Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA +++ จาก Bobbi Brown

Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA +++ จาก Bobbi Brown

Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA +++ จาก Bobbi Brown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA +++
PROTECT & RECHARGE
March 2016

“รองพื้นคุชชั่นที่คงความสดใหม่ และให้สีที่ตรงตามผิวจริงในทุกๆครั้งที่ใช้” – Bobbi Brown

บ็อบบี้ บราวน์ขอแนะนำ Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA +++ ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการสำหรับรองพื้นคุชชั่นไว้ในตลับเดียว ด้วย Capsule Technology และตลับชนิดพิเศษที่ป้องกันอากาศไหลผ่านอันเป็นเคล็ดลับสำคัญในการผลิต จะช่วยป้องกันการแห้งตัวและรักษาคุณค่าของรองพื้นให้คงความสดใหม่ได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้แผ่นฟองน้ำยังช่วยควบคุมปริมาณของรองพื้นในการใช้งานทุกๆครั้งได้อย่างพอเหมาะ โดยเนื้อรองพื้นจะไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในฟองน้ำจนกว่าจะถึงครั้งแรกที่ถูกเปิดใช้ อัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงผิวอย่างสารสกัดจาก Pink Silk Tree และคาเฟอีน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีไปพร้อมๆ กับปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารเคลือบผิวชนิดมอบความชุ่มชื้น และสารป้องกันแสงแดดระดับสูง ผสานกับเม็ดสีของรองพื้นที่ให้เฉดสีตรงตามผิวจริงในทุกๆครั้งของการใช้ เนื้อสัมผัสบางเบา เรียบลื่น และเนียนแนบไปกับผิวได้อย่างกลมกลืนไร้รอยต่อ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสวยสมบูรณ์แบบและดูเปล่งประกายตามแบบฉบับของบ็อบบี้

บรรจุในตลับพกพาสะดวก จึงง่ายต่อการใช้งานทั้งสำหรับการปกปิดที่เนียนสนิทจนถึงการเติมรองพื้นเฉพาะจุดระหว่างวัน สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกๆฤดูกาลของปี รองพื้นชนิดนี้จึงเป็นมิติใหม่แห่งการเนรมิตผิวสวยตามแบบฉบับของบ็อบบี้ได้อย่างง่ายดาย แม้ระหว่างการเดินทาง

ราคา: รีฟิลชิ้นละ 1,400 บาท ตลับเปล่า 600 บาท

ทำงานอย่างไร
เทคโนโลยีการผลิตและส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์

• ฟื้นสภาพและฟื้นบำรุงผิว: คาเฟอีนและสารสกัดจากลิ้นจี่ จะทำงานร่วมกันในการฟื้นพลังให้กับผิวตามธรรมชาติทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ในขณะที่สารสกัดจาก Silk Tree Extract จะช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะเพื่อผิวที่สดชื่นและดูสุขภาพผิวดี

• ปกป้องผิวอย่างเต็มรูปแบบ: ด้วยสูตรผสมชนิดเข้มข้นจะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของสภาวะแวดล้อมอันเป็นปัจจัยสำคัญของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งคุณค่าบำรุงและมอยเจอไรเซอร์ที่ผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ผิวแข็งแรงและเป็นประดุจปราการป้องกันผิวจากมลภาวะรอบๆตัว นอกจากนี้สารป้องกันแสงแดด SFP 50 จะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVA และ UVB จากดวงอาทิตย์

• ให้ผิวดูเปล่งประกายและสวยสมบูรณ์แบบ: ด้วยเนื้อรองพื้นชนิดน้ำสูตรบางเบา จะช่วยมอบสมดุลระหว่างความชุ่มชื้นและการควบคุมความมัน เพื่อผิวที่ดูเนียนเรียบและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยมอยเจอไรเซอร์ชนิดเข้มข้นกับสารสกัดที่คืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว จะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ทั้งยังติดทนนาน สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการโดยให้สีที่ตรงตามผิวจริงตลอดวัน โดยไม่หลอกตา เป็นคราบเยิ้ม หรือเลือนหายระหว่างวัน

วิธีใช้:

การใส่รีฟิลลงในตลับ: วางรีฟิลรองพื้นลงในตลับให้เข้าที่ จากนั้นลอกแผ่นฟอล์ยออก กดพัฟลงบนฟองน้ำเพื่อเริ่มใช้รองพื้น และปิดฝาตลับให้สนิททุกครั้งหลังการใช้งาน

การใช้รองพื้น: ใช้พัฟ (มีให้ในกล่อง) กดเบาๆบนผิวที่ทำความสะอาดและทาครีมบำรุงเรียบร้อยแล้ว สำหรับการปกปิดที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ร่วมกับแปรง Full Coverage Face Brush

มีให้เลือก 5 เฉดสี : Extra Light, Light, Light to Medium, Medium และ Medium to Dark

ราคา: รีฟิลชิ้นละ 1,400 บาท ตลับเปล่า 600 บาท

Makeup Lessons:
จากปรัชญาของบ็อบบี้ที่ว่า การแต่งหน้าควรเป็นเรื่องที่ง่าย, ใช้ได้จริง และสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ยุ่งยาก เครื่องสำอาง Bobbi Brown จึงนำเสนอ Bobbi’s Makeup Lessons คอร์สเรียนแต่งหน้าหลากหลายเมนูที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบที่แตกต่างกันของผู้หญิงแต่ละคน ในโอกาสที่วางจำหน่าย Skin Foundation Cushion Compact SPF 50PA +++ บ็อบบี้ บราวน์ขอเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ Secret to Perfect Skin Makeup Lesson ที่จะช่วยให้ผู้หญิงค้นหาสกินแคร์และรองพื้นที่ใช่ เพื่อผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ โดยในแต่ละกิจกรรมยังจะได้รับ Face Chart ที่ช่วยให้ผู้หญิงสามารถนำกลับไปแต่งได้เองที่บ้าน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา

วางจำหน่าย: เดือนมีนาคม 2016 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook