จะช่วยให้ผมหน้าม้าของคุณพองสวยมีวอลลุ่ม สำหรับลูกเกดม้วนไว้แค่ 15-20 นาที ก็ได้ผมม้าที่พองกำลังดี แต่ถ้าสาวๆ ที่มีผมหน้ายาวมากๆ แนะนำให้ม้วนให้นานกว่านี้แล้วจะใช้ไดร์เป่าควบคู่กันไปด้วย เวลาแกะออกมาคราวนี้แหละผมหน้าม้าจะพองได้ใจสุดๆ เลย

- แอร์พีชหน้าม้า สำหรับคนที่อยากจะเช็คเรตติ้งว่าตัวเองเข้ากับผมทรงนี้หรือไม่? ลองหาแฮร์พีชหน้าม้า ที่สาวเกาหลีเค้าฮิตมาติดก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าลองแล้วชอบลองแล้วใช่จัดได้เลย

- หน้าม้ามัน ต้องทำยังไง ในอากาศที่ร้อนอบอ้าว ม้วนโรลก็แล้ว ไดร์โค้งก็แล้ว แป้งฝุ่นของเด็กเนี่ยแหละค่ะ โรยเบาๆ ที่ผม จุดไหนมัน จุดไหนเหนียว จัดไปได้เลย (อย่าหนักมือนะล่ะ เดี๋ยวจะได้ผมขาวแทน อิอิ)

รู้วิธีช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าม้าไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะมา อัพเดททรงผมของ ไอซ์ ปรีชญา ตัดแล้วจะเกิดขนาดไหน ตามมาส่องกันเลย

ทรงผมม้วนลอนอัดแนนสไตล์เกาหลี สาวไอซ์ทำทรงนี้ทีไร สวยเกิดเจิดทุกงาน ลอนนี้จะอัดแน่นฉีดสเปรย์จัดเต็มไปได้เลย

ในวันสบายๆ มัดจุกเปิดหน้าโชว์หน้าสวยกันไปสิค่ะ ถ้าสาวหน้ากลมคนไหนที่ไม่มั่นใจ หยิบแว่นตาอันใหญ่ใส่ปิดแก้มก็เก๋ได้แล้วค่ะ

แค่ม้วนลอนอาจจะธรรมดา ต้องแสกกลางเพื่อสร้างความแปลกให้กับลุคเดิมๆ ถือว่าสวยผ่าน ทำแล้วดูเป็นสาวเปรี้ยวป่นน่ารักอีกแล้วค่ะงานนี้

แค่ม้วนปลายผมก็เกิดแล้วจ้า ทรงนี้จะให้ไดร์หรือจะใช้อุปกรณ์ม้วนผมแบบไดร์ ทำง่าย แค่ม้วยช่วงปลายก็สวยได้แล้วค่ะ

ก่อนจะตัดหน้าม้าจริง เมื่อหลายเดือนก่อนเธอก็ลองใส่แฮร์พีชหน้าม้าออกงานก่อนตัดจริงกับเค้าเหมือนกันค่ะ

ล่าสุดกับ ทรงผมหน้าม้า ที่หนามีวอลลุ่มของสาวไอซ์ ม้วนปลายผมเด้งๆ เน้นว่าแค่ช่วยปลาย บอกเลยว่า สวยเกิด ถือว่าเป็นอีกทรงที่เปลี่ยนลุคอัพความสดใสในตัวคุณขึ้นมาได้จริงๆ

รวมทรงผมตัดแล้ว "เกิด" สไตล์เกาหลีของ "ไอซ์ ปรีชญา"

คลิกที่ภาพเพื่อนชมภาพขนาดใหญ่

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ น่ารักอีกแล้ว! รวมทรงผมตัดแล้ว "เกิด" สไตล์เกาหลีของ "ไอซ์ ปรีชญา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook