นวด เมคเลิฟ เสิร์ฟรัก

นวด เมคเลิฟ เสิร์ฟรัก

นวด เมคเลิฟ เสิร์ฟรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากแฟนหนุ่มของคุณกำลังเครียดเพราะปัญหาน้ำท่วมที่ไม่คลี่คลายเสียที คุณคงอยากมีส่วนที่จะช่วยให้เขาคลายเครียดได้บ้าง จะชวนให้เขาเล่นเกมรักด้วยกัน เขาก็อาจจะเครียดเกินกว่าจะมาร่วมสนุกกับคุณ หลายๆ ครั้งเกมรักก็ไม่ใช่ทางออกเสมอไปเมื่อเกิดความเครียด เพียงแค่การนวดธรรมดาๆ ก็สามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี และยิ่งเป็นการนวดแบบ WP ด้วยแล้ว จะให้นวดอย่างธรรมดาคงไม่ได้ วันนี้เรามีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ มาฝาก ซึ่งหากสาวๆ นำไปปฏิบัติ รับรองได้เลยว่านอกจากจะหายเครียดแล้ว ยังจะได้รับสิ่งดีๆ กลับมาด้วยอย่างแน่นอน

1. สัมผัสอย่างถูกจุด ไม่ต้องถึงขั้นนวดปุ๊บหายปั๊บอย่างหมอนวดมืออาชีพ เพียงแต่คุณควรจะรู้ว่าจุดไหนที่เขาจะรู้สึกดีเวลาที่ถูกสัมผัส คุณก็เปลี่ยนจากการสัมผัสธรรมดาเป็นการกด หรือคลึงด้วยน้ำหนักที่ไม่เบาหรือหนักจนเกินไป อีกจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาดคือบริเวรขมับของเขา ให้คุณนวดจากด้านหลัง ใช้นิ้วหัวแม่โป้งคลึงวนไปวนมา พลางกระซิบด้วยคำหวานที่ข้างหู เท่านี้รับรองว่าเขาจะไม่ต้องการหวังพึ่งหมอนวดมือทองที่ไหนอีกต่อไป

2. กลิ่นหอมช่วยได้ ลองเลือกใช้น้ำมันนวดที่มีกลิ่นหอมหรือที่เขาชอบมาช่วย จะช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น หรือหากคุณไม่เป็นคนไม่ชอบความเหนียวเหนอหนะของน้ำมันนวด ก็อาจจะเลือกเป็นเทียนหอมเพื่อสร้างบรรยากาศรอบๆ แทนก็ได้

3. มือพิเศษ วิเศษสุด ระหว่างนวดอย่าใช้เพียงแต่มืออย่างเดียวเท่านั้น ขณะนวดพยายามให้ร่างกายของคุณแนบชิดเขาให้มากที่สุด โดยเฉพาะส่วนหน้าอก สัมผัสอันอ่อนนุ่มจากหน้าอกของคุณนี่แหละที่จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้หายเมื่อยได้ดีกว่ามือพิเศษใดๆ ในโลก

4. ผลัดให้เขาเป็นฝ่ายนวดเราบ้าง อย่าให้เขาเอาเปรียบคุณฝ่ายเดียว เมื่อคุณเป็นฝ่ายนวดจนทำให้เขาหายเครียด จนอารมณ์กระเจิงไปแล้ว ลองบอกให้เขาเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายนวดคุณบ้าง รับรองเมื่ออารมณ์ของเขามาถึงขั้นนี้แล้วเขาจะไม่มีทางปฏิเสธคุณ และเกมรักสุดพิเศษของคุณก็จะถูกปลุกขึ้น ณ บัดนั้นทันที

Tips ระหว่างนวดคุณอาจจะค่อยๆ ถอดเสื้อของคุณและของเขาออกทีละชิ้น เพื่อความตื่นเต้น และให้ร่างกายของคุณทั้งคู่แนบชิดกันให้มากที่สุด จะช่วยทำให้ทั้งความผ่อนคลาย และอารมณ์ของคุณทั้งคู่เพิ่มขึ้นได้อย่างน่ามหัศจรรย์

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook