แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน ยิ่งใหญ่อลังการ จากแบรนด์ฟินาเล่

แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน ยิ่งใหญ่อลังการ จากแบรนด์ฟินาเล่

แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน ยิ่งใหญ่อลังการ จากแบรนด์ฟินาเล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเลอค่าอลังการในงาน แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานปี 2016 จากแบรนด์ดัง FINALE WEDDING STUDIO ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ กับการวบรวมซุปตาร์เดินอวดโฉมในชุดแต่งงานและชุดไทยประยุกต์งดงามตระการตา

ยิ่งใหญ่สมกับการตั้งตารอ สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ FINALE WEDDING STUDIO COLLECTION 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์ SILVER GOLD ELEGANT ณ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

FINALE WEDDING STUDIO แบรนด์ชั้นนำของไทยโดย 2 ดีไซเนอร์ คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และ คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ ที่ครองใจชาวไทยและต่างชาติ วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมความงดงามของชุดแต่งงานที่มีซุปตาร์มากมายหลายคนมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ จะอลังการเวอร์วังขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

 

เพียงแค่ก้าวออกมาก็ทำเอาคนทั้งงานตะลึงให้กับความสวยตระการตาของ แตงโม ภัทธิดา ในชุดซีทรูแขนยาวดีไซน์ออกมาได้เซ็กซี่เข้ากับรูปร่างของ แตงโม ได้เป็นอย่างดี ช่วงกระโปรงมีการจับผ้าสร้างเลเยอร์ให้ดูไม่เป็นแค่กระโปรงทรงสุ่มทั่วไป ถ้า แตงโม คิดจะแต่งงานรอบ 2 แต่งแบบนี้รับรองสวยเกิดกว่าครั้งก่อนแน่นอนค่ะ

 

ใบเตย อาร์สยาม ยังคงคอนเซ็ปต์สั้นเสมอหูแต่ครั้งนี้เพิ่มความอลังการด้วยหางปลาลากยาวสวยเวอร์วังเข้ากับเจ้าสาวที่อยากได้ชุดแต่งงานโชว์เรียวขาและหุ่นสวยเซี๊ยะเปรี๊ยะ

มาต่อกันที่ ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 สวยเลอค่าระดับนางงามจะมาแบบธรรมดาได้อย่างไร สาวสวยใส่ชุดไหนก็ต้องปัง เป็นเจ้าสาวที่สวยหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยผ้าซีทรูที่ช่วงชายกระโปรงเข้ากับรูปร่างทรงนาฬิกาได้อย่างลงตัว

งามประดั่งเจ้าหญิงในนิยายจริงๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า กับชุดเกาะอกสีขาว เรียบหรู ประดับเพชรชวารอฟสกี้อย่างปราณีต ทุกท่วงท่าในการเดิบช่างงดงามไร้ที่ติจริงๆ

โบว์ เมลดา สุศรี ไทยซูเปอร์โมเดล 2013 ฉีกกฎชุดแต่งงานแบบเดิมๆ ด้วยการออกแบบทรงเสื้อครอปเอวลอยกับกระโปรงฟูฟ่องสุดอลังการ เป็นเจ้าสาวที่สวยหวานน่ารักที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เบาๆ แต่ถ้าใครจะเลือกชุดเจ้าสาวแบบนี้ต้องรูปร่างดีสุดๆ เพราะเราต้องสวยทุกองศา ถ่ายรูปมุมไหนก็ต้องเป๊ะ จะมีพุงน้อยๆ ออกมาให้เห้นไม่ได้เลยนะคะ

สวยสง่างามอย่างไทยต้องยกให้ แพนเค้ก เขมนิจ ในชุดไทยประยุกต์สีเทาเงิน ปักดิ้นทองตกแต่งด้วยเพชรชวาฟรอปกี้ เป็นโชว์ชุดไทยที่สวยสะกดคนทั้งงานไปเลยค่ะ 

ปิดท้ายด้วยซุปตาร์คนดังที่ถือว่าเป็นนางเอกของงานที่หลายคนจับตามอง ขวัญ อุษามณี แต่งอะไร ชุดไหนก็สวยเอาอยู่จริงๆ ปีนี้เธอมาในชุดเจ้าสาวแขนสั้นซีทรูตกแต่งด้วยเพชรชวาฟรอปกี้ เว้าหลังโชว์ผิวขาวเนียนสวยออร่าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแบบนี้ขอปรบมือรั่วให้กับความงดงามสมกับการตั้งตารอชมชุดปิดจากแบรนด์ฟินาเล่จริงๆ เลยค่ะ

สำหรับว่าที่เจ้าสาวหรือสาวๆ คนไหนที่อยากจะอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานในปีนี้ เราได้รวบรวมมาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มเลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน ยิ่งใหญ่อลังการ จากแบรนด์ฟินาเล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook