ส่องความสวย 4 คนสุดท้าย! กวาง จีน่า มะปราง ติช่า ก่อนประกาศผล The Face Thailand 2

ส่องความสวย 4 คนสุดท้าย! กวาง จีน่า มะปราง ติช่า ก่อนประกาศผล The Face Thailand 2

ส่องความสวย 4 คนสุดท้าย! กวาง จีน่า มะปราง ติช่า ก่อนประกาศผล The Face Thailand 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ใกล้จะได้รู้กันแล้วว่าใครกันนะ จะได้เป็น The Face Thailand ในซีซั่นที่ 2 ซึ่งตอนนี้ก็เหลือ 4 สาวที่ได้ทำการเลือกจากการตัดสินใจจากเมนเทอร์ในแต่ละทีม นั่นก็คือ กวาง, จีน่า, มะปราง และติช่า แต่ก่อนจะไปรู้ผลกัน Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น พร้อมกับส่องความสวยของพวกเธอกันค่ะ

        เริ่มคนแรกจากทีมที่ต้องมีเหตุการณ์ให้ลุ้นในทุกสัปดาห์ เพราะด้วยสมาชิกที่เหลืออยู่น้อย อย่าง #ทีมคริส สาวน้อยที่เหลือเป็นตัวแทนนั่นก็คือ "กวาง-วรรณปิยะ  ออมสินนพกุล" สาวน้อยจากขอนแก่นที่เพื่อนๆ ในรายการต้องยกให้เป็นเจ้าแม่เห็นมาสเตอร์คลาสไปเลยทีเดียว เพราะเธอชนะถึง 5 ครั้ง ในทั้งหมด 8 ครั้ง

       สาวกวางผ่านการประกวดจากเวที Thai Supermodel Contest 2012 เข้าถึงรอบ 10 คนแล้วยังได้รับรางวัล Photogenic Model 2012 อีกด้วย

      ต่อที่ทีมเมนเทอร์ที่ได้ฉายาว่า เป็นนางพญาตัวจริงอย่าง #ทีมบี ซึ่งถือเป็นทีมที่ชนะในแคมเปญบ่อยมากๆ ก็ได้ตัดสินใจเลือกลูกทีมเป็น "ติช่า-กันติชา ชุมมะ" สาวน้อยอายุ 21 ปี ที่มีหน้าตาโกอินเตอร์ เซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร

      ติช่าเป็นคนที่แสดงออกตั้งแต่เริ่มว่า ตัวเองมีความตั้งใจว่าจะมาประกวดเวทีนี้มากๆ และฉันนี่แหละจะต้องเป็น The Face Thailand คนที่ 2 ให้ได้ หากใครได้ดูในทุกสัปดาห์จะเห็นได้ว่าติช่าเป็นคนมีความตั้งใจและมีพัฒนาการที่ต่อเนื่อง แถมเป็นคนบุคลิกตรงๆ มีคำพูดที่เกิดขึ้นเป็นศัพท์ใหม่ในโลกโซเชียวอยู่หลายคำทีเดียว

      มาที่ทีมที่เมนเทอร์สร้างประวัติสร้างคำว่า สตรองงง!!!! ให้ดังทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง #ทีมลูกเกด และลูกทีมที่ถูกเลือกเข้ามาก็คือ "จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย" สาวเข้มตาคม จากราชบุรี ที่ฉายแววนางแบบมาตั้งแต่ต้น

     จีน่าเป็นสาวที่มีรูปร่างเหมือนกับนางแบบระดับมืออาชีพเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะด้วยความสูงอย่างเห็นได้ชัด และหน้าตาที่มีเอกลักษณ์

     สำหรับอีกหนึ่งสาวที่ได้รับการคัดเลือกอีกหนึ่งคนนั่นมาจากการที่ทีมชนะในแคมเปญสุดท้าย ซึ่งก็คือ #ทีมลูกเกด จึงทำให้ตัวเมนเทอร์มีสินตัดสินใจเลือกลูกทีมที่เหลือเข้าสู่รอบสุดท้ายอีกหนึ่งคน และคนนั้นก็คือ "มะปราง-จุติพร" สาวหน้าเฉี่ยว มีเอกลักษณ์ สูง เรียว ขายาว ถึงจะดูเงียบๆ แต่เธอก็เคยทำให้ทีมชนะในแคมเปญที่ยากที่สุดได้นะคะ

      ถึงแม้มะปรางจะโดนกระแสจากทางโซเชียวว่าไม่สมกับการที่จะเข้ามาเป็น 4 คนสุดท้าย แต่ด้วยความมั่นใจ และตั้งใจของเธอก็ต้องมาคอยลุ้นกันดูนะคะสาวๆ

      รักใคร เชียร์ใครก็ต้องคอยลุ้นคอยติดตามให้กำลังพวกเธอกันด้วยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ส่องความสวย 4 คนสุดท้าย! กวาง จีน่า มะปราง ติช่า ก่อนประกาศผล The Face Thailand 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook