น้องบิว กะเทยสวยชะนีอายฮอตมากในเกาหลี!

น้องบิว กะเทยสวยชะนีอายฮอตมากในเกาหลี!

น้องบิว กะเทยสวยชะนีอายฮอตมากในเกาหลี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นกระแสให้คนไทยต้องอึ้ง เหมือนกะเทยสาววัยใส น้องบิว โดนผู้ชายเกาหลีต่อยจนล้มไปกองที่พื้น งานนี้ทำเอาคนไทยพากันสงสารและเห็นใจ น้องบิว จนทำให้เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

หลังจากที่ได้ดูคลิปที่เผยแพร่โดยผู้ใช้ Facebook ชื่อ Kittikhun Sangtubtim พร้อมเขียนบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. 59 ไว้ว่า


คลิปเมื่อคืนนะ ผชเกาหลีถ่ายไวัเปนหลักฐาน เค้าช่วยเรา ถามกันมาเยอะมากบิวเปนไรไหมจะส่งให้ดูเรยดีกว่าเด่วจะลบนะคะ ไม่ได้อยา...

Posted by Kittikhun Sangtubtim on 28 กุมภาพันธ์ 2016



"คลิปเมื่อคืนนะ ผู้ชายเกาหลีถ่ายไวัเป็นหลักฐาน ถามกันมาเยอะมากบิวเป็นไรไหมจะส่งให้ดูเลยดีกว่าเด่วจะลบนะคะ ไม่ได้อยากอวดว่ามีเรื่องนะคะ ประเทศเกาหลีคนดีดีก็มีเยอะค่ะ บอกมาจากไทย ก็พูดต้อนรับสวัสดีเรา บิวแค่โชคไม่ดีที่ไปเจอคนที่ไม่ดี เรื่องจบแล้วที่สถานีตำรวจลงบันทึกยอมความ แต่อยากให้ทุกคนระวังเวลาไปเที่ยวไหนกับเพื่อนผู้หญิงสองคน มันอันตราย ผู้ชายเกาหลีแย่จริงนะคะ ขนาดมันคิดว่าเราเป็นผู้หญิง มันยังต่อยบิวไม่ยั้ง

เรื่องเกิดจากไปนั่งกินข้าวกะเพื่อน หน้ามัน...มาจิก แล้วเมาพูดจากวนตีน แล้วกะเทยไม่เล่นด้วย บอกว่ามีแฟนแล้ว ยังไม่เลิกกวน มันก็เอามือมาสะกิดหลังในร้านอาหารบอกเลิฟยูไม่หยุด มันคิดว่าเราเป็นผู้หญิงเริ่มลุกลาน น่ารำคาน บิวก็เริ่มรำคาน ด่าไปมากัดกันไปมา กวนตีน มาหัวเราะแล้วด่าเราชีไบ เพื่อนก็บอกใจเยน บิวก็หยุดพยายามไม่ให้เกิดเรื่อง พยายามเงียบ แล้วเฉย

มันก็ไม่หยุด มันก็รอหน้าร้านยังกวนเราอีกด่าบิวชีไบยอนอา แปลว่าคุณดอกไม้ บิวเลยโมโหตบหน้าแล้วก้อสู้กันตอนนั้นก็เลย เกิดเรื่อง บิวไม่รู้นะคะ การรุกรานมาด่าบิวแบบนี้มารอแหย่บิวให้บิวโมโห ฝ่ายโน้นหรือบิวผิด สังคมเกาหลีไม่เอาละค่ะ ทุกคนเห็นเหตุการณ์หมดว่ามันผิดแต่ไม่เข้ามาช่วย ไม่เหมือนประเทศไทย ที่นี่ไม่ใช่บ้านเรา มีผู้ชายที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วยพูดนะคะ แต่เพื่อนห้ามไม่ให้มาช่วยเราค่ะกลัวจะซวยไปด้วย...เจ็บไปหมด

คนที่นอนยู่คือบิวตอนแรกสู้กันกะมันสองคนแต่ล้ม มันต่อยจมูกดึงผมเลือดออกเต็มหน้าไปหมด พอล้มมันก้อเล็งจมูกเรา เอาหัวเราโขก คนที่เตะคือแน้มเข้ามาช่วยบิว บิวโดนคล่อมอยู่ที่พื้นเอามือป้องจมูกได้แต่เรียกชื่อเพื่อน เพราะตอนนั้นเจ็บมากหน้ากระแทก

หลังจากนั้นแฟนที่คุยอยู่ก็มาขับรถมาช่วยแต่คนก็มาแยกเราออกแล้ว จริงแล้วต่อยกันก่อนหน้านี้นานมากจนหมดแรง สู้แล้วแต่ไม่ไหว ไปสถานีตำรวจ โดนปล่อยโป๊ะอีกว่าเป็นกะเทยที่สถานี แต่เราก็บอกมาเรียน ตำรวจทุกคนดีนะคะ ไม่ได้เข้าข้างฝั่งโน้น แล้วเราเลยไม่รู้จะเอาเรื่องยังไงเพราะเราก็ผู้ชาย เราก็ต่อยก็สู้เค้าเหมือนกัน คู่กรณีมันก็หัวเราะแล้วถามตำรวจว่าอ่าวเราไม่ใช่ผู้หญิงหรอ และตำรวจที่นี่พูดภาษาอังกฤษได้สุด(ประชด) ตำรวจก็ดีนะคะทายาทำแผลให้เรา

ก็อยากบอกให้ทุกคนระวังตัวด้วยมีปัญหาเวลามาประเทศอื่น ตอนนี้จะให้กลับบ้านก็ไม่แคร์แล้วค่ะ ไม่ต้องลงต้องเรียนละค่ะภาษาเกาหลี จากชอบกลายเป็นกลัวแล้ว นอยไปเลย แต่เรื่องจบแล้วนะคะ บิวถือว่าฟาดเคราะห์เบญจเพสไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ก็เซ็นยอมความกันในสถานี เจ็บตัวแต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว เป็นประสบการณ์ คนเกาหลีดีดีก็มีนะคะ อย่าเหมารวมแต่ส่วนมากจะ...เห้

ปล.ผู้ชายเกาหลีในซีรีย์ไม่มีนะคะ มีจะมาแต่หลอกเราเพื่อหวังแบบนั้น แต่ไม่ได้บอกว่าอย่ามาประเทศเกาหลีนะคะ มากันได้ค่ะ ประเทศเค้าสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากๆ คุนลุงคุนป้านิสัยดีเหมือนบ้านเราค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ มาได้ ขอบคุณพี่เพื่อนทุกคนที่ไลน์มา เป็นห่วงทักแชทมา รู้สึกซึ้งจิงๆ ค่ะ"

เรียกว่าเป็นอุทธรณ์สำหรับสาวไทยที่คิดจะไปตามหาโอปป้าในผับเกาหลีให้ระวังตัวกันมากขึ้น เพราะผู้ชายเกาหลีไม่ใช่ว่าจะดีเหมือนในซีรีย์ทุกคน สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากจะเห็นความสวยของ น้องบิว กะเทยสาวคนดังที่มีคนติดตามในโลกออนไลน์หลายหมื่นคน เวลาไปเที่ยวผับเกาหลีจะมีหนุ่มๆ เข้าหาตลอด ก็แหม...หน้าสวยเป๊ะ ตัวเล็ก ผิวขาวขนาดนี้จะไม่ให้เข้าใจว่าเป็นผู้หญิงแท้ได้อย่างไร สำหรับสาวไทยที่อยากเห็นความสวยของ น้องบิว ชัดๆ ตามดูกันได้เลยว่าชะนีแท้อย่างเราจะอายมั๊ย อิอิ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ น้องบิว กะเทยสวยชะนีอายฮอตมากในเกาหลี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook