เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น! ใบเตย ผู้โชคดีบินเมคโอเวอร์ทั้งตัวที่ประเทศเกาหลี

เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น! ใบเตย ผู้โชคดีบินเมคโอเวอร์ทั้งตัวที่ประเทศเกาหลี

เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น! ใบเตย ผู้โชคดีบินเมคโอเวอร์ทั้งตัวที่ประเทศเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         พูดถึงศัลยกรรมแล้ว ประเทศที่สาวไทยอยากไปทำศัลยกรรมมากที่สุดคือ ประเทศเกาหลีนั้นเอง ถ้าฉันมีเงินซักก้อนนะ ฉันจะบินไปสวยถึงที่เลย เหมือนกับสาวน้อยสมาชิกพันทิปหมายเลข 2671651 ที่เธอเล่าให้ฟังว่าเธอคือสาวผู้โชคดีได้ไปศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองที่ประเทศเกาหลี เรื่องของเธอจะเป็นยังไง มาดูกันค่ะ

         เตยทำหน้ามาได้ประมาณ 1 เดือนเเล้ว อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การศัลยกรรมที่เกาหลีให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ ตอนนี้กำลังรอให้หน้ายุบให้หมด เพื่อที่จะทำอย่างอื่นต่อไป เช่นคาง เตยไปขูดฟิลเลอร์มามันต้องรอให้ยุบคงที่ก่อนถึงจะทำได้ ซึ่งก็ประมาณสามเดือนได้ มาพูดถึงส่วนที่ได้ไปทำมาเเล้วกันดีกว่า

          ชื่อใบเตยนะคะ เป็นผู้โชคดีจากโครงการเมคโอเวอร์โปรเจค season 2 ของทาง Thelineclinicthailand ไปเมคโอเวอร์ที่ประเทศเกาหลี ก่อนอื่นเลยเราทำจมูกจากที่ไทยมาเเล้ว แก้มาประมาณสามรอบ รอบแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่ทรงไม่สวย เราเลยไปแก้กับอีกที่หนึ่ง ทำออกมาทรงสวย แต่โด่งไป สักพักประมาณ 6 เดือนต่อมาเริ่มมีปัญหาปลายแดง แดงจนเห็นเส้นเลือด เหมือนจะทะลุ ปวดจมูกมาก ปวดจนร้องไห้ ยิ่งเวลานั่งรถเจอถนนขรุขระ ต้องเงยหน้าขึ้น เพราะเจ็บมันสะเทือนไปหมด ก็เลยกลับไปที่คลินิค หมอได้ทำการแก้ให้ รอบที่ 3 หลังจากทำมาเเล้วปลายก็ยังแดงไม่หาย แถมทรงก็ไม่สวยเลย จมูกเหมือนหมู หมดความมั่นใจมาก

 

          ศึกษาหาที่แก้ใหม่มาตลอด แต่ก็กลัวววว... กลัวจะเป็นแบบเดิม รูปที่ปกติอัพบ่อย ก็เริ่มหายไป เเทบไม่มีอะไรเลยในเฟส อย่างกับเฟสร้าง เพราะมันต่างจากรอบสองค่อนข้างเยอะ ดูจมูกตุ่ยๆ เสียใจทำมาแพงพอสมควร ทุกข์ใจอยู่อย่างนั้นT_T รูปในเฟสเราส่วนใหญ่คือจมูกรอบที่2 แล้วคนจะถามเยอะมากว่าทำที่ไหน เราไม่อยากพูดเพราะมันสวยก็จริงแต่มีปัญหาตามมา ไม่อยากให้คนอื่นเป็นแบบเรา


         พอดีตอนนั้นเห็นเดอะไลน์คลินิกไทยแลนด์มีโปรเจ็คหาผู้โชคดี ไปเมคโอเวอร์ที่เกาหลีก็เลยลองสมัครและเขียนเล่าเรื่องราวของตัวเองส่งไป เหมือนสวรรค์เห็นใจได้รับการติดต่อกลับมาจากฝั่งคลินิก มีการเรียกเราเข้าไปพูดคุยหลายครั้งจนในที่สุดก็ได้กำหนดการเดินทางไปเกาหลีค่ะ

        ~~ไปเกาหลีกันนนนนนนนนนน~~
         เตยไปกับพี่ทีมงาน ก็ลั๊นลาเฮฮากันไปในระหว่างทางไปเกาหลี พอถึงที่โรงพยาบาล คือไฮโซมากก!! พยาบาลสวยทุกคน หน้าเนียนกริบบ ขาววววววววว ผมนี่มองเพลินเลยคับ ก็รู้นะว่าทำศัลยกรรมมาแต่มันเนียน มันกลืนไปกับหน้าหมด เหมือนไม่ได้ทำอะไรกันมา

         หลังจากที่เก็บของเรียบร้อยแล้ว พยาบาลก็พาเตยไปตรวจร่างกาย ทำ 3Dสแกน ซีทีสแกนต่างๆ เเล้วก้รอเข้าพบคุณหมอค่ะ จะบอกว่าคุณหมอหล่อ 5555555555555 เตยได้พบกับคุณหมอหลายท่านเลยค่ะแต่ละท่านจะทำในส่วนที่ต่างกันออกไปตามความ เชี่ยวชาญ ไม่ใช่หมอคนเดียวทำทั้งตัวนะ คุณหมอใจดีมากก อบอุ่นและน่ารัก

        ส่วนที่คุณหมอแต่ละท่าน ทำให้เตยในครั้งนี้นะคะ

- ทำหน้าอก คุณหมอบอกว่า 250ccนะ ทำทีก็อยากได้ใหญ่ๆ เลย ขอซัก 300 ไม่ได้หรอคะ งืออ ออออ คุณหมอบอกว่าไม่ได้ เนื้อเราน้อย บาง หนักแค่38 ทำใหญ่นมจะเเข็ง เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ในอนาคต อยากให้สวยระยะยาวมากกว่า

-ลดโหนกแก้ม เนื่องจากเป็นคนรูปหน้าเล็ก เวลายิ้มหน้าดูใหญ่ เเละเพื่อให้หน้าดูซอฟ ดูหวานขึ้น

-ขูดฟิลเลอร์ที่คาง เตยเคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อนน เตยคางตัดและสั้นมาก

-จัดรูปหน้า ทำพาวเวอร์วี เพื่อให้ใบหน้าดูสมส่วน ดูเรียวเป็นวีไลน์

-ดูดไขมันที่ต้นขามาใส่สะโพก เตยผอมมาก เพื่อให้ดูหุ่นมีส่วนเว้าที่ชัดเจน

- แก้จมูก มีการทุบฐานกระดูกจมูกเดิมให้มันเรียวเล็กลง เพราะจมูกเดิมของเตยจะค่อนข้างใหญ่ แถมคุณหมอยังช่วยเลเซอร์ปลายที่เเดงๆ กับเอาพังพืดจากการศัลยกรรมครั้งก่อนๆ ออกให้ เป็นส่วนที่ชาตินี้คิดว่าจะไม่มีทางหาย มันหายไปจริงๆ ดีใจมากเลยยค่ะ

         ~ ได้เวลาผ่าตัดเเล้ววววว~  พี่ทีมงานได้ให้เตยงดข้าวงดน้ำทันทีหลังลงจากเครื่อง คือต้องงดอย่างน้อย6ชม ก็รวมๆ เข้าพบคุณหมอตรวจร่างกาย หิวอ่าา แต่อยากสวยต้องอดทน ฮึบ! พยาบาลคนสวยในห้องผ่าตัดก็เอายามาให้ทาน แล้วก็ถอดเสื้อผ้าออก เสร็จก็เอาเบตาดีนมาเช็ดทั้งตัว เรียกว่าอาบเลยดีกว่า 5555555 เเล้วอาจารย์หมอผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการให้ยาสลบก็เข้ามาติดตั้งเครื่องวัด ชีพจร ออกซิเจน ทำนู่นนี่นั่นเยอะเลยค่ะ กระบวนการเรื่องการให้ยาสลบนี่ค่อนข้างละเอียดอ่อนและสำคัญนะคะ สำหรับเรื่องความปลอดภัยในระหว่างการผ่าตัดเห็นอุปกรณ์เยอะแยะก็เลยรู้สึก อุ่นใจค่ะ  จากน้านนนนนนนนนน ก้ไม่รู้อะไรเลยยยยยZzZzzzz


          ~ผ่าตัดเสร็จเเล้วววววว~ ไม่รู้ว่านานเท่าไรในห้องผ่าตัดนี้ แต่รู้สึกเหมือนพึ่งนอนไปไม่นานเลย พยาบาลก็เรียกใบเตยยยย. ใบเตยยยย ตื่นมาก็งัวเงียๆ สักพัก แล้วพยาบาลก็จับเราลุกขึ้นมา นี่เรามีหน้าอกแล้วหรอออ!? เห้ยย คือมันไม่เจ็บเลยย เราทำเสร็จก็เดินกลับโรงแรมเองอะ ไม่ได้สตงสตรอง แต่ไม่เจ็บจริงๆ เคยได้ยินคนพูดว่าทำนมเจ็บมากเหมือนมีรถสิบล้อทับ ไม่เห็นจะจริงหรือก็คงแต่ละสถานที่ๆ ทำด้วย


         มันไม่เจ็บหรอกนะศัลยกรรม แต่ตอนพักฟื้นอ่ะต้องอดทนนิดนึง มันจะอึดอัด ไม่สบายตัว ต้องกายพร้อมใจพร้อมเราทำได้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ทรมานสุดคือการที่ต้องมีสำลียัดจมูกไว้เพื่อดันทรงเพราะจมูกเราโดนปรับฐาน สามสี่วันแรกเราใช้ปากหายใจ หน้านี่พันเป็นมัมมี่ ทานได้แต่โจ๊ก นม 1 เดือนแรก เคี้ยวได้แต่อาหารอ่อนๆ ของเหนียวๆ แข็งๆ นี่ห้ามเด็ดขาด  เพราะเลื่อนขากรรไกรฟันยังอ่อนแรง แล้วก็รัดขาไว้เหมือนที่ใส่โอนามิ เพื่อไม่ให้สะโพกที่ฉีดมาย้วย มันรัดกว่าโอนามิสิบเท่า แต่ก็ผ่านมันมาได้

         คุณหมอเรียกเข้าไปเช็คแผลตลอด ดูแลใส่ใจอย่างดี ทุกครั้งที่ไปล้างแผลคุณหมอทุกท่านที่ทำให้ก็จะเข้ามาเช็คอาการให้ครบทุกคน คือตกใจมาก แบบหมอที่ทำจมูกให้ก็เข้ามาเช็คทรงจมูก หมอที่ทำหน้าอกให้ก็จะมาเช็คหน้าอกคือ มาทุกคนและทุกวันที่ไปล้างแผล ประทับใจตรงจุดนี้มาก คือหมอที่นี่วิ่งขึ้นวิ่งลงบันไดเลยอ่ะ ผ่าตัดเอง ปรึกษาเอง เช็คแผลเอง ไม่คิดว่าจะละเอียดกันขนาดนี้

~~กลับบ้านเราา รักรออยู่~~

        หลังจากทำเสร็จเกือบอาทิตย์เตยก็บินกลับมาพักฟื้นที่บ้าน หน้ายุบในเวลาที่รวดเร็ว ไม่ช้ำไม่เขียวเลยสักนิด ทั้งที่ทำเยอะ เเผลก็นิดเดียว เพื่อนก็เริ้มทักเออมันก็ยุบเยอะเเล้วนะ หน้าดูซอฟลง จากที่เหมือนกระเทย5555555 แง๊งงงง เวลาแต่งหน้าเต็มๆ ก็มีคนทักว่าเหมือนเกาหลี อันนี้สร้างความปิติพึ่งทำมาเดือนเดียวเองง รอดูกันไปยาวๆ น้าา ยังไม่เสร็จดี ตอนนี้ความบวมพึ่งยุบไปแค่ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

        ยังไงถ้ามีความคืบหน้าจะมาเล่าให้ฟังต่อนะคะ ขอบคุณที่อ่านกระทู้นี้น้าา เตยตั้งใจพิมพ์สุดๆเลย รักก❤️


              ถือเป็นการแชร์การทำศัลยกรรมที่สาวใบเตยได้ไปทำที่ประเทศเกาหลีมาค่ะ ซึ่งต้องสาวๆ เลยว่า การทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีนั้นมีทั้งด้านดีและด้านมืด ดังนั้นแล้วต้องศึกษา ช่างใจ ดูรายละเอียดให้ดีก่อนนะคะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น! ใบเตย ผู้โชคดีบินเมคโอเวอร์ทั้งตัวที่ประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook