สวย หรูหรา! ลองฌอมป์ เปิดตัวกระเป๋าออกแบบพิเศษ เพื่อ “ประเทศไทย” ใบเดียวในโลก

สวย หรูหรา! ลองฌอมป์ เปิดตัวกระเป๋าออกแบบพิเศษ เพื่อ “ประเทศไทย” ใบเดียวในโลก

สวย หรูหรา! ลองฌอมป์ เปิดตัวกระเป๋าออกแบบพิเศษ เพื่อ “ประเทศไทย”  ใบเดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          แฟชั่นนิสต้าชาวไทยถึงกับร้องว๊าว เมื่อ ลองฌอมป์ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังแฟชั่นชั้นนำจากกรุงปารีส จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ฉลองเปิด ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์ (Longchamp Flagship Store at The Emquartier) แห่งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดย โซฟี เดอลาฟองเตน (Sophie Delafontaine) ทายาทรุ่นที่ 3 ลองฌอมป์ (Longchamp) เดินทางมาเป็นประธานในงาน พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนชาวไทย ด้วยการดีไซน์กระเป๋าสุดพิเศษ เลอ ปลิยาจ เอฮิตาจ ไตรคัลเลอร์ ไทยแลนด์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น (Le Pliage Heritage Tricolore Thailand Special Edition) ใบเดียวในโลกมอบให้ประเทศไทย

          เพื่อมานำประมูลและนำรายได้ทั้งหมดบริจาคให้ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมเชิญแขกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อเล็กซ่า ชุง (Alexa Chung) สไตล์ไอคอนระดับโลกและแบรนด์แอมบาสเดอร์ลองฌอมป์ บินตรงจากฝรั่งเศส ร่วมงานเฉลิมฉลองครั้งนี้โดยเฉพาะ ณ ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น G อาคารเฮลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

 

          โดย คุณสุวดี พึ่งบุญพระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พีพี กรุ๊ป กล่าวว่า ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์ (Longchamp Flagship Store at The Emquartier) แห่งแรกในประเทศไทย ถูกออกแบบคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เน้นความทันสมัยใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อผลักให้สินค้าที่หลากสีสันของแบรนด์เกิดความสะดุดตา เพิ่มเติมด้วยรายละเอียดต่างๆ ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของ ลองฌอมป์

 

          อาทิ ลายพริ้นท์ตารางชื่อ LM ที่โดดเด่นอยู่บนแผงกระจกและผนัง แถบหนังสีน้ำตาลเข้มที่ตกแต่งอยู่ตามจุดต่างๆ ของร้านให้อารมณ์ของความหรูหราได้อย่างไร้ที่ติ และในครั้งนี้ Le Pliage Wall ผนังที่เต็มไปด้วยกระเป๋าไนลอนยอดฮิตอย่าง เลอ ปลิยาจ ได้ถูกเนรมิตให้เป็นเสาทรงกลมขนาดใหญ่โดดเด่นอยู่บริเวณตรงกลางของร้าน เพิ่มสีสันให้กับบรรยากาศของร้านได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 160 ตร.ม. นำเสนอสินค้าอย่างครบถ้วน ทั้งคอลเลคชั่นกระเป๋าและเครื่องหนังของสุภาพสตรี ตลอดจนเสื้อผ้า (ready-to-wear) รองเท้า และกระเป๋าสำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ที่ครบครันที่สุด 

    พบความหรูหราที่สัมผัสได้ทุกวันกับ ลองฌอมป์ แบรนด์กระเป๋าหนังแฟชั่นจากกรุงปารีสได้ที่ ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์ (Longchamp Flagship Store at The Emquartier)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สวย หรูหรา! ลองฌอมป์ เปิดตัวกระเป๋าออกแบบพิเศษ เพื่อ “ประเทศไทย” ใบเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook