มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2559 หน้าสด...บอกเลย ผู้หญิงแท้มีอิจฉา

มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2559 หน้าสด...บอกเลย ผู้หญิงแท้มีอิจฉา

มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2559 หน้าสด...บอกเลย ผู้หญิงแท้มีอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเบ้าหน้าไม่ดีจริงๆ บอกเลยว่า น้อยคนนักที่จะกล้าอวดหน้าสด ไร้เมคอัพต่อสาธารณะ แต่พวกเธอ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2559 (Miss Tiffany’s Universe 2016) กล้าค่ะ!

"มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2559" ในปีนี้แปลกใหม่ มีสีสันมากเป็นพิเศษ เพราะอยู่ภายใต้ธีม "เปลือยตัวตนอย่างแท้จริง" เราจึงจะได้เห็นเหล่าสาวงาม (สาวประเภทสอง) แต่ละคนหน้าสด โชว์หุ่นแบบไม่มีหมกเม็ด

หลังจากชมโฉมหน้าเหล่าสาวงาม ไปแบบเต็มๆ จนคัดเลือกเหลือ 30 คนสุดท้ายแล้ว ทั้ง 30 สาวต้องเข้าทำกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมาย ที่กองประกวดจัดมา เพื่อวัดกันให้รู้ไปเลยว่าใครจะสมกับตำแหน่งที่สุด

นอกจากกิจกรรมจะล้นแล้วเหล่าสาวงามต้องเปลือยหน้าสดให้ช่างภาพคนดัง "โอ๊ต ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี" เก็บภาพในแบบขาวดำกับโปรเจ็กต์พิเศษ "บีฟอร์ แอนด์ อาฟเตอร์" เพื่อบอกเล่าการเปลี่ยนแปลงจากการค้นหาตัวตนของตัวเองหลังการเวิร์กช็อป สไปเรชั่น ก่อนที่ทุกคนจะได้เห็นสาวๆ อีกครั้งในการประกวดรอบตัดสินในแบบจัดเต็มด้วยค่ะ

ทั้ง 30 ผู้เข้าประกวด "มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2016" จะสวยน่ามอง หรือสวยเนียนแค่ไหนเมื่ออยู่ในสภาพ "หน้าสด ไม่แต่งหน้า" Sanook! Women มีภาพมาให้ชมกันค่ะ

ติดตามรับชม Live Streaming "Miss Fit & Firm 2016" การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ ณ Quartier Gallery, M floor, Emquartier ในวันพุธที่ 20 เมษายน 2559 เวลา 18.00 - 22.00 น. ทาง Youtube ช่อง Miss Tiffany's Universe และ www.MissTiffanyUniverse.com

และติดตามข่าวสารกองประกวดได้ที่ @misstiffanyuniverse

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2559 หน้าสด...บอกเลย ผู้หญิงแท้มีอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook