ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ กับลุคเมคอัพวันแรกแบบชัดๆ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ กับลุคเมคอัพวันแรกแบบชัดๆ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ กับลุคเมคอัพวันแรกแบบชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Get the Look of Araya A. Hargate
“ชมพู่ อารยา” เจิดจรัสระดับควีนในลุค “Dazzling Temptation”

กลับมาเฉิดฉายบนพรมแดงเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับนางเอกแฟชั่นนิสต้าแถวหน้า ฉายา ควีน ออฟ คานส์เมืองไทย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ มาในลุค Dazzling Temptation อันเฉียบหรู พร้อมชุดเดรสสีชมพูสุดเจิดจรัสจากแบรนด์ Ralph and Russo SS16 พร้อมเครื่องเพชรจาก CHOPARD ที่ได้รับการสนับสนุนจากนิตยสารลอฟฟิเซียล ทำให้ชมเปล่งประกายเจิดจรัสราวกับควีนบนพรมแดงเมืองคานส์



สำหรับปีนี้ เมคอัพลุคที่มาแรงสุดๆคือ Dazzling Temptation รัศมีเฉียบหรู ดูสวยเซ็กซี่จับตาบนพรมแดง ที่เมคอัพอาร์ตทิสแถวหน้าของเมืองไทย ป้อม วินิจ บุญชัยศรี ร่วมครีเอทลุคให้สวยสมบูรณ์แบบ เนรมิตความงามให้หญิงสาวทุกคนมีความสวยได้ดั่งควีนที่เจิดจรัสเปล่งประกายบนพรมแดง สวยเลอค่าระดับควีนได้ด้วย “ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ คานส์ 2016 เรด คาร์เปท อิดิชั่น”



โดยเมคอัพลุคนี้เริ่มต้นจากการเตรียมผิวหน้าให้เนียนเรียบ ด้วยรองพื้น ลอรีอัล อินเฟลลิเบิล 24 ชั่วโมง สเตย์ เฟรช ฟาวน์เดชั่น ที่ให้การปกปิดระดับสูงสุด และมีส่วนผสมของไฮยารูลอน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยเนรมิตผิวให้สวยเรียบเนียนสวยสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นจึงเนรมิตดวงตาให้คมกริบด้วยด้วยมนต์เสน่ห์แห่งอายไลเนอร์สีดำ ซูปเปอร์สตาร์ ไลน์เนอร์ โดยลากเส้นไปตามรูปตาและเพิ่มวิงบริเวณหางตา ให้รูปตาดูยาวและกลมโตยิ่งขึ้น

พร้อมเติมเต็มลุคซูปเปอร์สตาร์ให้สวยถึงขีดสุด ด้วย ลอรีอัล ปารีส ฟอลซ์ แลช ซูปเปอร์สตาร์ ที่จะต่อความยาวและเพิ่มความหนาให้ขนตา เพื่อขนตาที่หนาแผ่สะดุดทุกสายตา ปิดท้ายด้วยริมฝีปากเฉดชมพูฟูเชียเนื้อแมทท์ด้วย คัลเลอร์ ริช เอ็กซ์ตร้าออดิแนร์ แมท เบอร์ 111 ที่เหมาะกับทุกสีผิวของผู้หญิงไทย เพื่อความสวยโดดเด่นเปล่งประกายในแบบฉบับของควีนออฟคานส์


แฟนๆ ชาวไทยสามารถร่วมส่งกำลังใจให้สาวชมพู่ พร้อมเกาะติดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมข่าวสารต่างๆ ที่คานส์แบบใกล้ชิดติดขอบพรมแดงได้ที่
www.lorealparisthailand.com/cannesmunity
www.facebook.com/lorealparisthailand
Instagram: @lorealmakeup และ @chomismaterialgirl
#itsourcannes #lorealparis #queenofcannes # cannesmunity #lorealcannes2016 #lofficielthailand #lofficielcannes

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ กับลุคเมคอัพวันแรกแบบชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook