7 หนุ่มดิบเซอร์ ทำสาวเพ้อทั้งประเทศ

7 หนุ่มดิบเซอร์ ทำสาวเพ้อทั้งประเทศ

7 หนุ่มดิบเซอร์ ทำสาวเพ้อทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หากถามสาวๆ ว่ามีสเปคหนุ่มในฝันเป็นอย่างไร ..?  คงมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่จะต้องเลือกตอบว่า ขอ สูง ยาว ขาว ตี๋ หน้าใสเหมือนพระเอกเกาหลี!! แต่ใช่ว่าสเปคแบบนี้จะครองใจสาวๆ ได้ทุกคนนะคะ เพราะในปัจุบันนี้มีอีกหนึ่งสเปคที่มาแรงไม่แพ้กัน คือ สไตล์ หล่อ เซอร์ ดิบ!! ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนเพ้อไปตามๆ กัน Sanook! Women วันนี้เลยคัดเลือก 7 หนุ่ม สำหรับ ดิบเซอร์ ที่ทำเอาสาวๆ ต้องเพ้อทั้งประเทศมาฝากให้ฟินไปตามๆ กันค่ะ

     เริ่มที่คนแรก ด้วยตัวพ่อของวงการ เซอร์! นั่นก็คือ หนุ่ม ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่เริ่มต้นเข้าวงการจากบทพระเอกหน้าใส จากนั้นก็พัฒนาความเซอร์ อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นศิลปิน ที่ครองใจสาวๆ อันดับต้นๆ ของประเทศไปแล้ววว >.<

     ต่อกันที่ ดาราที่เซอร์และเซ็กซี่ในสายตาสาวๆ มากๆ คนหนึ่ง คือ หนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พระเอกลูกครึ่ง ออสเตรเลีย – ลาว นอกจากการแต่งตัวที่เซอร์แล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำเอาสาวๆ เคลิ้มก็คือ นัยน์ตาชวนฝันของหนุ่มอนันดานั่นเอง

      ส่วนฝั่งเซอร์ติดตลกอยู่ใกล้แล้วทำให้เราอารมณ์ดี๊ดี ต้องยกให้กับหนุ่มคนนี้เลย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกมาดเซอร์ ที่สาวๆ ลงความเห็นแล้วว่า อยากให้ หนุ่ม ซันนี่มาเล่นตลกใส่ใกล้ๆ ซะเหลือเกิน

      อีกหนึ่งพระเอกจอมเซอร์ของช่อง 3 อย่าง  บอย ปกรณ์ ก็ได้ดิบได้ดี จนมีแฟนคลับสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง จากความเซอร์หล่อน่ารักของหนุ่มบอย

      ข้ามฝั่งมาที่วงการดนตรีกันบ้างค่ะ วงการนี้บอกเลยหนุ่มเซอร์ ดิบ หล่อ เพียบ! แต่เบอร์หนึ่งต้องยกให้เค้าเลย พี่ตูน บอดี้สแลม สิคะหล่อเซอร์ ดิบซะขนาดนี้

      อีกหนึ่งนักร้องเซอร์หน้าหวานต้องคนนี้เลย หนุ่มเป้ อารักษ์ ที่เริ่มต้นจากการเป็นนักดนตรี แต่หลังๆ หันมาเอาดีทางด้านงานแสดง ด้วยความที่หล่อเซอร์หน้าหวาน สาวๆ เห็นหน้าพี่เป้แล้ว ก็ต้องสะท้านไปถึงทรวงกันตามระเบียบค่ะ

      และปิดท้ายกันที่ หล่อ เซอร์ อินดี้ สไตล์ขวัญใจเด็กแนว จะเป็นใครไปไม่ได้ พี่โย่ง อาร์มแชร์ โด่งดังมาจากกลุ่มวงดนตรีแนวอินดี้ กับการแต่งตัวที่เซอร์ได้ใจจนหันมารับงานแสดงเพิ่มเรทติ้งความหล่อขึ้นไปอีก

      และนี่ก็คือ บรรดาหนุ่ม หล่อ มาดเซอร์ ดิบ ตัวเอ้ ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ได้เพ้อเอาไปมโนกันเป็นประจำค่ะ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ ของ 7 หนุ่มดิบเซอร์ ทำสาวเพ้อทั้งประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook