แพท ณปภา กับเมคอัพแบบนี้ สด(ดีกว่า)ไหม

แพท ณปภา กับเมคอัพแบบนี้ สด(ดีกว่า)ไหม

แพท ณปภา กับเมคอัพแบบนี้ สด(ดีกว่า)ไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สุดมันส์รับต้นปี เมื่อนางเอกสาวอารมณ์ดี "แพท ณปภา" ตกเป็นประเด็นฉาวเข้าไปอยู่ในวงมะรุมมะตุ้มตบตีกัน จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต โต้กันไปโต้กันมา หาที่จบไม่ได้...เรื่องราวแซ่บๆ แบบนี้เจ๊ตุงชอบนะ แต่เจ๊ขอไม่ยุ่ง ขอกลับมาโฟกัสที่เรื่องผู้หญิงๆ ของเรากันก่อนดีกว่า

นานๆ ทีจะเห็นเจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น โผล่มาที และมาแต่ละทีก็มาพร้อมความเผ็ดร้อนของแฟชั่นดาราสาวในวงการ แต่วันนี้เจ๊ตุงขอค่ะ หยุดเรื่อง "แฟชั่น" ไว้ก่อน ขออินกระแสความแรงของ "น้องแพท" เม้าท์มอยนางกันหน่อย

เรื่องที่เจ๊ขอเม้าท์วันนี้ โฟกัสไปที่เมคอัพของสาวแพทเลยค่ะ ล่าสุดกับวันที่แพท ไปเปิดใจปมคลิปตบที่รายการเรื่องเจาะข่าวเด่น (5 ม.ค. 59) เจ๊ตุงขอปรบมือรัวๆ เพราะเมคอัพวั้นนั้นของแพทสวยผ่านฉลุยไปเลย

แพท ณปภาแพท ณปภา

แพทมาในลุคใสๆ วัยรุ่น(เด็กแว้น) ชอบ กับโทนแต่งหน้าแบ๊วสุดๆ ที่โทนสีชมพู

เริ่มที่ดวงตากับอายแชโดว์สีหวาน พร้อมคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาล เพิ่มให้ดวงตาดูโตมีมิติ เขียนอายไลเนอร์สีดำเส้นเฉี่ยวคมทับ ขอบตาล่าง เพิ่มความกลมโตให้ดวงตาด้วยสีขาวมุก ปัดขนตาบนล่าง พร้อมกับติดขนตาปลอมที่ดูแล้ว สวยธรรมชาติมากค่ะ

ลุคสวยโดนใจเจ๊ตุง ผ่านไปแล้ว กลับมาในลุคที่เจ๊ตุงไม่ปลื้มกันบ้างค่ะ

แพท ณปภาแพท ณปภา
กับลุคที่เจ๊เห็นน้องแพทแต่งบ่อยๆ แล้วอยากให้หยุดไว้ ไม่ผ่านวันละ 10 รอบ ก็คือ การแต่งหน้าที่โบกแป้งขาวเวอร์เกินจริง ติดขนตาหนายาวเป็นกันสาด คิ้วหนายาวเข้มเป็นปลิง และการใส่บิ๊กอายที่ตาดำเยอะเกินตาขาว เจ๊ว่ามันไม่ค่อยรอดอ่ะ ดูเยอะไปนิด

แพท ณปภาแพท ณปภา
ถ้าน้องแพทมาแบบแนวลุคใสๆ ไม่แต่งอะไรมากจะน่ารักสดใสเข้ากับวัยมากกว่านี้เยอะเลย เรียกว่า "(หน้า)สด" จะเวิร์คกว่า สาวๆ เห็นด้วยกับเจ๊ตุงไหมคะ?!?

(งานนี้เจ๊ขอหยอกหนูแพทเล่นเบาๆ แค่นี้ก่อนนะคะ ยังไงเจ๊ก็ #ทีมแพท นร๊า)

เรื่อง By : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

 

สวยแรงข้ามปี! แพท ณปภา กับพัฒนาการความงามที่ลงตัว คลิก!

 

แพท ณปภา เปิดใจปมคลิปตบกัน ประเด็นแฟนหนุ่มที่เคยคบกัน คลิก!

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ แพท ณปภา กับเมคอัพแบบนี้ สด(ดีกว่า)ไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook