NYX อัพเดทไอเท่มสีสันสดใสในธีม COLOR POP ต้อนรับซัมเมอร์

NYX อัพเดทไอเท่มสีสันสดใสในธีม COLOR POP ต้อนรับซัมเมอร์

NYX อัพเดทไอเท่มสีสันสดใสในธีม COLOR POP ต้อนรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งการเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาวๆ คนไหนกำลังเตรียมตัววางแผน ห้ามพลาดเด็ดขาด!

จะเล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุกทั้งที เราต้องสวยปิ๊งคัลเลอร์ฟูลพร้อมเซลฟี่ได้ตลอดวัน สงกรานต์ปีนี้ NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาใจสาวๆ ด้วยการนำสุดยอดเมคอัพสีสันสดใสชิ้นเด็ดๆ และนำเทรนด์สุดๆ ที่คัดมาแล้วเพื่อสาว NYXTER โดยเฉพาะ ในธีม COLOR POP ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในลุคคัลเลอร์ฟูลสุดฮอต ส่งตรงจากแฟชั่นรันเวย์มาให้สาวๆ ได้อินเทรนด์ก่อนใคร ให้คุณสาวๆ ดูสดใส

อย่างอายไลน์เนอร์สีชมพูนีออน ลิปสติกสีน้ำเงินจัดจ้านหรือสีม่วงแสบซ่า รับรองว่าคุณจะดูโดดเด่นและมั่นใจด้วยเฉดสีสุดแซ่บ ที่ ขนาด NYXTER ทุกคนยังต้องร้องว้าว แถมยังไม่ต้องกังวลว่าถูกสาดน้ำแล้วหน้าจะพัง เพราะคุณภาพและความติดทนของนิกซ์เมคอัพไม่เป็นรองใคร หน้าร้อนนี้ ถ้าสาวรุ่นใหม่อย่างคุณไม่อยากตกเทรนด์ ต้องรีบไปจับจองและแต่งเติมสีสัน หาสไตล์ที่เป็นตัวคุณได้ที่นิกซ์นะคะ

และนิกซ์ขอแนะนำ 3 ไอเท็มที่ไม่ควรพลาดได้แก่

1. VIVID BRGHTS EYELINER (นิกซ์ วิวิด ไบรท์ อายไลน์เนอร์)
หากสาวๆ เบื่อการทาอายไลน์เนอร์แบบเดิมๆ ต้องลอง VIVID BRGHTS จากนิกซ์ เนรมิตเพื่อลุคตาสุดเก๋ สีแน่นสดชัดติดทนนาน พิเศษด้วย 9 เฉดสีสุดเปรี้ยวที่ให้สาวๆเลือกสร้างสรรลุคไร้ขีดจำกัดแบบไม่ซ้ำใคร ในราคา 345 บาท

2. LIQUID SUEDE CREAM LPSTICK (นิกซ์ ลิควิด ซูเอ็ด ครีม ลิปสติก)
ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ เรียบเนียนไร้ที่ติ สีสันสดชัด ทนน้ำและติดทนนาน ให้คุณเลือกสวยชิคได้ถึง 12 เฉดสี อยู่ภายในแพ็กเกจจิ้งสุดโมเดิร์น พร้อมมอบวันที่แตกต่างของคุณให้สวยโดดเด่นได้หลากหลายสไตล์ ราคา 295 บาท

3. NYX MACARON LIPPIE LIPSTICK (นิกซ์ มาการอง ลิปปี้ ลิปสติก)
ซัมเมอร์นี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ถ้าสาวๆมี MACARON LIPPIE ลิปสติกมาเติมแต่งสีสันบนเรียวปากของคุณให้ดูสดใส ซาบซ่าเพื่มความยูนิคในตัวคุณ MACARON LIPPIE เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่มีทั้งโทนเฉดนีออนและพาสเทลสุดเปรี้ยว มอบเนื้อสีพิกซ์เมนต์สดชัด ติดทนนาน เพื่อริมฝีปากแมทท์ไร้ที่ติ มีทั้งหมด 12 สี ราคา 295 บาท

สาวกนิกซ์ทั้งหลายไม่ต้องพรีออเดอร์จากต่างประเทศให้เสียเวลา เพราะแค่เดินมาที่เคาน์เตอร์เราจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์จริงก่อนซื้อ แถมยังมีเมคอัพ อาร์สติสระดับมืออาชีพคอยให้คำแนะนำอีกด้วย แอบกระซิบว่านิกซ์จะมีไอเท่มใหม่ๆ มาให้สาวๆ ได้เลือกสรรกันอีกแน่นอนเร็วๆ นี้

พบกับนิกซ์ ได้แล้ววันนี้ที่ NYX shop ทั้ง15 สาขา, EVEANDBOY สาขา Zpell Future park
EVEANDBOY สาขา สยามสแควร์ สั่งซื้อออนไลน์ที่ http://www.lazada.co.th/nyx-thailand/ และ http://www.zalora.co.th/nyx/
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NYX Thailand, Instagram: @NYXTHAILAND และ Youtube: NYX Thailand #NYXThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook